Collagen Queen 9 - Vòng một nở nang, săn chắc

    0     1440
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: docavn09
Địa chỉ: 58 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0974 188 651
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 17/4
Những điều bạn cần biết về nhau thai.
Nhau thai là một cơ quan trong tử cung của động vật có vú khi có thai, nó rất quan trọng trong nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho thai qua dây rốn.Thông qua nó, Oxy và dưỡng chất trong máu mẹ vào được trong thai và thải ra những chất cặn bã theo hướng ngược lại . Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa).

Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối.
Tuy nhiên, các nhà khoa học phương tây chỉ bắt đầu nghiên cứu tinh chất nhau thai cừu từ những năm 1930. Thông qua nhiều thí nghiệm, nhà khoa học nỗi tiếng người Nga W.P. Filatov đã kết luận rằng nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong cơ thể.





Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng. Nhau thai cừu đặc biệt có tác dụng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp .

Công dụng đỉnh cao của nhau thai cừu .
Nhau thai Cừu rất giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến. Nếu như nó đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy Nhau thai rất giàu các tác nhận tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể, giúp cơ thể khỏe trong đẹp ngoài.

Những chất dinh dưỡng trong nhau thai cừu?
Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA – vốn là vật liệu di truyền giúp da “nẩy mầm”, SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors - tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Ý nghĩa của các chất trong nhau thai cừu.
SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da, là nguyên nhân của sự lão hóa da và nhăn da.
Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.
NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.
Như các bạn biết, một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn. Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.
Thành phần SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào. Bill Placenta được chiết xuất với công nghệ bào chế độc đáo bao gồm 3 tiêu chuẩn: Vi hạt micronised siêu mịn giúp xuyên thấm tối đa, tạo ra tác động nhanh. Tá dược độc đáo bảo đảm đưa tinh chất hoạt tính tới tế bào da bị thương tổn và hệ đệm độc đáo bảo đảm tính ổn định và tác dụng của sản phẩm.

Các lợi ích dành cho sức khỏe của nhau thai cừu:

- Giúp kích thích quá trình sản sinh estrogen, làm tăng độ lớn cho bầu ngực.
- Đem lại sức sống mới cho da
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể
- Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm
- Làm tăng độ bóng, sáng cho lan da
- Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.
- Giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn

- Làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo
- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông
- Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh
- Giải độc một cách tự nhiên
- Chống Oxy hóa, chống lão hóa
- Làm lành các vết thương
- Tăng cường sức khỏe
- Nhau Thai Cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm


Đã bao giờ bạn mất tự tin về số đo " vòng 1 " của mình chưa?
Dựa vào các thành phần có trong nhau thai cừu mà các nhà khoa học đã nghiên cứu ra một loại sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên " Nhau thai cừu Queen 9". Nhau thai cừu Queen 9 không những giúp bạn có số đo vòng 1 lý tưởng mà còn giúp bạn có một làn da thật căng mịn và tươi trẻ.




Sự khác biệt khi dùng sản phẩm.

Một bộ ngực đầy đặn, quyến rũ căng tràn sức sống luôn giúp chị em tự tin khoe vóc dáng.Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến kích thước của bộ ngực không như mong muốn như ngực lép, ngực nhỏ, chảy xệ sau khi sinh con .... Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên viên uống nở ngực, đẹp da, chống lão hóa Queen 9 với các thành phần chính như: nhau thai cừu, Pueraria Mirifica (tinh chất sắn dây dại), Isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitaminE, vitaminB6... giúp kích thích quá trình sản sinh estrogen, Phytostrogen trong cơ thể, các dưỡng chất này thông qua mạch máu đi tới hai bầu ngực làm nở các tuyến sữa, làm dày thêm các lớp mỡ đệm và lưu trữ mô ngực giúp làm tăng độ lớn cho bầu ngực một cách hoàn toàn tự nhiên, cứng rắn và đầy đặn hơn. Ngòai ra sự tăng cường sản sinh Estrogen tự nhiên trong cơ thể góp phần quan trọng trong việc làm mềm, mịn da hai bầu ngực, cải thiện sinh lý và hội chứng thời kỳ mãn kinh. Đồng thời với việc đảo ngược quá trình lão hóa của nhau thai cừu sẽ đem lại sức sống mới cho làn da, tăng cường hệ thống miễn dịch, làm mờ các vết nám, vết thâm và tăng độ sáng bóng cho làn da, tăng tính đàn hồi co giãn cho da, làm giảm sệ ngực sau khi sinh, điều hòa kinh nguyệt, giảm các chứng chống ô xi hóa .... Hãy dùng viên uống nở ngực nhau thai cừu Queen 9 hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh, một làn da mịn màng tươi trẻ và một bộ ngực săn chắc, gợi cảm, quyến rũ.

Những ai nên dùng sản phẩm này?

Người ngực nhỏ, ngực lép, chảy xệ. Người bị lão hóa, sinh lý kém, hội chứng thời kỳ mãn kinh ...
Cách uống: ngày uống 4 viên chia làm 2 lần sau bữa ăn. Trong những ngày kinh nguyệt không nên dùng sản phẩm. 1 liệu trình dùng trong 2 tháng ( 4 hộp ). 1 năm bổ sung 2-3 liệu trình.Hiệu quả hơn khi dùng kết hợp với kem bôi Breast Cream

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, nên không dùng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú, và phụ nữ dưới 25 tuổi. Phụ nữ mắc các bệnh cường giáp, suy giáp, u nang buồng trứng, u nang tử cung...


Thông tin thêm về sản phẩm cập nhật tại: http://www.sieuthiyteonline.com/view...uu-queen-9.htm

Liên hệ: Ms. Nương
Đc: Số 58 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
ĐT: 0974 188 651
Website : www.yteonline.vn

Nick YM: docavn09



1. May do huyet ap - May do duong huyet - May dieu tri viem mui - May xong mui hong - May xong khi dung - Nhiet ke - Nhiet ke hong ngoai

2. Dai bung giam beo - Bon ngam chan - Bon massage chan - Goi massage - May massage chan - May dien cham - May xong mat - May xong hoi mat - Tui xong hoi -
3. Tao xoan (Spirulina) - Omega 3 - Methi - Dong trung ha thao - Collagen - Canxi - Thuc pham chuc nang
4. Chao hai mat Happy Call - Choi lau nha thong minh - Cay lau nha 360 - May lam sua chua - Hop com ham nong tu dong - Noi nuong da nang thuy tinh - May xay ep da nang - Quat da nang - Quat phun suong - Quat hoi nuoc - Quat tich dien - Quat sac - Quat luu dien - Qua giat - Bong giat

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Collagen Queen 9 - Vong mot no nang, san chac


Collagen Queen 9 - Vong mot no nang, san chac - Nhung dieu ban can biet ve nhau thai. Nhau thai la mot co quan trong tu cung cua dong vat co vu khi co thai, no rat quan trong trong nuoi duong va cung cap duong chat cho thai qua day ron.Thong qua no, Oxy va duong chat trong mau me vao duoc trong thai va thai ra nhung chat can ba theo huong nguoc lai . Nhau thai duoc di ra ngoai tu cung khi sinh, khi do no duoc goi la Afterbirth (trong Dong y con goi la Tu ha sa). Nhau thai cuu rat giau amino acid va gonadotropin, va hon 30 amino acid khac co tac dung dac biet trong viec loai bo nam va vet tham, dong vai tro rat quan trong trong viec tai tao hong cau trong mau, cung cap nang luong va chat dinh duong cho co the, lam dep va tre hoa da mat va giu co the luon can doi. Tuy nhien, cac nha khoa hoc phuong tay chi bat dau nghien cuu tinh chat nhau thai cuu tu nhung nam 1930. Thong qua nhieu thi nghiem, nha khoa hoc noi tieng nguoi Nga W.P. Filatov da ket luan rang nhau thai cuu co tac dung rat lon trong viec tai tao cac te bao va tieu diet cac chat doc hai trong co the. Duong chat protein trong nhau thai cuu se lam mem be mat da, kich thich cac vi mach mau duoi da, thuc day qua trinh tai tao lan da moi, tra lai cho ban lan da muot ma tuoi sang. Nhau thai cuu dac biet co tac dung de duy tri tuoi thanh xuan va ve dep . Cong dung dinh cao cua nhau thai cuu . Nhau thai Cuu rat giau nguon duong chat, co chua cac tac nhan tang truong, he tac nhan mien dich va cac chat co hoat tinh sinh hoc da tung duoc biet den. Neu nhu no du doi dao de nuoi duong su phat trien cua phoi thai thi no cung rat tot cho lan da va suc khoe cua ban. Nhung nghien cuu khoa hoc gan day da cho thay Nhau thai rat giau cac tac nhan tang truong, homone, khang the va cac chat dinh duong khac co the lam khoe manh cac mo cua co the, giup co the khoe trong dep ngoai. Nhung chat dinh duong trong nhau thai cuu? Nhau thai cuu co chua cac amino acid thiet yeu, melatonin, cac acid nucleotic (RNA va DNA – von la vat lieu di truyen giup da “nay mam”, SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chat chong oxi hoa , he tac nhan mien dich, IAF, cac peptid, EGFs (Epidermal growth factors - tac nhan tang truong bieu bi da), mot so tac nhan dieu hoa khac va dac biet la SCAFs (yeu to hoat hoa te bao gia). Y nghia cua cac chat trong nhau thai cuu. SOD la mot enzym co hieu luc chong oxy hoa bang cach bao ve te bao khoi su nguy hai cua cac goc tu do va ngan can su phat trien cua Melanin, yeu to nay la nguyen nhan tao nen sac to da, vet tham nam va mau da khong deu. SOD trung hoa cac goc tu do, la nguyen nhan tao sac to da, la nguyen nhan cua su lao hoa da va nhan da. Acid hyaluronic kich thich qua trinh len da non nhanh chong va lam lanh seo. NMFs tham nhanh vao mo te bao, hut va giu am trong mo da de keo dai do am cho da. Nhu cac ban biet, mot lan da dep va khoe manh phu thuoc vao do am cua da. Da khong duoc giu am se tro nen de bong , tho rap va tang cac vet nhan. Ngay ca da dau cung can duoc giu am de giu lay su tre trung cho no. Thanh phan SCAFs lam cho nhung te bao dang bi lao hoa hoi phuc lai nhung dac tinh cua te bao non va khoe manh, qua trinh nay lam cham qua trinh lao hoa cua da. SCAFs ket hop voi EGFs kich thich su phuc hoi cua te bao. Bill Placenta duoc chiet xuat voi cong nghe bao che doc dao bao gom 3 tieu chuan: Vi hat micronised sieu min giup xuyen tham toi da, tao ra tac dong nhanh. Ta duoc doc dao bao dam dua tinh chat hoat tinh toi te bao da bi thuong ton va he dem doc dao bao dam tinh on dinh va tac dung cua san pham. Cac loi ich danh cho suc khoe cua nhau thai cuu: - Giup kich thich qua trinh san sinh estrogen, lam tang do lon cho bau nguc. - Dem lai suc song moi cho da - Tang cuong he mien dich - Cai thien suc song va sinh luc cho co the - Lam mo vet tan nhang, vet nam, vet tham - Lam tang do bong, sang cho lan da - Tang tinh co gian, dan hoi cho lan da, giam se nguc sau khi sinh. - Giu am cho da, lam mo cac vet nhan - Lam tang san xuat te bao moi va giam su xuat hien seo - Dieu hoa su tiet chat nhon va lam giam su mo lo chan long - Dieu hoa chu ki kinh nguyet , giam cac chung thong kinh, lam giam cac trieu chung kho chiu o thoi ky tien man kinh - Giai doc mot cach tu nhien - Chong Oxy hoa, chong lao hoa - Lam lanh cac vet thuong - Tang cuong suc khoe - Nhau Thai Cuu la nguyen lieu lam dep chua mot loai protein dac biet quy hiem co tac dung dac biet trong viec loai bo nam va vet tham Da bao gio ban mat tu tin ve so do " vong 1 " cua minh chua? Dua vao cac thanh phan co trong nhau thai cuu ma cac nha khoa hoc da nghien cuu ra mot loai san pham duoc chiet xuat 100% tu thien nhien " Nhau thai cuu Queen 9". Nhau thai cuu Queen 9 khong nhung giup ban co so do vong 1 ly tuong ma con giup ban co mot lan da that cang min va tuoi tre. Su khac biet khi dung san pham. Mot bo nguc day dan, quyen ru cang tran suc song luon giup chi em tu tin khoe voc dang.Tuy nhien, co nhieu ly do khien kich thuoc cua bo nguc khong nhu mong muon nhu nguc lep, nguc nho, chay xe sau khi sinh con .... Duoc chiet xuat 100% tu thien nhien vien uong no nguc, dep da, chong lao hoa Queen 9 voi cac thanh phan chinh nhu: nhau thai cuu, Pueraria Mirifica (tinh chat san day dai), Isoflavon, tinh chat hat tieu moi, vitaminE, vitaminB6... giup kich thich qua trinh san sinh estrogen, Phytostrogen trong co the, cac duong chat nay thong qua mach mau di toi hai bau nguc lam no cac tuyen sua, lam day them cac lop mo dem va luu tru mo nguc giup lam tang do lon cho bau nguc mot cach hoan toan tu nhien, cung ran va day dan hon. Ngoai ra su tang cuong san sinh Estrogen tu nhien trong co the gop phan quan trong trong viec lam mem, min da hai bau nguc, cai thien sinh ly va hoi chung thoi ky man kinh. Dong thoi voi viec dao nguoc qua trinh lao hoa cua nhau thai cuu se dem lai suc song moi cho lan da, tang cuong he thong mien dich, lam mo cac vet nam, vet tham va tang do sang bong cho lan da, tang tinh dan hoi co gian cho da, lam giam se nguc sau khi sinh, dieu hoa kinh nguyet, giam cac chung chong o xi hoa .... Hay dung vien uong no nguc nhau thai cuu Queen 9 hang ngay de co mot co the khoe manh, mot lan da min mang tuoi tre va mot bo nguc san chac, goi cam, quyen ru. Nhung ai nen dung san pham nay? Nguoi nguc nho, nguc lep, chay xe. Nguoi bi lao hoa, sinh ly kem, hoi chung thoi ky man kinh ... Cach uong: ngay uong 4 vien chia lam 2 lan sau bua an. Trong nhung ngay kinh nguyet khong nen dung san pham. 1 lieu trinh dung trong 2 thang ( 4 hop ). 1 nam bo sung 2-3 lieu trinh.Hieu qua hon khi dung ket hop voi kem boi Breast Cream Chu y: San pham nay khong phai la thuoc, nen khong dung thay the thuoc chua benh. San pham khong dung cho phu nu co thai, cho con bu, va phu nu duoi 25 tuoi. Phu nu mac cac benh cuong giap, suy giap, u nang buong trung, u nang tu cung... Thong tin them ve san pham cap nhat tai: http://www.sieuthiyteonline.com/view...uu-queen-9.htm Lien he: Ms. Nuong Dc: So 58 Giai Phong, Dong Da, Ha Noi. DT: 0974 188 651 Website : www.yteonline.vn Nick YM: docavn09 1. May do huyet ap - May do duong huyet - May dieu tri viem mui - May xong mui hong - May xong khi dung - Nhiet ke - Nhiet ke hong ngoai 2. Dai bung giam beo - Bon ngam chan - Bon massage chan - Goi massage - May massage chan - May dien cham - May xong mat - May xong hoi mat - Tui xong hoi - 3. Tao xoan (Spirulina) - Omega 3 - Methi - Dong trung ha thao - Collagen - Canxi - Thuc pham chuc nang 4. Chao hai mat Happy Call - Choi lau nha thong minh - Cay lau nha 360 - May lam sua chua - Hop com ham nong tu dong - Noi nuong da nang thuy tinh - May xay ep da nang - Quat da nang - Quat phun suong - Quat hoi nuoc - Quat tich dien - Quat sac - Quat luu dien - Qua giat - Bong giat
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212