Công dụng của Sữa ong chúa

    0     1881
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Dương Thị Nương
Địa chỉ: 58 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0974 188 651
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 19/4

Sữa ong chúa được tiết ra bởi con ong thợ để nuôi ấu trùng ong trở thành con Ong chúa. Con Ong chúa được tạo thành, chứ không phải được sinh ra. Ấu trùng ong được nuôi bằng sữa Ong chúa sẽ thành con Ong chúa, ngược lại nếu nuôi bằng mật ong sẽ thành con Ong thợ. Ong chúa to lớn hơn ong thợ rất nhiều và nó sống lâu hơn con ong thợ gấp khoảng 40 lần.
Sữa ong chúa chứa nhiều chất có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời như hơn 22 loại axit amin cần thiết cho hoạt động cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố rất quan trọng như: B1, B2, Niacin, B5 (axit Pantothenic), B6, B7 (Biotin), B9 (axit Folic), B12, Inositol và Choline. Ngoài ra Sữa ong chúa còn chứa rất nhiều Vitamin như: A,C,D và E cùng nhiều khoáng chất như: Canxi, Đồng, chất Sắt, Kẽm, Photpho, Kali, Silic, Lưu huỳnh và hầu hết những chất dinh dưỡng cần thiết khác.
Giá trị của Sữa ong chúa được khẳng định khắp nơi trên thế giới nhờ chứa các chất dinh dưỡng trên đặc biệt là chứa Gelatin, Collagen …Và, lịch sử cũng đã chứng minh công dụng của Sữa ong chúa. Từ trước công nguyên, Sữa ong chúa được coi như là một sản phẩm duy nhất mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho con người. Nó cung cấp chất dinh dưỡng để cải thiện những tế bào da, làm mềm, mịn và tăng độ ẩm cho da…
Không phải là “thần dược” nhưng Sữa ong chúa có thể mang lại những tác dụng thần kỳ. Trong một tổ ong, trung bình có từ 10.000 - 15.000 chú ong thợ và chỉ có một nàng ong chúa. Ngoài nhiệm vụ bảo vệ và giữ mát cho tổ ong, các chú ong thợ còn có chức năng tiết ra một loại dịch đặc biệt làm thức ăn cho nàng ong chúa, loại dịch thể đó được gọi là sữa ong chúa.
Lượng Sữa ong chúa trong mỗi tổ ong tự nhiên được tiết ra rất ít. Theo một chủ trại nuôi ong, một tổ ong mỗi lần thu hoạch trung bình chỉ cho 5mg sữa ong chúa. Để thu được 10g sữa ong chúa nguyên chất (đương tương một hũ sữa chua) người ta cần khai thác khoảng 20 tổ ong.




Sữa ong chúa và những tác dụng thần kỳ
:
  • Sữa ong chúa giàu vitamin, a-xít béo và đạm hơn mật ong, nhưng lại chứa ít đường hơn. Đây là loại thực phẩm có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sắc đẹp. Chứa nhiều amino a-xít, các vitamin quan trọng như B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng những khoáng chất như: đồng, kali, sắt, can-xi...sữa ong chúa tốt cho cả phụ nữ lẫn nam giới.
  • Người ta bắt đầu nghiên cứu khả năng ứng dụng sữa chúa trong y học để chữa một số bệnh như suy dinh dưỡng ở trẻ em, thấp khớp, hen suyễn, huyết áp, thần kinh và đặc biệt đối với làn da phụ nữ. Đối với phụ nữ sữa ong chúa làm đẹp da mặt tuyệt vời, vì có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt… đều có ở sữa ong chúa.
  • Từ lâu, nó được xem như một bài thuốc dân gian. Khi cần tăng cường khả năng *********** và sinh sản, cải thiện chứng bất lực, gia tăng số lượng và chất lượng tinh binh, các quý ông lại tìm đến loại thuốc quý hiếm này.
  • Những nghiên cứu gần đây cho thấy sữa ong chúa còn có nhiều tác dụng quan trọng khác như: kích thích tế bào thần kinh làm đầu óc minh mẫn, tăng cường trí nhớ và năng lực tư duy. Nó cũng có khả năng giảm thiểu bệnh Pakinson nếu dùng thường xuyên.
Parkinson là bệnh thoái hóa dần dần của hệ thần kinh trung ương, thường thấy ở người ngoài 50 tuổi, rất ít khi thấy ở giới trẻ. Nam giới bị bệnh nhiều hơn nữ giới một ít. Bệnh vừa mãn tính vừa tăng lên đều đều. Mãn tính vì bệnh kéo dài một thời gian lâu. Tăng đều đều có nghĩa là bệnh trở nên trầm trọng với thời gian. Diễn biến và các triệu chứng của bệnh thay đổi tùy từng cá nhân. Biểu hiện của chứng Parkinson và bệnh Parkinson đều là run, cứng đờ và giảm vận động.
Run
: run là dấu hiệu dễ thấy nhất của Parkinson, ta hay thấy người bệnh run rẩy các ngón tay theo một nhịp đều đặn, run tay rõ hơn nếu người bệnh đặt bàn tay nghỉ ngơi trên đùi, hay để yên tay trên mặt bàn. Nhưng khi họ đưa tay ra để cầm nắm hay làm một việc gì đó, thì run lại giảm đi, thậm chí không còn run. Các bác sỹ gọi đó là chứng run khi nghỉ ngơi. Lúc mới mắc bệnh thường chỉ run một tay. Sau vài tháng, vài năm, sẽ bị run ở cả hai tay. Đôi khi động tác run trông rất giống như động tác đang vê điếu thuốc lá cuốn vậy. Cũng có người bị run môi hay run cằm.
Cứng đờ
: bệnh nhân khó khăn trong các cử động, vì các cơ bắp bị thường xuyên căng cứng. Dù người bệnh có cố gắng thư giãn cơ bắp tối đa, nhưng khi thầy thuốc tìm cách gấp duỗi tay hay chân của người bệnh, thì vẫn thấy có sức cản rõ, giống như đang bẻ một thanh chì vậy.
Giảm vận động
: người bệnh làm việc gì cũng rất chậm chạp, khi đi hai tay không vung vẩy như người bình thường mà lại khép sát vào thân mình. Nét mặt trở nên đờ đẫn, ít biểu lộ tình cảm khi nói chuyện và rất ít khi chớp mắt.
Ngoài những biểu hiện như trên, ta thấy người bị bệnh Parkinson lưng còng xuống khi đi và đứng. Bước chân của họ ngắn và dáng đi chúi ra trước. Khi đứng, bệnh nhân rất khó giữ vững tư thế và dễ bị té ngã. Bệnh Parkinson nếu không được chuẩn đoán và điều trị đúng, sẽ gây tàn phế cho người bệnh. Người ta đã thống kê là nếu không dùng thuốc, thì 61% người bệnh sẽ bị tàn phế hoặc chết sau 5-9 năm, còn sau hơn 10 năm thì tỷ lệ sẽ là hơn 80%. Nếu được dùng thuốc, ngoài việc chậm bị tàn phế, hầu hết bệnh nhân sẽ kéo dài được tuổi thọ.




Công dụng của Sữa ong chúa
:
  • Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ, giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da. Chống lão hóa, nám, sạm da do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa ong chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
  • Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ. Giúp điều trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan, thận…
  • Trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương. Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
  • Giúp phục hồi khả năng *********** ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.
  • Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức. Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.
  • Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em. Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương. Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.
  • Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic.
  • Đặc biệt có tác dụng tốt đối với người mới ốm dậy, hoặc người suy dinh dưỡng, suy nhược thần kinh, béo phì, cholesteron cao, tiểu đường, có tác dụng điều hoà huyết. Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể.

Chống chỉ định
:
  • Người bị bệnh hen suyễn hoặc dị ứng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ Sữa ong chúa.
  • Không nên dùng cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi.
Cách sử dụng: Uống 1 viên / ngày với nước ấm. Tốt nhất là dùng Sữa ong chúa vào lúc dạ dày trống rỗng, thường vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ từ 15 - 20 phút.



Thông tin thêm về sản phẩm cập nhật tại: http://www.sieuthiyteonline.com/productlist/collagen.htm

Liên hệ:
Ms. Nương
Công Ty TNHH Vcom
Đc:
Số 58 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
ĐT: 0974 188 651
Website : www.yteonline.vn
Nick YM: docavn09



1. May do huyet ap - May do duong huyet - May dieu tri viem mui - May xong mui hong - May xong khi dung - Nhiet ke - Nhiet ke hong ngoai
2. Dai bung giam beo - Bon ngam chan - Bon massage chan - Goi massage - May massage chan - May dien cham - May xong mat - May xong hoi mat - Tui xong hoi -
3. Tao xoan (Spirulina) - Omega 3 - Methi - Dong trung ha thao - Collagen - Canxi - Thuc pham chuc nang

4. Chao hai mat Happy Call - Choi lau nha thong minh - Cay lau nha 360 - May lam sua chua - Hop com ham nong tu dong - Noi nuong da nang thuy tinh - May xay ep da nang - Quat da nang - Quat phun suong - Quat hoi nuoc - Quat tich dien - Quat sac - Quat luu dien - Qua giat - Bong giat

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Cong dung cua Sua ong chua


Cong dung cua Sua ong chua - Sua ong chua duoc tiet ra boi con ong tho de nuoi au trung ong tro thanh con Ong chua. Con Ong chua duoc tao thanh, chu khong phai duoc sinh ra. Au trung ong duoc nuoi bang sua Ong chua se thanh con Ong chua, nguoc lai neu nuoi bang mat ong se thanh con Ong tho. Ong chua to lon hon ong tho rat nhieu va no song lau hon con ong tho gap khoang 40 lan. Sua ong chua chua nhieu chat co gia tri dinh duong tuyet voi nhu hon 22 loai axit amin can thiet cho hoat dong co the va nhieu ham luong sinh to rat quan trong nhu: B1, B2, Niacin, B5 (axit Pantothenic), B6, B7 (Biotin), B9 (axit Folic), B12, Inositol va Choline. Ngoai ra Sua ong chua con chua rat nhieu Vitamin nhu: A,C,D va E cung nhieu khoang chat nhu: Canxi, Dong, chat Sat, Kem, Photpho, Kali, Silic, Luu huynh va hau het nhung chat dinh duong can thiet khac. Gia tri cua Sua ong chua duoc khang dinh khap noi tren the gioi nho chua cac chat dinh duong tren dac biet la chua Gelatin, Collagen …Va, lich su cung da chung minh cong dung cua Sua ong chua. Tu truoc cong nguyen, Sua ong chua duoc coi nhu la mot san pham duy nhat mang lai suc khoe va ve dep cho con nguoi. No cung cap chat dinh duong de cai thien nhung te bao da, lam mem, min va tang do am cho da… Khong phai la “than duoc” nhung Sua ong chua co the mang lai nhung tac dung than ky. Trong mot to ong, trung binh co tu 10.000 - 15.000 chu ong tho va chi co mot nang ong chua. Ngoai nhiem vu bao ve va giu mat cho to ong, cac chu ong tho con co chuc nang tiet ra mot loai dich dac biet lam thuc an cho nang ong chua, loai dich the do duoc goi la sua ong chua. Luong Sua ong chua trong moi to ong tu nhien duoc tiet ra rat it. Theo mot chu trai nuoi ong, mot to ong moi lan thu hoach trung binh chi cho 5mg sua ong chua. De thu duoc 10g sua ong chua nguyen chat (duong tuong mot hu sua chua) nguoi ta can khai thac khoang 20 to ong. Sua ong chua va nhung tac dung than ky : Sua ong chua giau vitamin, a-xit beo va dam hon mat ong, nhung lai chua it duong hon. Day la loai thuc pham co tac dung va gia tri dinh duong cao cho suc khoe cung nhu viec cham soc sac dep. Chua nhieu amino a-xit, cac vitamin quan trong nhu B5, B6, B1, B2, vitamin C cung nhung khoang chat nhu: dong, kali, sat, can-xi...sua ong chua tot cho ca phu nu lan nam gioi.Nguoi ta bat dau nghien cuu kha nang ung dung sua chua trong y hoc de chua mot so benh nhu suy dinh duong o tre em, thap khop, hen suyen, huyet ap, than kinh va dac biet doi voi lan da phu nu. Doi voi phu nu sua ong chua lam dep da mat tuyet voi, vi co kha nang lam lan da min mang, tuoi mat, it loai my pham nao co the sanh kip vi sua chua co toi 20 axit amin tu do, cac vitamin nhu B1, B2, B6, PP, dac biet co nhieu vitamin A, E rat can cho lan da va tot cho ca mat… deu co o sua ong chua.Tu lau, no duoc xem nhu mot bai thuoc dan gian. Khi can tang cuong kha nang *********** va sinh san, cai thien chung bat luc, gia tang so luong va chat luong tinh binh, cac quy ong lai tim den loai thuoc quy hiem nay.Nhung nghien cuu gan day cho thay sua ong chua con co nhieu tac dung quan trong khac nhu: kich thich te bao than kinh lam dau oc minh man, tang cuong tri nho va nang luc tu duy. No cung co kha nang giam thieu benh Pakinson neu dung thuong xuyen. Parkinson la benh thoai hoa dan dan cua he than kinh trung uong, thuong thay o nguoi ngoai 50 tuoi, rat it khi thay o gioi tre. Nam gioi bi benh nhieu hon nu gioi mot it. Benh vua man tinh vua tang len deu deu. Man tinh vi benh keo dai mot thoi gian lau. Tang deu deu co nghia la benh tro nen tram trong voi thoi gian. Dien bien va cac trieu chung cua benh thay doi tuy tung ca nhan. Bieu hien cua chung Parkinson va benh Parkinson deu la run, cung do va giam van dong. Run : run la dau hieu de thay nhat cua Parkinson, ta hay thay nguoi benh run ray cac ngon tay theo mot nhip deu dan, run tay ro hon neu nguoi benh dat ban tay nghi ngoi tren dui, hay de yen tay tren mat ban. Nhung khi ho dua tay ra de cam nam hay lam mot viec gi do, thi run lai giam di, tham chi khong con run. Cac bac sy goi do la chung run khi nghi ngoi. Luc moi mac benh thuong chi run mot tay. Sau vai thang, vai nam, se bi run o ca hai tay. Doi khi dong tac run trong rat giong nhu dong tac dang ve dieu thuoc la cuon vay. Cung co nguoi bi run moi hay run cam. Cung do : benh nhan kho khan trong cac cu dong, vi cac co bap bi thuong xuyen cang cung. Du nguoi benh co co gang thu gian co bap toi da, nhung khi thay thuoc tim cach gap duoi tay hay chan cua nguoi benh, thi van thay co suc can ro, giong nhu dang be mot thanh chi vay. Giam van dong : nguoi benh lam viec gi cung rat cham chap, khi di hai tay khong vung vay nhu nguoi binh thuong ma lai khep sat vao than minh. Net mat tro nen do dan, it bieu lo tinh cam khi noi chuyen va rat it khi chop mat. Ngoai nhung bieu hien nhu tren, ta thay nguoi bi benh Parkinson lung cong xuong khi di va dung. Buoc chan cua ho ngan va dang di chui ra truoc. Khi dung, benh nhan rat kho giu vung tu the va de bi te nga. Benh Parkinson neu khong duoc chuan doan va dieu tri dung, se gay tan phe cho nguoi benh. Nguoi ta da thong ke la neu khong dung thuoc, thi 61% nguoi benh se bi tan phe hoac chet sau 5-9 nam, con sau hon 10 nam thi ty le se la hon 80%. Neu duoc dung thuoc, ngoai viec cham bi tan phe, hau het benh nhan se keo dai duoc tuoi tho. Cong dung cua Sua ong chua : Giup bao ve suc khoe, chong su gia nua, nang cao tuoi tho, giup sua chua nhung te bao da bi ton thuong do hoa chat, tia xa, tia cuc tim gay ra. Sua ong chua chua chat khang sinh tu nhien (anti-bacterial) giup da chong mun, tieu mun, chong viem da. Chong lao hoa, nam, sam da do tac dong cua moi truong va nhat la do thay doi noi tiet to o phu nu (trong thoi ky man kinh), vi Sua ong chua lam thay doi tan goc cua nguyen nhan gay nam da, sam da, giup da dan dan tro nen trang hong, cang min.Giup an than, ngu ngon, ngu yen giac, phong chong mat ngu. Giup dieu tri benh cao huyet ap, mo trong mau, tieu duong, viem gan A,B,C,D va cac benh ve gan, than…Tri cac truong hop nhiem trung do vi khuan, nhiem trung duong tieu, lam lanh vet thuong. Giup phat trien tot the luc, tri tue minh man, tang cuong nhan luc, lam sang mat.Giup phuc hoi kha nang *********** o ca hai gioi, on dinh su roi loan kich thich to sinh ly, liet duong o phai nam, hiem muon, vo sinh.Giup cac truong hop suy dinh duong, tinh than met moi, co the suy nhuoc, suc khoe kiet que do lao tam, lao luc qua suc. Giup tri benh au lo, phien muon, kich dong, nho do tri duoc benh gia truoc tuoi vi chung mat ngu.Giup can bang kich thich to, nhat la o phu nu trong thoi ky man kinh. Giup cac truong hop cham phat trien o tre em. Giup can bang trong luong, phong chong rung toc, bo xuong. Ngua tai bien mach mau, so cung tim mach.Giup tri cac benh viem duong ruot, dau bao tu nho su hien dien cua Pantothenic.Dac biet co tac dung tot doi voi nguoi moi om day, hoac nguoi suy dinh duong, suy nhuoc than kinh, beo phi, cholesteron cao, tieu duong, co tac dung dieu hoa huyet. Nang cao suc de khang va mien dich cho co the. Chong chi dinh : Nguoi bi benh hen suyen hoac di ung nen tham khao y kien cua bac si truoc khi su dung cac san pham chiet xuat tu Sua ong chua.Khong nen dung cho tre nho duoi 2 tuoi. Cach su dung: Uong 1 vien / ngay voi nuoc am. Tot nhat la dung Sua ong chua vao luc da day trong rong, thuong vao buoi sang truoc khi an sang 30 phut hoac vao buoi toi truoc khi di ngu tu 15 - 20 phut. Thong tin them ve san pham cap nhat tai: http://www.sieuthiyteonline.com/productlist/collagen.htm Lien he: Ms. Nuong Cong Ty TNHH Vcom Dc: So 58 Giai Phong, Dong Da, Ha Noi. DT: 0974 188 651 Website : www.yteonline.vn Nick YM: docavn09 1. May do huyet ap - May do duong huyet - May dieu tri viem mui - May xong mui hong - May xong khi dung - Nhiet ke - Nhiet ke hong ngoai 2. Dai bung giam beo - Bon ngam chan - Bon massage chan - Goi massage - May massage chan - May dien cham - May xong mat - May xong hoi mat - Tui xong hoi - 3. Tao xoan (Spirulina) - Omega 3 - Methi - Dong trung ha thao - Collagen - Canxi - Thuc pham chuc nang 4. Chao hai mat Happy Call - Choi lau nha thong minh - Cay lau nha 360 - May lam sua chua - Hop com ham nong tu dong - Noi nuong da nang thuy tinh - May xay ep da nang - Quat da nang - Quat phun suong - Quat hoi nuoc - Quat tich dien - Quat sac - Quat luu dien - Qua giat - Bong giat
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212