Chương trình bổ sung kiến thức y học

    0     987
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Bùi Mạnh Thắng
Địa chỉ: Thái Bình
Điện thoại: 01684456921
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 12/4

Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Độc lập -Tự do - Hạnh phúc

THÔNG BÁO

Hiện nay chúng tôi đang mở ra những khoá đào tạo miễn phí để cung cấp cho người dân những kiến thức bổ ích để góp phần phục hồi lại những chức năng đã mất. Trong hơn 3 năm vừa qua chúng tôi đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân mắc những căn bệnh mãn tính có những kiến thức vô cùng hữu hiệu giúp cho người bệnh sống khoẻ hơn, có những phương pháp điều trị tốt hơn.
Với mong muốn giúp đỡ cho người dân nói chung ừa người dân ỏ các tỉnh: Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Hưng Yên và những bệnh nhân quan tâm đên căn bệnh của mình. Chúng tôi sẽ mang lại những kiến thức tuyệt vời trong việc phòng bệnh, điều trị và phục hồi những chức năng đã mất do bệnh tật kéo dài.  Những cơn đau sẽ bớt đi, sự phiền phức về bệnh tật sẽ giảm bớt, nếu mỗi người dân có những kĩ năng cần thiết trong việc điều trị bệnh.
Sau đây là những căn bệnh mãn tính mà chúng tôi đã tư vấn và hỗ trợ cho việc điều trị thành công và đã đạt kết quả rất cao:
1) Khớp ( viêm, viêm khớp dạng thấp, thoái hoá, gout)
2) Huyết áp ( cao, thấp ,thất thường)
3) Não, thần kinh ( tai biến mạch máu não, động kinh, thiếu máu não)
4) Tiểu đường
5) Dạ dày , Đại tràng, Phổi ( viêm, ung thư)


Nếu quý vị quan tâm đến sức khoẻ của bản thân, hay người thân thì chúng tôi có thể giúp. để được tham dự chương trình vui lòng liên lạc theo số 0984330761

ghi chú; HOAT ĐỘNG NÀY KHÔNG MANG TINH CHẤT KINH TẾ

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Chuong trinh bo sung kien thuc y hoc


Chuong trinh bo sung kien thuc y hoc - Cong Hoa Xa Hoi Chu Nghia Viet Nam Doc lap -Tu do - Hanh phuc THONG BAO Hien nay chung toi dang mo ra nhung khoa dao tao mien phi de cung cap cho nguoi dan nhung kien thuc bo ich de gop phan phuc hoi lai nhung chuc nang da mat. Trong hon 3 nam vua qua chung toi da giup cho hang ngan benh nhan mac nhung can benh man tinh co nhung kien thuc vo cung huu hieu giup cho nguoi benh song khoe hon, co nhung phuong phap dieu tri tot hon.Voi mong muon giup do cho nguoi dan noi chung ua nguoi dan o cac tinh: Thai Binh, Nam Dinh, Ninh Binh, Ha Nam, Hung Yen va nhung benh nhan quan tam den can benh cua minh. Chung toi se mang lai nhung kien thuc tuyet voi trong viec phong benh, dieu tri va phuc hoi nhung chuc nang da mat do benh tat keo dai.  Nhung con dau se bot di, su phien phuc ve benh tat se giam bot, neu moi nguoi dan co nhung ki nang can thiet trong viec dieu tri benh. Sau day la nhung can benh man tinh ma chung toi da tu van va ho tro cho viec dieu tri thanh cong va da dat ket qua rat cao: 1) Khop ( viem, viem khop dang thap, thoai hoa, gout)2) Huyet ap ( cao, thap ,that thuong)3) Nao, than kinh ( tai bien mach mau nao, dong kinh, thieu mau nao)4) Tieu duong5) Da day , Dai trang, Phoi ( viem, ung thu) Neu quy vi quan tam den suc khoe cua ban than, hay nguoi than thi chung toi co the giup. de duoc tham du chuong trinh vui long lien lac theo so 0984330761 ghi chu; HOAT DONG NAY KHONG MANG TINH CHAT KINH TE
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212