Thực phẩm giảm béo có chọn lọc: Green coffee, 2 day diet, 3x slimming power, beautiful slim body...viên uống nở ngực gogobig

    0     1659
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: đinh thùy linh
Địa chỉ: quận thanh xuân, hà nội
Điện thoại: 0982261989
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 26/3

Cafe Linh Chi

Là sản phẩm giảm cân được sản xuất theo nghiên cứu và công nghệ tiến tiền nhất của MỸ
Theo nghiên cứu của Hiệp hội cafe quốc tế cho thấy những người uống cafe hàng ngày có thể giảm nguy cơ mắc bênh tiểu đường đến 50%m và cafe có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng, tăng cường sức khoẻ, xoá tan sự mệt mỏi và giảm nguy cơ mắc bệnh Parkkinson.

Cafe Linh Chi là sự kết hợp giữa 2 thành phần chính là cafe và nấm linh chi. Với các hoạt chất giúp tiêu hao lượng mỡ sâu trong cơ thể mà ko gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, lo âu hay bất an. Với 1 hộp 20 gói dùng trong 20 ngày bạn có thể giảm trung bình từ 4kg đến 6kg.

Nghiên cứu cho thấy trong cafe giảm cân Linh Chi có:
- Garcinia: giúp giảm cân tốt
- Cla: giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể
- Biotin: giúp xử lí protein và chất béo
- Chromium: giảm đường trong máu, ngăn cản sự thèm ăn
- Taurine: giúp giảm lượng cholestorol, giảm stress và chống lại sự suy nhược của cơ thể
- Cayenne: đẩy nhanh quá trình trao đổi chất
- Green tea: tăng quá trình trao đỏi chất
- Gingseng(nhân sâm hàn quốc): giúp cân bằng năng lượng cho cơ thể
- Cafe: chứa 1000 chất chống oxy hoá
Tất cả các thành phần trên trong cafe Linh Chi đã được thẩm định, đánh giá về mặt y tế với tiêu chí 3 KHÔNG: không chất hoá học, không chất béo, không calo.
Vì vậy sử dụng cafe Linh Chi sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả
Hướng dẫn sử dụng:
Pha 1 gói cafe linh chi với 125ml nước sôi, sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng.
Giá: 250.000 đ/hộp


Phương pháp giảm cân hữu hiệu số 1 của Mỹ
Ngăn chặn việc ăn ngon miệng 1 cách dễ dàng

 


GreenCoffee800 là 1 loại thực phẩm giảm cân bổ sung của công ty dinh dưỡng khoa học Leptin của Mỹ, được chiết suất từ hỗn hợp thảo dược thiên nhiên. Đây là 1 chế độ giảm cân lành mạnh, GreenCoffee800 sẽ kiềm chế việc ăn ngon miệng của bạn và thúc đẩy cơ chế đốt cháy chất béo và calo.
Các loại thảo dược và khoáng chất được sử dụng trong sản phẩm này đã được thu thập từ khắp nới trên thế giới. GreenCoffee800Chromium và Vanadium tăng cường đốt cháy carbohydrate và tỉ lệ trao đổi chất cùng với sâm PanaxHeart Leaf hiệu quả cho quá trình đốt cháy chất béo, hạn chế sự thèm ăn
Thành phần:
+70mg Canxi
+250mcg Crom(như crom dinicotin)
+700mg hợp chất thảo dược độc quyền:
+Lá trà xanh tiêu chuân (nguồn gốc tự nhiên), 180mg chất chống oxi hóa polyphenol, 90mg EGCG, 15mg café tự nhiên, sâm Panax.
Hướng dẫn sử dụng:
1 hộp gồm 18 gói nhỏ, mỗi ngày uống 1 gói. Pha cùng 60ml nước sôi, uống trước khi ăn sáng 30 phút.
Chú ý: tránh sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi, người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Hiện nay trên thị trường đã có xuất hiện 1 số loại sản phẩm GreenCoffee hoặc GreenCoffee800 giả , hộp giả in ko sắc nét, tiếng Anh in sai chính tả ..., nên quý khách hàng cẩn trọng.

Giá: 250.000 VNĐ

 

 


Green Coffee_made in USA

 

Chứa các chất chống oxi hóa để gây sinh nhiệt làm tăng sự trao đổi chất béo,

Một thân hình cân đối luôn là niềm mơ ước của chị em phụ nữ nói riêng và những người "béo" nói chung.Có rất nhiều cách giảm cân,cũng như có nhiều nghiên cứu tạo ra các sản phẩm giúp cho việc giảm cân có hiệu quả.Green Coffee là phát minh đột phá trong việc giảm béo một cách hiệu quả nhất tại Mỹ,được kiểm chứng và chứng nhận có hiệu quả của đông đảo người dùng Mỹ và trên khắp thế giới.

 

Được chiết suất từ bột trà xanh,cafe và chất xơ,vitamin tổng hợp giúp cho bạn lấy lại được thân hình cân đối nhanh chóng. Hương vị thơm ngon,dễ dùng. Một hộp 18 gói,mỗi ngày chỉ pha một gói cùng với 60-120ml nước ấm dùng trước bữa ăn sáng 30 phút, bảo đảm có tác dụng ngay trong 6 ngày đầu. Green Coffee giúp bạn tiêu hao phần mỡ dư thừa trong cơ thể, mặc dù giảm cân nhanh nhưng vẫn bảo đảm thân hình săn chắc, không bị đau bụng tiêu chảy. Uống hết một hộp có thể giảm từ 3-4kg, kết hợp với các bài tập nhẹ hiệu quả sẽ càng cao hơn. Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho người bị huyết áp cao, tiểu đường, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ đang cho con bú.
Lưu ý: Hiện nay trên thị trường vì tính lợi nhuận nên đã xuất hiện hàng Green Coffee giả, kém chất lượng hoặc Green Coffee bị "rút ruột"-không đủ 18 gói,lại bán với giá cao. Giá bán GC chính hãng trên thị trường là 250.000 đồng/hộp/18 gói. Nếu liên hệ với mình và dùng thử lần đầu, mình sẽ để cho với giá ưu đãi nhất. Giảm giá nếu mua với số lượng nhiều. Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội.

Liên hệ: -0982261989 gặp Linh


TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN,BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC

 

 


2 Day Diet 753_Viên Uống Giảm Cân Hiệu Quả_Chiết Xuất 100% Từ Nấm Linh Chi

 


 

 

 

Giảm cân an toàn và hiệu quả với 2-Day Diet đến từ Nhật Bản. Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều biện pháp giảm cân như ăn kiêng, giải phẫu thẫm mỹ... tuy mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao và có thể gây tác dụng phụ. Để xóa tan nỗi lo lắng đó, thuốc giảm cân 2-Day Diet được chiết xuất từ Linh Chi Nhật Bản đã ra đời. Đây là biện pháp giảm cân an toàn, giúp bạn giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng sử dụng mà không cần ăn kiêng.
Với chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, 2-day Diet mang lại ba tác dụng chính: Đốt cháy mỡ - khử độc tố - trị chứng táo bón. Thành phần có trong viên thuốc giảm cân 2-Day Diet ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo, đồng thời đốt cháy một cách hiệu quả calory và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi và mông).Công thức độc đáo này mang đến ba lợi ích quan trọng nhất gồm:
Giảm béo: Giảm lượng calorie hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo có trong cơ thể.
- Loại trừ 60% chất béo: Có khoảng 60% chất béo sẽ không được cơ thể hấp thụ nhưng nếu loại hẳn ra khỏi cơ thể thì sẽ giảm khả năng hấp thụ chất béo.
- Đốt cháy mỡ: Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, có thể được so sánh với chương trình tập luyện 24 giờ một ngày. Giảm cân cả trong khi bạn ngủ.
Thuốc giảm cân 2-Day Diet an toàn và không có bất kỳ tác dụng phụ nào chưa kiểm tra. Không có hợp chất hóa học, không chất bảo quản, không chứa dược phẩm và kim loại nặng.
Thành phần thuốc gồm có Linh chi, Chiết xuất gỗ mun, Fox-nut, Tuckaho, Thuốc phục linh. Seman Pruni, Dioscoreae, mầm lúa mì

Công Dụng:
1. Đốt tan chất béo từ thức ăn và giải độc cơ thể.
2. Hỗ trợ chức năng đường ruột.
3. Ngăn ngừa chứng táo bón, đầy hơi (nguyên nhân gây hôi miệng).
4. Cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình ăn kiêng, giảm cân.
5. Giảm stress, trừ độc, trị phù, tăng cường hệ miễn dịch.
Cách sử dụng và liều lượng:
1. Bắt đầu 1 viên 1 ngày trước bữa ăn sáng, uống 3 ngày đầu tiên.
2. Nếu cơ thể chịu thuốc, bạn có thể uống 2 viên trước bữa ăn sáng. 1 lần 1 ngày.
3. Không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định.
4. Uống thật nhiều nước tinh khiết ở nhiệt độ thường sẽ giúp cơ thể bạn thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.
Số lượng: 60 viên / 1 hộp.
Tuân theo tiêu chuẩn GMP Nhật Bản.
Cùng với chế độ tập luyện hợp lý, các phần tích tụ mỡ của cơ thể sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc.
Lưu ý khi dùng thuốc 2-Day Diet:
Không dùng thuốc đối với các bệnh nhân có vấn đề về tim mạch, gan, thận. Không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
Giá: 500.000 VNĐ
LH:0982261989 gặp Linh

 


Beautiful Slim Body

 

 

 

 

Giá: 800.000 đ/hộp

Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, làm tiêu hao lượng mỡ thừa- nguyên nhân béo phì – trong cơ thể bạn.

 

Trong khi đó, thuốc uống giảm cân Beautiful Slim Body còn có chứa các thành phần muối khoáng: sắt, phôtphô, can-xi, ka-li, kẽm lưu huỳnh… kích hoạt các tế bào loại trừ các độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày.

 

Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body không gây các tác dụng phụ khi dùng và không còn bị tăng cân lại sau khi ngưng dùng.

 

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 lần. Uống trước khi ăn sáng. Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ giảm từ 6-8 kg sau tháng đầu tiên sử dụng.

 

Chống chỉ định: cho trẻ em dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Không dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, những người bệnh tim mạch hay bệnh gan, bệnh nhân các bệnh về não hay bệnh thận hoặc bạn đang dùng các loại thuốc khác.

 

TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN, BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC
LH: 098.226.1989 gặp Linh
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO

 

 

 

 

3X Slimimg Power

 

 


Sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ linh chi

Giới thiệu sản phẩm:

Sản phẩm giảm cân "3X Slimming Power" được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ nhiều nước khác giúp bạn có được cơ thể lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.

Hiệu quả sử dụng:

+ Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn.

+ Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể--> Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

+ Làm săn chắc cơ thể.

Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn (3-8kg/tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.

Do "3X Slimming Power" được làm hoàn toàn 100% bằng thảo dược nên ko hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần) như các loại giảm cân hay trà giảm cân khác.

Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc. "3X Slimming Power" được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó.

Ngoài ra, nó còn phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, vv...

Hướng dẫn sử dụng:

3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ 4 trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.

Lưu ý: Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp.

Sản xuất: Made in Japan

Quy cách: 60 viên 1 hộp

Giá bán: 550.000 đ/ 1 hộp

Lưu ý: đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh


Vui lòng liên hệ: 098.226.1989 gặp Linh

 

 


MAGIC SLIM
Sản phẩm giảm cân chiết xuất nguyên chất từ nấm
Linh Chi, công thức mới vượt trội

 

 

Nhà sản xuất : Japan
Giá bán : 650.000 VND/1 Hộp 60 viên
Sản phẩm giảm cân MAGIC SLIM-Nhật BảnSản phẩm chiết suất hoàn toàn từ linh chi
Công thức mới, hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm cùng dòng
Chúng tôi đảm bảo kết quả và sự hài lòng với việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi đã được chứng minh. Đừng chờ đợi và hãy sử dụng ngay bây giờ để có được thân hình mà bạn mơ ước. !

a/. Giảm béo:
Giảm bớt sự hấp thu calorie, ngăn cản việc chuyển đổi của carbonhydrates và đường thành chất béo, qua đó làm giảm chất béo trong cơ thể. 85% chất béo sẽ được loại bỏ.
- Đây là 1 bước đột phá mới nhất. Hàng ngàn người sử dụng đã cho ý kiến phản hồi tích cực về hiệu quả tuyệt vời hơn hẳn “ 2 day diet “ . Công thức mới này có nhiều chất giúp giải độc trong cơ thể. Tránh các chất béo trong chế độ ăn uống, Vì vậy làm giảm hấp thu của nó vào cơ thể. 85% chế độ ăn uống sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, qua đó làm giảm hấp thu và loại bỏ chúng.

b/. Đốt cháy mỡ thừa

-Tăng tác dụng biến thế, tăng tuần hoàn đốt cháy mỡ thừa. Tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể. Nếu kết hợp với luyện tập thể dục, các vùng tích tụ mỡ sẽ săn chắc gọn gàng nhanh chóng.
-Chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản.
-Thành phần : nấm Linh Chi Nhật, hoa Sen. Chiết xuất trà xanh, Alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả ( đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa.
-Cách sử dụng : uống mỗi ngày 1 đến 2 viên trước khi ăn 30 phút.

ĐÂY LÀ LOẠI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIẢM CÂN RẤT AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI TIN DÙNG VÌ GIẢM TỪ TỪ MÀ KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ NHƯ MỆT MỎI, TIÊU CHẢY NHƯ CÁC LOẠI THUỐC GIẢM CÂN KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG.
THỰC PHẨM MAGIC SLIM TRUNG BÌNH GIẢM TỪ 4 - 5 KGS TRONG 3 TUẦN ĐẦU SỬ DỤNG, NẾU AI HỢP THUỐC THÌ SẼ GIẢM HƠN NỮA

Lưu ý:Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em & người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp.
TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐCLiên hệ: 098.226.1989 gặp Linh
Y!M: thuylinhchuayeu2004
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG
ĐT: 0982261989 gặp Linh
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO

 

 


Pearl Whitening Spots Removing Sản phẩm Hỗ trợ điều trị nám da

 


Nhà sản xuất    : Japan

Giá bán              : 900.000 VND/1 Hộp 60 viên

 

 

 


PEARL Whitening & Spots Removing

Sản phẩm Hỗ trợ & điều trị nám da

Sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên

Hồi sinh da nám và lão hóa da với viên gel làm từ ngọc trai

Giới thiệu sản phẩm:

Trong nhịp sống ngày càng cao và đặc thù ở một đất nước nhiệt đới như Việt Nam, những bệnh lý về da ngày càng gia tăng khiến phái đẹp lo lắng, nhất là bệnh nám da. Từ trước đến nay, có không ít phương pháp chữa nám da, từ dân gian đến hóa dược hiện đại nhưng đều chưa mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở Nhật, mà các sản phẩm có thể làm trắng da, loại bỏ các đốm tàn nhang, đào thải độc tố làm đẹp da, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá với tác dụng tuyệt vời làm giảm da thô, khô và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, loại bỏ mụn.

Đồng thời sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh táo bón, dạ dày, hội chứng tiền mãn kinh, bệnh rụng tóc, bệnh gan, các chứng thoái hoá xương và viêm xương…

Thành phần: Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên 100% và quý giá như Ngọc trai, Aloe, Linh chi, Hạt nho và Nhân sâm.

Sản phẩm phù hợp với các trường hợp sau:

* Phụ nữ có da bị chảy sệ và thô, bị nám, có nhiều đốm nâu, ngực chảy sệ.

* Người có triệu chứng mất ngủ, trầm cảm, rụng tóc, táo bón.

* Người cần cải thiện thể chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

* Chống lão hoá, cải thiện khả năng sinh lý và triệu chứng lãnh cảm.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, sáng và chiều, sau khi ăn uống nhiều nước lọc và trái cây sau khi uống thuốc, thuốc sẽ được hấp thu tốt nhất

Quy cách: 1 Hộp 60 viên


TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN, BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC
LH: 098.226.1989 gặp Linh
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO

 

 


Mặt Nạ Collagen Làm Trắng Và Tái Tạo Da

 

Ngày nay, collagen không còn xa lạ đối với phụ nữ nữa mà nó có khả năng điều trị rất đặc biệt và là sản phẩm chăm sóc da xuất sắc nhất. Nó là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành dược mỹ phẩm và được xem nhu một yếu tố thiên nhiên dành để chăm sóc da, nổi bật về khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng.

Mặt nạ vàng Collagen Tái Tạo Da

Thành Phần: Collagen, nhân tử giữ ẩm, Nano vàng
Công dụng: tẩy sạch tế bào chết, giữ ẩm, bổ sung độ ẩm da, se khít lổ chân lông, làm trắng da, săn da, chống lão hóa da giúp da khỏe và mịn màng hơn.

Mặt nạ collagen làm Trắng Da

Thành Phần: Collagen,nhân tử giữ ẩm, Nano Trắng
Công dụng: làm tăng khả năng phục hồi về tế bào, tăng tính đàn hồi cho da, tăng độ liên kết của các tổ chức dưới da, làm giảm các nếp nhăn một cách hiệu quả nhất và nhanh chóng mang lại độ sáng bóng tuyệt đối cho bạn 1 làn da trắng hồng tự nhiên.

Mặt nạ collagen Trị Mụn

Thành Phần: Collagen, nhân tử giữ ẩm,Nano Trắng Trong.
Công dụng:làm mát da loại bỏ độc tố trong da giúp cho làn da khỏe mạnh hơn.Giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, bài trừ độc tố, dưỡng da, loại trừ mụn trứng cá. Ngoài ra còn có tác dụng săn da, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện.

Mặt nạ collagen bùn non_ Dành cho da nám

Thành Phần: Collagen, nhân tử giữ ẩm,Nano Đen.
Công dụng:chiết xuất từ các rong biển thiên nhiên, kết hợp với rong biển xanh giàu protein và sức sống, nhiều muối khoáng của biển. Thành phần vitamin E mang dinh dưỡng dồi dào làm tươi trẻ làn da và tái tạo tế bào.
*Hướng dẫn sử dụng:
Đắp trực tiếp lên mặt 30 phút ngay sau khi vệ sinh vùng mặt.(hàng chất lượng 100%)
Nên dùng măt nạ dưỡng da 2 đến 3 lần trong 1tuần để cho bạn kết quả tốt nhất.
*Ghi chú:
1 miếng mặt nạ sử dụng được 3 lần với trong thời gian 1 tuần.
Ngay sau khi sử dụng xong lần 1, bỏ mặt nạ vào lại trong bao bì, ướp trong tủ lạnh (ngăn chứa thức ăn), hoặc bảo quản nơi thoáng mát, trước khi sử dụng ướp lạnh 10 phút. Cách 2 ngày lấy ra sử dụng tiếp.
Giá thành sản phẩm :
55.000 VNĐ một gói trọng lượng 1 gói là 60gr
*Bảo quản nơi thoáng mát.
:::Cách thức mua hàng:::
_Đối với các bạn ở tỉnh khác thì vui lòng chuyển khoản 100% tổng số tiền vào tài khoản cho mình+ tiền ship,sau khi gửi tiền thì nt cho mình biết tên,địa chỉ,số phone,check thẻ xong thì mình sẽ chuyển fax nhanh qua đường bưu điện cho các bạn liền

tên chủ tài khoản: Đinh Thuỳ Linh

số tài khoản: 8700205076436

ngân hàng Agribank

- Mua 10 miếng hoặc nhiều hơn sẽ giao hàng miễn phí trong nội thành, khách mua lẻ


vui lòng cho xin phí phụ thu ( 10k, 15k, 20k tuỳ theo độ xa )

 


Gogobig – Natural breast enhencement Formula

 


Viên uống nở ngực hoàn toàn từ thiên nhiên

Cơ hội để bạn sở hữu được 1 bộ ngực đầy đặn, hấp dẫn và tự nhiên không cần qua phẫu thuật.
Hiệu quả chỉ trong vòng 15 ngày sử dụng

 
Mô tả sản phẩm GOGOBIG

Với công thức thảo dược tự nhiên có thể hỗ trợ kích thước của ngực bằng cách tăng các hoạt động nội tiết của ngực

* Các thành phần chứa: Saw Palmetto Berry có tác dụng như một chất nội tiết và đã được sử dụng để tạo ra estrogen và testosterone chuyển hóa như dihydrotestosterone. Đồng Root Quai đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để duy trì sự cân bằng trong sự cân bằng kích thích tố nữ các cấp. Damiana Leaf được sử dụng như một chất chống oxy hóa và có thể giúp hỗ trợ kích thích *********** và làm căng núm vú. . Dandelion root được sử dụng để giúp làm giảm lưu giữ chất lỏng, cũng như hỗ trợ nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể .

Blessed Thistle Herb có thể trợ giúp trong lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể tự nhiên của máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực. Wild Yam Root chứa diosgenin, mà cơ thể có thể chuyển thành các progesterone. Mâm xôi lá màu đỏ có thể giúp hỗ trợ một tâm trạng tích cực và giúp duy trì sự cân bằng trong tử cung và giảm cramping. Những dược thảo cũng đã được biết đến là làm giảm các triệu chứng của hội chứng premenstrual và mãn kinh. Vitamin C có thể giúp hỗ trợ phát triển các mô

Sản phẩm mới Gogobig – nâng ngực


Mô tả:
Gogobig giúp nâng cao ngực, nâng cao một cách hoàn toàn tự nhiên , Giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực. Nó kích thích tự nhiên việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô vú giúp ngực căng, cứng rắn và đầy đủ hơn.
Chất béo chỉ thị chức năng

Pushpush estrogen đạt đến mức cao nhất trong thời kỳ tăng dần của hormone tăng trưởng để tăng cường chất béo. Tác động trực tiếp vào đầu vú và ngực

SaveEnhance kích thích các mô và tăng trưởng tuyến vú, và ổn định kích thước nhực được mở rộng
1. Nắm bắt thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường ngực trong 15 ngày
2. Không chứa estrogen bổ sung và các hoóc môn, không có tác dụng phụ

3. Tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen

4. Lớn hơn, cứng rắn và đầy đủ hơn trong 3 tháng

Thành phần:
Pueraria Mirifica, carthamus, tincotorius, Điều nhuộm, Sen hồng, Terminalia chebula, piper nigrum
Liều dùng:

_ Sản xuất : Nhật

_ Trọng lượng : 60 viên

_ Cách sử dụng :Bắt đầu uống vào ngày thứ 4 tính từ ngày sạch kinh. Uống liên tục 15 ngày liền, uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên chia làm 2 lần sau bữa sáng và trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Uống liên tục từ 3 đến 4 tháng . Sử dụng đúng theo hướng dẫn bạn sẽ có được 1 bộ ngực đầy đặn như ý.

Giá : 700.000/1lọ / 60 viên
Liên hệ: 0982261989 gặp Linh

 

TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN, BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC
Xin gọi ngay 098.226.1989 để được giao hàng miễn phí.

 

 

Kem thoa nở ngực Beauiful breast essence lotion

 

Giá 1.100.000 VND
Xuất xứ: Pháp
Giới thiệu:
Kem thoa nở ngực BEAUTIFUL BREAST ESSENCE LOTION
Các tố chất có trong sản phẩm sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua lớp da ngoài trên bề mặt vú và kích thích các hocsmon nữ tính đồng thời đánh thức tuyến vú phát triển, cung cấp, hỗ trợ và củng cố các phần bị lồi lõm, làm tan các hắc tố tồn đọng và cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cho làn da trên vú.
Công dụng:
Cân bằng các hocsmon nữ giới, hỗ trợ tái sinh các tế bào và phát triển đồng bộ phần ngực, điều chỉnh tự động các chức năng noron,củng cố, tăng tính đàn hồi của ngực, ổn định các phần bị lồi lõm, giúp giữ lại các thiết yếu collagen và thành phần nước có trong vú, làm tan các hắc tố tồn đọng, giúp giữ lại sắc hồng tự nhiên cho núm và quầng vú.

 

 


Thích hợp với ngực
- Ngực bị chảy sệ
- Kém phát triển
- Da ngực khô
Chống chỉ định:
Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú
Cách sử dụng:
Thoa đều vào mỗi buổi sang và tối sau khi tắm, xoa nhẹ theo vòng tròn với một chút kem trong 10 phút. Thông thường, sẽ có tác dụng trong vong từ 8- 15 ngày, tác dụng rõ rệt sẽ thấy trong 1-2 tháng. Hoặc có thể sử dụng cho đến khi có hiệu quả mong muốn.


Cách thanh toán:
- Bạn nào ở Hà Nội mình sẽ mang tận nhà.
- Bạn nào ở xa hay nơi khác có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản cho mình
+ TK AGRIBANK: 8700205076436
(Tên Tk: ĐINH THÙY LINH )
- Các bạn có thể lien hệ trực tiếp cho mình để đc tư vấn sản phẩm qua sđt:
+ 0982261989 GẶP LINH

 

 

 

 


Bộ Mỹ Phẩm Cao Cấp
Đặc Trị Nám, Tàn Nhang Và Dưỡng Trắng Da

 


Bộ mỹ phẩm đặc trị cao cấp Spa_BN sức quyến rũ của sứ sở Hoa Anh Đào
Xuất xứ : Nhật Bản
Giá : 1.800.000 vnđ
HSD : 01-07-2013
Thành phần : Axit Unsolic_Pc 104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin
Các vi lượng chống lão hóa
1. Kem dưỡng da ban ngày (Day Crem)
Công dụng: Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic Pc 104
Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.

Cách dùng: Kem ngày (Day Crem)
- Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Lưu ý: Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy hiện tượng mẩn ngứa, đỏ da thì nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia của Spa BN tư vấn.
2. Kem dưỡng tái sinh da ban đêm (Night Crem)
Công dụng: Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của sứ sở Hoa Anh Đào có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị ôxy hóa, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi Collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng: Kem đêm (Night Crem)
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các thực phẩm có chất kích thích.
3. Kem chống nắng, dưỡng trắng da (Make up)
Thành phần: Lô hội và Protein ngọc trai…
Công dụng: Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da, hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng OIL_Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn, khiến da không có cảm giác bóng nhờn. Kem dưỡng kết hợp với nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ Lô Hội, Protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.

Cách dùng: Kem dưỡng (Make up)
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Lưu ý: Khi ra nắng nên xoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng.
4. Sữa rửa mặt dưỡng và tái sinh da
- Làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da
- Công dụng: Làm sạch sâu, nhiều bọt, mềm mại, sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
- Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi xoa khắp mặt (tránh vào mắt) mát xa trong vòng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước
Chúc Các Bạn Gái Có Làn Da Đẹp Mịn Màng Và Trắng Sáng

TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN, BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC
LH: 098.226.1989 gặp Linh
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Thuc pham giam beo co chon loc: Green coffee, 2 day diet, 3x slimming power, beautiful slim body...vien uong no nguc gogobig


Thuc pham giam beo co chon loc: Green coffee, 2 day diet, 3x slimming power, beautiful slim body...vien uong no nguc gogobig - Cafe Linh Chi La san pham giam can duoc san xuat theo nghien cuu va cong nghe tien tien nhat cua MYTheo nghien cuu cua Hiep hoi cafe quoc te cho thay nhung nguoi uong cafe hang ngay co the giam nguy co mac benh tieu duong den 50%m va cafe co the giup ban giam bot cang thang, tang cuong suc khoe, xoa tan su met moi va giam nguy co mac benh Parkkinson. Cafe Linh Chi la su ket hop giua 2 thanh phan chinh la cafe va nam linh chi. Voi cac hoat chat giup tieu hao luong mo sau trong co the ma ko gay cho ban cam giac met moi, lo au hay bat an. Voi 1 hop 20 goi dung trong 20 ngay ban co the giam trung binh tu 4kg den 6kg. Nghien cuu cho thay trong cafe giam can Linh Chi co:- Garcinia: giup giam can tot- Cla: giup giam luong mo thua trong co the- Biotin: giup xu li protein va chat beo- Chromium: giam duong trong mau, ngan can su them an- Taurine: giup giam luong cholestorol, giam stress va chong lai su suy nhuoc cua co the- Cayenne: day nhanh qua trinh trao doi chat- Green tea: tang qua trinh trao doi chat- Gingseng(nhan sam han quoc): giup can bang nang luong cho co the- Cafe: chua 1000 chat chong oxy hoaTat ca cac thanh phan tren trong cafe Linh Chi da duoc tham dinh, danh gia ve mat y te voi tieu chi 3 KHONG: khong chat hoa hoc, khong chat beo, khong calo.Vi vay su dung cafe Linh Chi se giup ban giam can nhanh chong, an toan va hieu quaHuong dan su dung:Pha 1 goi cafe linh chi voi 125ml nuoc soi, su dung hang ngay vao moi sang.Gia: 250.000 d/hop Phuong phap giam can huu hieu so 1 cua MyNgan chan viec an ngon mieng 1 cach de dang   GreenCoffee800 la 1 loai thuc pham giam can bo sung cua cong ty dinh duong khoa hoc Leptin cua My, duoc chiet suat tu hon hop thao duoc thien nhien. Day la 1 che do giam can lanh manh, GreenCoffee800 se kiem che viec an ngon mieng cua ban va thuc day co che dot chay chat beo va calo. Cac loai thao duoc va khoang chat duoc su dung trong san pham nay da duoc thu thap tu khap noi tren the gioi. GreenCoffee800Chromium va Vanadium tang cuong dot chay carbohydrate va ti le trao doi chat cung voi sam PanaxHeart Leaf hieu qua cho qua trinh dot chay chat beo, han che su them an Thanh phan:+70mg Canxi+250mcg Crom(nhu crom dinicotin)+700mg hop chat thao duoc doc quyen:+La tra xanh tieu chuan (nguon goc tu nhien), 180mg chat chong oxi hoa polyphenol, 90mg EGCG, 15mg cafe tu nhien, sam Panax.Huong dan su dung:1 hop gom 18 goi nho, moi ngay uong 1 goi. Pha cung 60ml nuoc soi, uong truoc khi an sang 30 phut. Chu y: tranh su dung cho tre em duoi 12 tuoi, nguoi mac benh tieu duong, tim mach, phu nu co thai hoac dang cho con bu. Hien nay tren thi truong da co xuat hien 1 so loai san pham GreenCoffee hoac GreenCoffee800 gia , hop gia in ko sac net, tieng Anh in sai chinh ta ..., nen quy khach hang can trong. Gia: 250.000 VND     Green Coffee_made in USA   Chua cac chat chong oxi hoa de gay sinh nhiet lam tang su trao doi chat beo, Mot than hinh can doi luon la niem mo uoc cua chi em phu nu noi rieng va nhung nguoi "beo" noi chung.Co rat nhieu cach giam can,cung nhu co nhieu nghien cuu tao ra cac san pham giup cho viec giam can co hieu qua.Green Coffee la phat minh dot pha trong viec giam beo mot cach hieu qua nhat tai My,duoc kiem chung va chung nhan co hieu qua cua dong dao nguoi dung My va tren khap the gioi.   Duoc chiet suat tu bot tra xanh,cafe va chat xo,vitamin tong hop giup cho ban lay lai duoc than hinh can doi nhanh chong. Huong vi thom ngon,de dung. Mot hop 18 goi,moi ngay chi pha mot goi cung voi 60-120ml nuoc am dung truoc bua an sang 30 phut, bao dam co tac dung ngay trong 6 ngay dau. Green Coffee giup ban tieu hao phan mo du thua trong co the, mac du giam can nhanh nhung van bao dam than hinh san chac, khong bi dau bung tieu chay. Uong het mot hop co the giam tu 3-4kg, ket hop voi cac bai tap nhe hieu qua se cang cao hon. Luu y: San pham khong dung cho nguoi bi huyet ap cao, tieu duong, tre em duoi 12 tuoi, phu nu dang cho con bu.Luu y: Hien nay tren thi truong vi tinh loi nhuan nen da xuat hien hang Green Coffee gia, kem chat luong hoac Green Coffee bi "rut ruot"-khong du 18 goi,lai ban voi gia cao. Gia ban GC chinh hang tren thi truong la 250.000 dong/hop/18 goi. Neu lien he voi minh va dung thu lan dau, minh se de cho voi gia uu dai nhat. Giam gia neu mua voi so luong nhieu. Giao hang mien phi noi thanh Ha Noi. Lien he: -0982261989 gap Linh TONG DAI LY BAN BUON,BAN LE TREN TOAN QUOC     2 Day Diet 753_Vien Uong Giam Can Hieu Qua_Chiet Xuat 100% Tu Nam Linh Chi         Giam can an toan va hieu qua voi 2-Day Diet den tu Nhat Ban. So huu mot than hinh thon gon, san chac luon la mo uoc cua phai dep. Co nhieu bien phap giam can nhu an kieng, giai phau tham my... tuy mang lai hieu qua nhung do an toan khong cao va co the gay tac dung phu. De xoa tan noi lo lang do, thuoc giam can 2-Day Diet duoc chiet xuat tu Linh Chi Nhat Ban da ra doi. Day la bien phap giam can an toan, giup ban giam tu 5-8 kg trong vong 1 thang su dung ma khong can an kieng.Voi chiet xuat 100% tu thao duoc thien nhien, 2-day Diet mang lai ba tac dung chinh: Dot chay mo - khu doc to - tri chung tao bon. Thanh phan co trong vien thuoc giam can 2-Day Diet ngan ngua tieu hoa chat beo trong thuc an, do do giam hap thu chat beo, dong thoi dot chay mot cach hieu qua calory va mo (o bung, canh tay, dui va mong).Cong thuc doc dao nay mang den ba loi ich quan trong nhat gom:Giam beo: Giam luong calorie hap thu, ngan ngua su chuyen hoa cua carbonhydrat va duong thanh chat beo, do do giam luong chat beo co trong co the.- Loai tru 60% chat beo: Co khoang 60% chat beo se khong duoc co the hap thu nhung neu loai han ra khoi co the thi se giam kha nang hap thu chat beo.- Dot chay mo: Day nhanh qua trinh trao doi chat, co the duoc so sanh voi chuong trinh tap luyen 24 gio mot ngay. Giam can ca trong khi ban ngu.Thuoc giam can 2-Day Diet an toan va khong co bat ky tac dung phu nao chua kiem tra. Khong co hop chat hoa hoc, khong chat bao quan, khong chua duoc pham va kim loai nang.Thanh phan thuoc gom co Linh chi, Chiet xuat go mun, Fox-nut, Tuckaho, Thuoc phuc linh. Seman Pruni, Dioscoreae, mam lua mi Cong Dung:1. Dot tan chat beo tu thuc an va giai doc co the.2. Ho tro chuc nang duong ruot.3. Ngan ngua chung tao bon, day hoi (nguyen nhan gay hoi mieng).4. Cung cap chat dinh duong can thiet trong qua trinh an kieng, giam can.5. Giam stress, tru doc, tri phu, tang cuong he mien dich.Cach su dung va lieu luong: 1. Bat dau 1 vien 1 ngay truoc bua an sang, uong 3 ngay dau tien.2. Neu co the chiu thuoc, ban co the uong 2 vien truoc bua an sang. 1 lan 1 ngay.3. Khong duoc su dung qua lieu luong da duoc chi dinh.4. Uong that nhieu nuoc tinh khiet o nhiet do thuong se giup co the ban thai bot doc to va tang cuong he tieu hoa.So luong: 60 vien / 1 hop.Tuan theo tieu chuan GMP Nhat Ban.Cung voi che do tap luyen hop ly, cac phan tich tu mo cua co the se nhanh chong tro nen san chac. Luu y khi dung thuoc 2-Day Diet: Khong dung thuoc doi voi cac benh nhan co van de ve tim mach, gan, than. Khong nen dung cho tre em duoi 10 tuoi. Khong su dung cho phu nu co thai va cho con bu.Gia: 500.000 VNDLH:0982261989 gap Linh   Beautiful Slim Body         Gia: 800.000 d/hop Thuoc giam can Beautiful Slim Body duoc tinh che tren day chuyen cong nghe tien tien nhat voi cac thanh phan tu nhien chua cac men linh hoat giup ngan chan qua trinh hap thu cac cholesterol, lam tieu hao luong mo thua- nguyen nhan beo phi – trong co the ban.   Trong khi do, thuoc uong giam can Beautiful Slim Body con co chua cac thanh phan muoi khoang: sat, photpho, can-xi, ka-li, kem luu huynh… kich hoat cac te bao loai tru cac doc to u dong trong co the lau ngay.   Thuoc giam can Beautiful Slim Body khong gay cac tac dung phu khi dung va khong con bi tang can lai sau khi ngung dung.   Cach su dung: Moi ngay 1 lan. Uong truoc khi an sang. Sau 1 thang su dung, ban se giam tu 6-8 kg sau thang dau tien su dung.   Chong chi dinh: cho tre em duoi 18 tuoi va nguoi gia tren 60 tuoi. Khong dung cho phu nu co thai va dang cho con bu. Khong dung cho benh nhan cao huyet ap, nhung nguoi benh tim mach hay benh gan, benh nhan cac benh ve nao hay benh than hoac ban dang dung cac loai thuoc khac.   TONG DAI LY BAN BUON, BAN LE TREN TOAN QUOCLH: 098.226.1989 gap LinhCHUYEN HANG TAN TAY KHACH HANG TREN TOAN QUOCNHAN HANG NHANH CHONG - AN TOAN - KIN DAO         3X Slimimg Power     San pham chiet suat hoan toan tu linh chi Gioi thieu san pham: San pham giam can "3X Slimming Power" duoc chiet xuat 100% tu nam Linh Chi duoc san xuat tai Nhat da duoc su dung pho bien tai My nhieu nuoc khac giup ban co duoc co the ly tuong nhu mong muon trong thoi gian ngan. Hieu qua su dung: + Han che hap thu toi da chat beo du thua trong thuc an. + Kich thich co the dot chay luong mo du thua tao thanh nang luong cho cac hoat dong cua co the--> Dao thai den 60% luong mo du thua trong co the. + Lam san chac co the. Giup ban giam can trong 1 thoi gian rat ngan (3-8kg/thang) ma khong he lam nhan da vung giam mo ma cung khong phai an kieng. Do "3X Slimming Power" duoc lam hoan toan 100% bang thao duoc nen ko he co tac dung phu (di ngoai, tieu tien nhieu lan) nhu cac loai giam can hay tra giam can khac. Ban cung khong so bi tang can tro lai khi ngung su dung thuoc. "3X Slimming Power" duoc nhieu nguoi tren the gioi tin dung vi hieu qua va tinh an toan cua no. Ngoai ra, no con phong chong ung thu, tang suc de khang, chong lao hoa, keo dai tuoi tho, vv... Huong dan su dung: 3 ngay dau moi ngay uong 1 vien, tu ngay thu 4 tro di moi ngay uong 2 vien. Uong truoc khi an sang 30 phut. Luu y: Khong dung thuoc cho phu nu co thai, dang cho con bu, tre em nguoi bi benh tim hoac bi cao huyet ap. San xuat: Made in Japan Quy cach: 60 vien 1 hop Gia ban: 550.000 d/ 1 hop Luu y: day la thuc pham chuc nang khong phai la thuoc nen khong the thay the thuoc chua benh Vui long lien he: 098.226.1989 gap Linh     MAGIC SLIMSan pham giam can chiet xuat nguyen chat tu namLinh Chi, cong thuc moi vuot troi     Nha san xuat : JapanGia ban : 650.000 VND/1 Hop 60 vienSan pham giam can MAGIC SLIM-Nhat BanSan pham chiet suat hoan toan tu linh chi Cong thuc moi, hieu qua vuot troi so voi cac san pham cung dongChung toi dam bao ket qua va su hai long voi viec su dung cac san pham cua chung toi da duoc chung minh. Dung cho doi va hay su dung ngay bay gio de co duoc than hinh ma ban mo uoc. ! a/. Giam beo: Giam bot su hap thu calorie, ngan can viec chuyen doi cua carbonhydrates va duong thanh chat beo, qua do lam giam chat beo trong co the. 85% chat beo se duoc loai bo.- Day la 1 buoc dot pha moi nhat. Hang ngan nguoi su dung da cho y kien phan hoi tich cuc ve hieu qua tuyet voi hon han “ 2 day diet “ . Cong thuc moi nay co nhieu chat giup giai doc trong co the. Tranh cac chat beo trong che do an uong, Vi vay lam giam hap thu cua no vao co the. 85% che do an uong se duoc loai bo ra khoi co the, qua do lam giam hap thu va loai bo chung. b/. Dot chay mo thua -Tang tac dung bien the, tang tuan hoan dot chay mo thua. Tac dung lien tuc suot 24h trong co the. Neu ket hop voi luyen tap the duc, cac vung tich tu mo se san chac gon gang nhanh chong. -Chiet xuat hoan toan tu thanh phan thien nhien, khong chua chat bao quan.-Thanh phan : nam Linh Chi Nhat, hoa Sen. Chiet xuat tra xanh, Alismatis, tao gai, nha dam, cay mun, thuoc phuc linh, seaman pruni, mam lua mi, tao bien, tinh chat hoa qua ( du du, cam), hoa hong, sua ong chua, phan hoa.-Cach su dung : uong moi ngay 1 den 2 vien truoc khi an 30 phut. DAY LA LOAI THUC PHAM CHUC NANG GIAM CAN RAT AN TOAN VA HIEU QUA DUOC NHIEU NGUOI TREN THE GIOI TIN DUNG VI GIAM TU TU MA KHONG GAY TAC DUNG PHU NHU MET MOI, TIEU CHAY NHU CAC LOAI THUOC GIAM CAN KHAC TREN THI TRUONG. THUC PHAM MAGIC SLIM TRUNG BINH GIAM TU 4 - 5 KGS TRONG 3 TUAN DAU SU DUNG, NEU AI HOP THUOC THI SE GIAM HON NUA Luu y:Khong dung thuoc cho phu nu co thai, dang cho con bu, tre em & nguoi bi benh tim hoac bi cao huyet ap.TONG DAI LY BAN BUON BAN LE TREN TOAN QUOCLien he: 098.226.1989 gap LinhY!M: thuylinhchuayeu2004LIEN HE TU VAN - DAT HANGDT: 0982261989 gap LinhCHUYEN HANG TAN TAY KHACH HANG TREN TOAN QUOCNHAN HANG NHANH CHONG - AN TOAN - KIN DAO     Pearl Whitening Spots Removing San pham Ho tro dieu tri nam da   Nha san xuat    : Japan Gia ban              : 900.000 VND/1 Hop 60 vien       PEARL Whitening & Spots Removing San pham Ho tro & dieu tri nam da San xuat 100% tu thao duoc thien nhien Hoi sinh da nam va lao hoa da voi vien gel lam tu ngoc trai Gioi thieu san pham: Trong nhip song ngay cang cao va dac thu o mot dat nuoc nhiet doi nhu Viet Nam, nhung benh ly ve da ngay cang gia tang khien phai dep lo lang, nhat la benh nam da. Tu truoc den nay, co khong it phuong phap chua nam da, tu dan gian den hoa duoc hien dai nhung deu chua mang lai ket qua tot nhat cho nguoi benh. Bang cong nghe hien dai duoc chung minh qua cac thu nghiem lam sang o Nhat, ma cac san pham co the lam trang da, loai bo cac dom tan nhang, dao thai doc to lam dep da, dieu chinh noi tiet to, chong oxy hoa va cham lao hoa voi tac dung tuyet voi lam giam da tho, kho va chay se, dom nau, doi moi, tan nhang, loai bo mun. Dong thoi san pham con giup ho tro dieu tri benh tao bon, da day, hoi chung tien man kinh, benh rung toc, benh gan, cac chung thoai hoa xuong va viem xuong… Thanh phan: San pham duoc lam tu cac nguyen lieu tu nhien 100% va quy gia nhu Ngoc trai, Aloe, Linh chi, Hat nho va Nhan sam. San pham phu hop voi cac truong hop sau: * Phu nu co da bi chay se va tho, bi nam, co nhieu dom nau, nguc chay se. * Nguoi co trieu chung mat ngu, tram cam, rung toc, tao bon. * Nguoi can cai thien the chat va tang suc de khang cho co the. * Chong lao hoa, cai thien kha nang sinh ly va trieu chung lanh cam. Huong dan su dung: Ngay uong 2 lan, moi lan 1 vien, sang va chieu, sau khi an uong nhieu nuoc loc va trai cay sau khi uong thuoc, thuoc se duoc hap thu tot nhat Quy cach: 1 Hop 60 vien TONG DAI LY BAN BUON, BAN LE TREN TOAN QUOCLH: 098.226.1989 gap LinhCHUYEN HANG TAN TAY KHACH HANG TREN TOAN QUOCNHAN HANG NHANH CHONG - AN TOAN - KIN DAO     Mat Na Collagen Lam Trang Va Tai Tao Da   Ngay nay, collagen khong con xa la doi voi phu nu nua ma no co kha nang dieu tri rat dac biet va la san pham cham soc da xuat sac nhat. No la mot trong nhung chat quan trong hang dau cua nganh duoc my pham va duoc xem nhu mot yeu to thien nhien danh de cham soc da, noi bat ve kha nang de thich hop voi moi loai da va nhu cau cua nguoi su dung. Mat na vang Collagen Tai Tao Da Thanh Phan: Collagen, nhan tu giu am, Nano vangCong dung: tay sach te bao chet, giu am, bo sung do am da, se khit lo chan long, lam trang da, san da, chong lao hoa da giup da khoe va min mang hon. Mat na collagen lam Trang Da Thanh Phan: Collagen,nhan tu giu am, Nano Trang Cong dung: lam tang kha nang phuc hoi ve te bao, tang tinh dan hoi cho da, tang do lien ket cua cac to chuc duoi da, lam giam cac nep nhan mot cach hieu qua nhat va nhanh chong mang lai do sang bong tuyet doi cho ban 1 lan da trang hong tu nhien. Mat na collagen Tri Mun Thanh Phan: Collagen, nhan tu giu am,Nano Trang Trong.Cong dung:lam mat da loai bo doc to trong da giup cho lan da khoe manh hon.Giup khang khuan, tieu viem, bai tru doc to, duong da, loai tru mun trung ca. Ngoai ra con co tac dung san da, ngan ngua cac nep nhan xuat hien. Mat na collagen bun non_ Danh cho da nam Thanh Phan: Collagen, nhan tu giu am,Nano Den.Cong dung:chiet xuat tu cac rong bien thien nhien, ket hop voi rong bien xanh giau protein va suc song, nhieu muoi khoang cua bien. Thanh phan vitamin E mang dinh duong doi dao lam tuoi tre lan da va tai tao te bao.*Huong dan su dung:Dap truc tiep len mat 30 phut ngay sau khi ve sinh vung mat.(hang chat luong 100%)Nen dung mat na duong da 2 den 3 lan trong 1tuan de cho ban ket qua tot nhat.*Ghi chu:1 mieng mat na su dung duoc 3 lan voi trong thoi gian 1 tuan.Ngay sau khi su dung xong lan 1, bo mat na vao lai trong bao bi, uop trong tu lanh (ngan chua thuc an), hoac bao quan noi thoang mat, truoc khi su dung uop lanh 10 phut. Cach 2 ngay lay ra su dung tiep.Gia thanh san pham :55.000 VND mot goi trong luong 1 goi la 60gr*Bao quan noi thoang mat.:::Cach thuc mua hang:::_Doi voi cac ban o tinh khac thi vui long chuyen khoan 100% tong so tien vao tai khoan cho minh+ tien ship,sau khi gui tien thi nt cho minh biet ten,dia chi,so phone,check the xong thi minh se chuyen fax nhanh qua duong buu dien cho cac ban lien ten chu tai khoan: Dinh Thuy Linh so tai khoan: 8700205076436 ngan hang Agribank - Mua 10 mieng hoac nhieu hon se giao hang mien phi trong noi thanh, khach mua le vui long cho xin phi phu thu ( 10k, 15k, 20k tuy theo do xa )   Gogobig – Natural breast enhencement Formula   Vien uong no nguc hoan toan tu thien nhien Co hoi de ban so huu duoc 1 bo nguc day dan, hap dan va tu nhien khong can qua phau thuat.Hieu qua chi trong vong 15 ngay su dung  Mo ta san pham GOGOBIG Voi cong thuc thao duoc tu nhien co the ho tro kich thuoc cua nguc bang cach tang cac hoat dong noi tiet cua nguc * Cac thanh phan chua: Saw Palmetto Berry co tac dung nhu mot chat noi tiet va da duoc su dung de tao ra estrogen va testosterone chuyen hoa nhu dihydrotestosterone. Dong Root Quai da duoc su dung trong nhieu the ky de duy tri su can bang trong su can bang kich thich to nu cac cap. Damiana Leaf duoc su dung nhu mot chat chong oxy hoa va co the giup ho tro kich thich *********** va lam cang num vu. . Dandelion root duoc su dung de giup lam giam luu giu chat long, cung nhu ho tro nhieu chat dinh duong cho co the . Blessed Thistle Herb co the tro giup trong luu thong va thuc day qua trinh thanh loc co the tu nhien cua mau, cung nhu duy tri hoat dong cua te bao nguc. Wild Yam Root chua diosgenin, ma co the co the chuyen thanh cac progesterone. Mam xoi la mau do co the giup ho tro mot tam trang tich cuc va giup duy tri su can bang trong tu cung va giam cramping. Nhung duoc thao cung da duoc biet den la lam giam cac trieu chung cua hoi chung premenstrual va man kinh. Vitamin C co the giup ho tro phat trien cac mo San pham moi Gogobig – nang nguc Mo ta: Gogobig giup nang cao nguc, nang cao mot cach hoan toan tu nhien , Giup tang cuong viec mo rong, tang truong va phat trien cua te bao nguc. No kich thich tu nhien viec san xuat estrogen trong thoi ky tang dan cua kich thich to de tang cuong su tang truong va luu tru cua mo vu giup nguc cang, cung ran va day du hon.Chat beo chi thi chuc nang Pushpush estrogen dat den muc cao nhat trong thoi ky tang dan cua hormone tang truong de tang cuong chat beo. Tac dong truc tiep vao dau vu va nguc SaveEnhance kich thich cac mo va tang truong tuyen vu, va on dinh kich thuoc nhuc duoc mo rong 1. Nam bat thoi ky tang dan cua kich thich to de tang cuong nguc trong 15 ngay2. Khong chua estrogen bo sung va cac hooc mon, khong co tac dung phu 3. Tu nhien kich thich viec san xuat estrogen 4. Lon hon, cung ran va day du hon trong 3 thang Thanh phan:Pueraria Mirifica, carthamus, tincotorius, Dieu nhuom, Sen hong, Terminalia chebula, piper nigrum Lieu dung: _ San xuat : Nhat _ Trong luong : 60 vien _ Cach su dung :Bat dau uong vao ngay thu 4 tinh tu ngay sach kinh. Uong lien tuc 15 ngay lien, uong ngay 2 lan, moi lan 1 vien chia lam 2 lan sau bua sang va truoc khi di ngu de co hieu qua tot nhat. Uong lien tuc tu 3 den 4 thang . Su dung dung theo huong dan ban se co duoc 1 bo nguc day dan nhu y. Gia : 700.000/1lo / 60 vienLien he: 0982261989 gap Linh   TONG DAI LY BAN BUON, BAN LE TREN TOAN QUOCXin goi ngay 098.226.1989 de duoc giao hang mien phi.     Kem thoa no nguc Beauiful breast essence lotion   Gia 1.100.000 VNDXuat xu: PhapGioi thieu:Kem thoa no nguc BEAUTIFUL BREAST ESSENCE LOTIONCac to chat co trong san pham se nhanh chong tham thau qua lop da ngoai tren be mat vu va kich thich cac hocsmon nu tinh dong thoi danh thuc tuyen vu phat trien, cung cap, ho tro va cung co cac phan bi loi lom, lam tan cac hac to ton dong va cung cap duong chat, do am cho lan da tren vu.Cong dung:Can bang cac hocsmon nu gioi, ho tro tai sinh cac te bao va phat trien dong bo phan nguc, dieu chinh tu dong cac chuc nang noron,cung co, tang tinh dan hoi cua nguc, on dinh cac phan bi loi lom, giup giu lai cac thiet yeu collagen va thanh phan nuoc co trong vu, lam tan cac hac to ton dong, giup giu lai sac hong tu nhien cho num va quang vu.     Thich hop voi nguc- Nguc bi chay se- Kem phat trien- Da nguc khoChong chi dinh:Khong dung cho phu nu co thai va cho con buCach su dung:Thoa deu vao moi buoi sang va toi sau khi tam, xoa nhe theo vong tron voi mot chut kem trong 10 phut. Thong thuong, se co tac dung trong vong tu 8- 15 ngay, tac dung ro ret se thay trong 1-2 thang. Hoac co the su dung cho den khi co hieu qua mong muon. Cach thanh toan:- Ban nao o Ha Noi minh se mang tan nha.- Ban nao o xa hay noi khac co the thanh toan bang cach chuyen khoan cho minh+ TK AGRIBANK: 8700205076436(Ten Tk: DINH THUY LINH )- Cac ban co the lien he truc tiep cho minh de dc tu van san pham qua sdt:+ 0982261989 GAP LINH         Bo My Pham Cao CapDac Tri Nam, Tan Nhang Va Duong Trang Da   Bo my pham dac tri cao cap Spa_BN suc quyen ru cua su so Hoa Anh DaoXuat xu : Nhat BanGia : 1.800.000 vndHSD : 01-07-2013Thanh phan : Axit Unsolic_Pc 104 gom 9 loai Amino Axit tong hop, VitaminCac vi luong chong lao hoa1. Kem duong da ban ngay (Day Crem)Cong dung: Tai sinh da ban ngay, co tac dung duong am sieu viet, trong kem co rat nhieu thanh phan co tac dung nhanh chong dieu tiet lan da nhu Axit Unsolic Pc 104Tac dung duong am va can bang do PH tren da, tham thau truc tiep vao tang sau cua te bao da de da toat len duoc do min mang trong thoi gian dai. Cach dung: Kem ngay (Day Crem)- Lay 1 luong vua du cham deu len khap mat, vo nhe cho kem tan deu, sau do xoa va vo tu 1 den 2 phut de kem duoc tham thau truc tiep vao da.- Luu y: Doi voi da man cam, de kich ung nen boi thu vao sau tai, trong vong 24h neu khong co phan ung gi hoac thay hien tuong man ngua, do da thi nen dung san pham va nho chuyen gia cua Spa BN tu van.2. Kem duong tai sinh da ban dem (Night Crem)Cong dung: Kem duong va tai sinh da, dung ban dem tao su mem mai than thiet voi lan da, chat dinh duong tham thau truc tiep vao tang sau cua te bao da mot cach toi da, hieu qua va bao ve da cua ban ngay ca trong giac ngu. Nhung bi quyet duong da cua su so Hoa Anh Dao co trong kem, se lam cho sac to da den nam duoi sau lop da se bi oxy hoa, tro lai sac to nguyen tinh sang mau va 1 lop san chac Cutin cua da se hinh thanh lop bao ve hieu qua toi uu trong viec tai tao va san chac cac soi Collagen o tang sau duoi da. Cach dung: Kem dem (Night Crem)- Lay 1 luong vua du (bang hat do) cham deu len khap mat, vo nhe cho kem tan deu sau do xoa va vo nhe nhang trong vong 1 den 2 phut de kem duoc tham thau truc tiep vao da.- Trong thoi gian dung nen han che an cay va cac thuc pham co chat kich thich.3. Kem chong nang, duong trang da (Make up)Thanh phan: Lo hoi va Protein ngoc trai…Cong dung: Cach ly 2 lan tia tu ngoai UVA, UVB la tac nhan gay khuyet diem, tan nhang, sam nam cho da va tia UVA la tac nhan gay lao hoa da, he thong chong nang duy tri phuong phap SPF, xu ly bang OIL_Silicon cao phan tu, ngam tren be mat da tai nhung cho co nep nhan, khien da khong co cam giac bong nhon. Kem duong ket hop voi nhan to hoac anh sang tu nhien tinh chat tu Lo Hoi, Protein, ngoc trai, loai bo hoan toan cac tap chat co hai cho da va ngan ngua su lao hoa cua da. Cach dung: Kem duong (Make up)- Lay 1 luong vua du (bang hat do) cham deu len khap mat, vo nhe cho kem tan deu sau do xoa va vo nhe nhang trong vong 1 den 2 phut de kem duoc tham thau truc tiep vao da.- Luu y: Khi ra nang nen xoa kem de bao ve da duoc an toan va khong bat nang.4. Sua rua mat duong va tai sinh da- Lam sach da, tang su min mang cho da- Cong dung: Lam sach sau, nhieu bot, mem mai, sach da chet va bui ban, han che mun dau den, lam mo cac vet tham, nam, tay sach lop Cutin da lao hoa tren da va thuc day qua trinh tai tao da moi, khien cho da tro nen min mang, trang sang.- Cach dung: Lam uot mat, lay 1 luong vua du vao long ban tay, xoa deu tao bot roi xoa khap mat (tranh vao mat) mat xa trong vong 2 phut roi rua sach bang nuocChuc Cac Ban Gai Co Lan Da Dep Min Mang Va Trang Sang TONG DAI LY BAN BUON, BAN LE TREN TOAN QUOCLH: 098.226.1989 gap LinhCHUYEN HANG TAN TAY KHACH HANG TREN TOAN QUOCNHAN HANG NHANH CHONG - AN TOAN - KIN DAO
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212