Thuốc Đông Y gia truyền chữa khỏi bệnh Gout

Gout là một bệnh khớp vi tinh thể, chủ yếu gặp ở nam giới trưởng thành, có khuynh hướng gia đình, được đặc trưng bởi tăng cao muối urat trong máu và trong mô. Bệnh biểu hiện bằng những đợt viêm khớp cấp và sau đó tiến triển thành mạn tính, gây tổn thương mô mềm và thận. Các thuốc tây y thường dùng điều trị bệnh gout là cochicin,allopurinol (zyloric), benemid, các thuốc chống viêm khớp steroid. Nhưng thuốc tây y thường có tác dụng phụ và đem lại hiệu quả không cao. Hiện nay chúng tôi đã chữa được căn bệnh này nhờ vào bài thuốc Đông y. Thuốc được cô nén dạng viên, tiện sử dụng, bảo quản và đặc biệt là không có tác dụng phụ đối với bệnh nhân. Chỉ sau 3 ngày uống thuốc thì cơn đau giảm rõ rệt. Bệnh nhân cấp điều trị trong vòng một tháng là đã có thể ăn uống bình thường trở lại mà không cần phải quá kiêng cữ và lựa chọn món ăn. Bệnh nhân mãn tính điều trị liên tục từ 5 đến 6 tháng để khỏi hẳn bệnh.
Bệnh nhân bị bệnh Gout hãy dùng thuốc để thấy hiệu quả rõ rệt ngay tức khắc. Đây là bài thuốc gia truyền, phạm vi biết đến còn hạn hẹp nên chúng tôi muốn thông báo rộng rãi đến những bệnh nhân đang bị căn bệnh quái ác này hành hạ nhanh chóng tiếp cận và điều trị dứt điểm.Chúng tôi chữa bệnh với mục đích từ thiện.
Sản phẩm:
Thuốc dạng viên nén; Giá 7500 VND/Gói.
Liều dùng:
2 gói /2 lần/ ngày - sau bữa ăn sáng và chiều; một gói gồm 2 viên đen, 2 viên trắng, mùi thơm thảo dược. Không có tác dụng phụ.
Chủ trị:
Cắt dứt cơn đau, kháng viêm do thừa axit Uric ở các khớp, đào thải axit uric dần ra khỏi cơ thể, ngăn chặn tái tạo axit uric.
Thời gian điều trị: Thuốc có công hiệu ngay sau lần dùng đầu tiên và đỡ hẳn sau 3 ngày
Ăn kiêng:
Thịt có màu đen, đỏ như bò,trâu, ngựa, hải sản như tôm ,cua, ghẹ, cá biển, tạng đông vật (như gan, thận, não...),đạm thực vật như Đậu hủ, nên hạn chế dùng rượu , bia. Được phép ăn các loại thức ăn ít chất đạm như : thịt có màu trắng(gà, thỏ,..), ăn nhiều các lại rau, hoa quả, dùng lá Sake sắc uống hàng ngày.
Địa chỉ liên hệ:
189c - Nguyen Oanh - P. 17 - Gò Vấp - HCM. Phone:  0169.552.7586( Thầy Cường). Bệnh nhân ở xa liên hệ trước bằng điện thoại để biết thủ tục điều trị.
Email:
[email protected].