Chữa bệnh sùi mào gà

    0     1279
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Nguyễn Đức Thành
Địa chỉ: 92 đường số 2, phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0977574271
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 19/4
Bệnh sùi mào gà là do chủng loại virus có tên Human Papiloma Virus viết tắt là HPV gây ra. HPV gây bệnh cho cả nam và nữ, chủ yếu là qua đường tình dục, một số ít do tiếp xúc ngoài da như dùng chung khăn tắm, mặc chung đồ...HPV có nhiều chủng loại gây bệnh chủ yếu ở vùng da niêm mạc như ở bộ phận sinh dục nam và nữ ở hậu môn hay trong miệng, đặc biệt nữ có thể bị trong tử cung.
-Sau một thời gian ủ bệnh bắt đầu xuất hiện những nốt mụn sùi nhỏ, lớn hơn chút sẽ thấy rõ trên bề mặt nốt sùi không nhẵn bóng mà sần sùi như có gai li ti. Các nốt có thể có màu hồng nhạt, trắng xúp lơ, hoặc màu tương tự như vùng niêm mạc trong vòm họng, trong vùng sinh dục. Bệnh không gây đau rát, một số người có cảm giác hơi ngứa, bệnh có thể dẫn tới ung thư đường sinh dục, liên quan tới loạn sản.Hiện nay tây y chưa có thuốc điều trị bệnh này do HPV không chịu tác động bởi các kháng sinh, chỉ có vài phương pháp như chấm axit hoặc đốt điện, đốt lạnh hoặc đốt laser nhằm phá hủy nốt sùi nhưng không tiêu diệt được virus nên bệnh có thể tái phát rất cao sau điều trị. Một số phòng đông y quảng cáo thoa thuốc sau 1-3 phút rụng thực chất là dùng các axit mạnh rất nguy hiểm mà hiệu quả không hơn gì đốt điện ở bệnh viện, và các thuốc thang đông y chủ yếu giúp cho cơ thể mát lên để hỗ trợ điều trị chứ không có khả năng điều trị vì theo đông y bệnh này thuộc thể "táo vưu, táo hậu".
- Thuốc gia truyền của chúng tôi được điều chế từ thảo dược thiên nhiên, kết hợp luận lý đông và tây y tiêu diệt virus tại chỗ, đặc biệt có khả năng kích thích mầm mống của bệnh là các virus đang hoạt đông sau trong các mô tế bào da, hay thậm chí trong máu nổi lên hết để tiêu diệt một lúc do đó khi nốt sùi đã rụng thì không tái phát. Ngoài ra thuốc có thành phần hỗ trợ tái tạo tế bào mới nên sau khi khỏi bệnh thì vùng bệnh sạch nhẵn như chưa từng bị bệnh chứ không để lại sẹo như đốt điện hay chấm axit. Thoa thuốc không gây đau rát, không phản ứng phụ, không có bất kì ảnh hưởng nào đến sinh lý, sớm trong 1 vài tuần còn bệnh nặng có thể kéo dài vài tháng khỏi hẳn, giá rất nhân ái cho người nghèo.
- Để được tư vấn và điều trị các bạn nên gọi trực tiếp số 0977574271 gặp anh Thành. Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều trị bệnh này bằng thuốc đông y gia truyền của gia đình, tôi có rất nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về bệnh nếu không chữa trị các bạn cũng cần gọi để được tư vấn miễn phí. Bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc ra theo đường bưu điện mà không cần đến khám trực tiếp nếu biết mình chính xác bị bệnh sùi mào gà.

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Chua benh sui mao ga


Chua benh sui mao ga - Benh sui mao ga la do chung loai virus co ten Human Papiloma Virus viet tat la HPV gay ra. HPV gay benh cho ca nam va nu, chu yeu la qua duong tinh duc, mot so it do tiep xuc ngoai da nhu dung chung khan tam, mac chung do...HPV co nhieu chung loai gay benh chu yeu o vung da niem mac nhu o bo phan sinh duc nam va nu o hau mon hay trong mieng, dac biet nu co the bi trong tu cung.-Sau mot thoi gian u benh bat dau xuat hien nhung not mun sui nho, lon hon chut se thay ro tren be mat not sui khong nhan bong ma san sui nhu co gai li ti. Cac not co the co mau hong nhat, trang xup lo, hoac mau tuong tu nhu vung niem mac trong vom hong, trong vung sinh duc. Benh khong gay dau rat, mot so nguoi co cam giac hoi ngua, benh co the dan toi ung thu duong sinh duc, lien quan toi loan san.Hien nay tay y chua co thuoc dieu tri benh nay do HPV khong chiu tac dong boi cac khang sinh, chi co vai phuong phap nhu cham axit hoac dot dien, dot lanh hoac dot laser nham pha huy not sui nhung khong tieu diet duoc virus nen benh co the tai phat rat cao sau dieu tri. Mot so phong dong y quang cao thoa thuoc sau 1-3 phut rung thuc chat la dung cac axit manh rat nguy hiem ma hieu qua khong hon gi dot dien o benh vien, va cac thuoc thang dong y chu yeu giup cho co the mat len de ho tro dieu tri chu khong co kha nang dieu tri vi theo dong y benh nay thuoc the "tao vuu, tao hau". - Thuoc gia truyen cua chung toi duoc dieu che tu thao duoc thien nhien, ket hop luan ly dong va tay y tieu diet virus tai cho, dac biet co kha nang kich thich mam mong cua benh la cac virus dang hoat dong sau trong cac mo te bao da, hay tham chi trong mau noi len het de tieu diet mot luc do do khi not sui da rung thi khong tai phat. Ngoai ra thuoc co thanh phan ho tro tai tao te bao moi nen sau khi khoi benh thi vung benh sach nhan nhu chua tung bi benh chu khong de lai seo nhu dot dien hay cham axit. Thoa thuoc khong gay dau rat, khong phan ung phu, khong co bat ki anh huong nao den sinh ly, som trong 1 vai tuan con benh nang co the keo dai vai thang khoi han, gia rat nhan ai cho nguoi ngheo.- De duoc tu van va dieu tri cac ban nen goi truc tiep so 0977574271 gap anh Thanh. Voi kinh nghiem hon 10 nam dieu tri benh nay bang thuoc dong y gia truyen cua gia dinh, toi co rat nhieu kinh nghiem va hieu biet ve benh neu khong chua tri cac ban cung can goi de duoc tu van mien phi. Benh nhan o xa se duoc chuyen thuoc ra theo duong buu dien ma khong can den kham truc tiep neu biet minh chinh xac bi benh sui mao ga.
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212