Sâm Sun Ginseng hỗ trợ điều trị ung thư

    0     2381
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Trịnh Ngọc Nhất
Địa chỉ: 282D Nguyễn Trọng Tuyển, p10, Phú Nhuận
Điện thoại: 0866576210
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 16/4

SUN GINSENG (chiết xuất từ hồng sâm)

Nhà sản xuất:

Ginseng Science-College of pharmacy, Seoul, National University, Shillim 9 Dong, Kwanak-Gu, Seoul – Korea

Điện thoại: +82-2-876-9423

http://www.ginsengscience.com

 

Nhà phân phối tại Việt Nam:

Công ty TNHH Tân Thánh Hữu

282D, Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6657.6210 – (08) 3844.0875

Liên hệ mua và giao hàng miễn phí tại nhà: 0985.879.746 (A.Nhất)

http://www.vatgia.com/sunginseng

 

SUN GINSENG LÀ GÌ?

Sun Ginseng là một chế phẩm nhân sâm được chiết xuất và tổng hợp từ một loại sâm đỏ có tên Panax C.A Mayer - Loại sâm tốt nhất trên thế giới. Sun Ginseng  là một sản phẩm  nguồn gốc thiên nhiên hoàn hảo nhất trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Nó được nghiên cứu và phát triển bởi khoa Dược Đại học Quốc gia Seoul Hàn Quốc (giáo sư PARK JUNG ILL, PARK MAN KI, KIM NAK DU, LEE SUNG KI) và đội nghiên cứu Công ty Ginseng Science sau 6 năm nghiên cứu.

Với các hoạt chất đặc biệt như: (chủ yếu là Rg3, Rg5, Rk1. SG 135(53%); Micro crystallinecellulose(44%); Silicon Dioxide(2%); Magnesium Stearate(1%). Với những đặc tính đặc biệt của mình, Sun Ginseng có các công dụng sau:


CÔNG DỤNG CỦA SUN GINSENG:

1. Hỗ trợ điều trị ung thư:

Bằng cách thí nghiệm trên động vật, Sun Ginseng được phát hiện có tác dụng rất hiệu quả trong việc ngăn chặn sự phát triển của ung thư.

SUN GINSENG ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư qua 4 bước:

- Đầu tiên khử những tác nhân gây ung thư

- Ngăn chặn quá trình ủ bệnh của ung thư

- Dẫn đến sự tự tiêu hủy các tế bào ung thư

- Tăng cường hỗ trợ cho quá trình đặc trị ung thư bằng cách hạn chế tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị trong điều trị ung thư.

Thông qua bốn bước chống ung thư vừa kể trên, Sun Ginseng ngăn ngừa bệnh ung thư, ngăn ngừa sự trở lại và sự phát triển của các tế bào ung thư đồng thời hỗ trợ quá trình đặc trị ung thư.

2. Kìm hãm sự phát triển của khối u:

Nhân sâm Sun Ginseng không chỉ có tác dụng ngăn ngừa ung thư mà còn có tác dụng kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư. Tác dụng này là do thành phần độc đáo của Sun Ginseng : Ginsenoside Rg3, Rg5, Rk1, Rs3 và Rs4.

3. Chống lại sự oxy hóa:

Chất Peroxide được tạo ra trong quá trình trao đổi chất của cơ thể là chất rất độc hại, Peroxide tấn công Enzyme, tế bào, DNA và trở thành nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nan y và bệnh ở người có tuổi như mệt mỏi và sự lão hóa, cao huyết áp, tiểu đường và ung thư. Sun Ginseng có tác dụng mạnh trong việc loại bỏ chất Peroxide, còn gọi là chống lại sự ôxy hóa. Do đó góp phần làm giảm sự mệt mỏi, làm quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn, ngăn ngừa và chữa một số bệnh người lớn đặc biệt là những bệnh vừa kể trên.
Sun Ginseng có khả năng chống sự ôxy hóa cao gấp 10 lần so với nhân sâm tự nhiên (sâm núi).

 

4. Tăng cường tuần hoàn máu và khả năng sinh lý:

Khi mạch máu bị giảm khả năng đàn hồi, máu sẽ không được cung cấp cho cơ thể một cách hiệu quả và dẫn đến bệnh cao huyết áp, xơ cứng động mạch và ảnh hưởng rất xấu đến khả năng sinh lý của nam giới.
Sun Ginseng với thành phần chính là chất Ginsenoside Rg3 có khả năng giải phóng NO (Nitơ oxit) - tác nhân giúp giãn nở mạch máu, rất tốt cho hệ tuần hoàn máu và khả năng sinh lý của nam giới.Đồng thời Rg3 cũng là tác nhân chống lại quá trình tích tụ tiểu cầu gây nghẽn mạch máu là nguyên nhân dẫn đến bệnh đau tim, béo phì nếu nặng hơn có thể dẫn đến đột quỵ hoặc mất trí nhớ. Công dụng tăng cường tuần hoàn máu và khả năng sinh lý của Sun Ginseng mạnh gấp 30 lần so với bạch sâm.

5. Bảo vệ thận:

Thận là một bộ phận quan trọng, có chức năng đẩy chất thải ra khỏi cơ thể và nếu bị tổn hại thì khó chữa lành. Kết quả thử nghiệm trên động vật cho thấy, nhân sâm Sun Ginseng có các đặc tính bảo vệ thận rất hiệu quả. Sun Ginseng có tác dụng trong việc bảo vệ thận mà không bị gây hại bởi tác nhân chống ung thư Cisplatin. Cisplatin khi sử dụng riêng biệt có tác dụng chống ung thư, nhưng có tác hại đến thận và có thể làm tăng mức BUN (Blood Urea Nitrogen) và Creatinine. Tuy nhiên, khi được kết hợp với Sun Ginseng, mức BUN và Creatinine sẽ trở về mức bình thường và không có bất kỳ tác hại nào.

6. Chống sự kết tụ tiểu cầu:

Nếu tiểu cầu tích tụ trong máu và tạo thành cục, mạch máu sẽ bị nghẽn, gây ra các vấn đề về lưu thông máu như xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, đau tim, tiểu đường và cao huyết áp. Đặc biệt, khi tiểu cầu kết tụ làm nghẽn mạch máu não, nạn nhân có thể bị đột quỵ hoặc bị mất trí. Một trong những thành phần chính của nhân sâm Sun Ginseng - Ginsenoside Rg3 là chất đối kháng PAF ( tác nhân ngăn cản sự kết tụ tiểu cầu rất hiệu
quả). Do đó, nhân sâm Sun Ginseng có tác dụng ngăn chặn và làm giảm một số bệnh về tuần hoàn máu như đột quỵ và mất trí.

7. Bảo vệ tế bào não:

Thành phần chính Ginsenoside Rg3 có trong Sun Ginseng có tác dụng làm giảm đáng kể sự tổn hại tế bào thần kinh bị gây ra bởi Glutamate khi tập trung ở mức 10nM - 1M. Do đó, nhân sâm Sun Ginseng bảo vệ hiệu quả các tế bào thần kinh không bị tổn hại bởi việc sản xuất quá mức Nitơ Oxit.

Bằng cấp - Giải thưởng

BẰNG SÁNG CHẾ CỦA SUN GINSENG

I. Bằng sáng chế tại Hàn Quốc:

Các chất Saponin trong nhân sâm mới được dùng để điều chế các hoạt chất chống khối u.
Hợp chất chống ung thư bao gồm Ginsenoside Rg5
Hợp chất làm giãn nở mạch máu
Quy trình điều chế Ginsenoside Rg3 và Rg5
Hợp chất bảo vệ thận chứa chất chiết xuất từ nhân sâm đã được xử lý
Chất Ginsenoside có công dụng chống ung thư

 

II. Bằng sáng chế ở nước ngoài:

Chứa chất Ginsenoside có công dụng chống ung thư.
Quy trình mới điều chế thành phần có công dụng chống ung thư
Bằng sáng chế Hoa Kỳ
Bằng sáng chế Châu Âu
Bằng sáng chế Trung Quốc
Bằng sáng chế ở Australia
Bằng sáng chế ở Nhật

 

III. Sun Ginseng ở Việt Nam

 

- Đã được kiểm tra lâm sàng qua “Đề tài khảo sát hiệu quả của Sun Ginseng  trên bệnh nhân bị ung thư giai đoạn trễ hay tái phát - Gs Văn Tần” ( Phần 1 đề tài khảo sát hiệu quả của sâm Sun Ginseng, Phần 2 đề tài khảo sát hiệu quả của sâm Sun Ginseng,) tại Bệnh viện Bình Dân  Tp.Hồ Chí Minh. Kết quả đã chứng minh:

 

+ Sun Ginseng không độc, BN có thể uống với liều cao.

+ Sun Ginseng có thể bảo vệ tế bào các tạng chống lại độc tính của hoá chất, giúp cho BN dung nạp được hoá và xạ trị tốt hơn

+Sun Ginseng kết hợp với hoá, xạ trị hay dùng đơn độc có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư.

 

     Nghiên cứu đã cho thấy, điều trị hỗ trợ ung thư bằng Sun ginseng cho kết quả khá tốt. Phải chăng, ngoài tác dụng hỗ trợ chống ung thư, nhờ tính chất bổ dưỡng của sâm Sun Ginseng đã giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, làm giảm hoặc triệt tiêu các tế bào ung thư kéo dài thời gian sống và dung nạp các phương pháp điều trị tốt hơn. Sau đây tôi xin minh chứng ba bệnh nhân cụ thể đã tham gia khảo sát đề tài

 

BN số 6: Cao thị Tuyết H. 49, BA 205/06503

     K trực tràng, CA biệt hoá cao T3N1Mx, 3/05 mổ bụng, cắt nối thấp + hoá trị 5FU. 10/3/06, phát hiện ung thư TP miệng nối. Mổ lại thấy khối xâm lấn, di căn nên phải làm PT Miles. Từ 20/3/06, cấp Sun ginseng 35 lần (9 tháng), 1470 viên + hoá trị 5FU. TK 4/7/07, SA và CT ổ bụng, chưa thấy tái phát. TK 5/10/07: Tổng trạng còn rất tốt, SA, CT chưa thấy tái phát.

 

BN số 8: Phạm D. 52: BA203/06503

     Kdd CA grad 2, mổ cắt dd 2/3, nối B2  9/03.  20/6/06, tái phát, di căn hạch, mổ lại, cắt u, nạo hạch. Từ 30/6/06: cấp Sun ginseng 2 đợt 25 lần (1080 viên-6 tháng) + hoá trị Pallitacel +Xeloda. 18/1/07: CTscan, không thấy u. 25/7/07 N/V lại để hoá trị vì nghi u tái phát/SA.  9/07 CT scan không còn thấy u. 1/10/07:TK, tổng trạng rất tốt. 

 

BN số 10: Nguyễn văn T. 53, BA 206/ 20150

     K gan trái, HCC vỡ. 19/12/06 cắt gan cấp cứu. Từ 29/12/06, cấp Sun ginseng 25 lần (6 tháng) =1050 viên + hoá trị Oxaliplatin+xeloda đủ liều. 21/3/07: AFP còn cao, SA và CT thấy u gan phải nhỏ nhiều chỗ. mổ lại chích cồn tuyệt đối vào các u ở các hạ phân thuỳ 6-7-8/SA hướng dẫn. TK 4/7/07: tổng trạng rất tốt. AFP có giảm. TK 1/10/07: AFP giảm gần bình thường (còn 44đv).

 

CÁCH DÙNG

 

Uống bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng:

Ngày uống 03 viên, chia 3 lần, uống trước bữa ăn 1h. Đối với người đau dạ dày uống sau ăn

Uống để điều trị ung thư, viêm gan, thận:

Ngày uống 06 viên, chia 3 lần, uống trước bữa ăn 1h. Đối với người đau dạ dày uống sau ăn

 

TÀI LIỆU THAM KHẢO

1-       Ginseng and cancer, a systemic review of human and animal in-vitro studies”, http://canceranddiet.nl/ginseng/systemic review ginnseng.html.   

2-       Kang KS, Kim HY, Pyo JS , Yokozawa T: Increase  in the free radical scavenging activity of ginseng  by heat-processing. Biol Pharm Bull 2006; 29(4): 750-754

3-       Keum YS, Park KK, Lee JM et al: Antioxydant  and anti-tumor promoting  activities of the methanol extract of heat-processed ginseng. Cancer Lett 200;150(1):41-48.

4-       Kim JH, Park CY, Lee SJ: Effect of Sun ginseng on subjective quality of life in cancer patients: a double bind, placebo-controlled pilot trial. J Clin Pharm Ther. 2006;31:331-334

5-       Kim JH: Tác dụng dược lý và công dụng Sun ginseng” Báo cáo Worshop tại Khách sạn Majestic TP Hồ Chí Minh ngày 15/12/2004.

6-       Park JH, Cha HY, Seo JJ, Hong JT, Han K, Oh KW: Anxiolytic-like  effects of ginseng in the elevated plus-maze model: comparison of red ginseng and sun ginseng. Prog Neuropsychopharmacol Biol Psychiatry 2005;29(6): 895-900.

 BẢNG BÁO GIÁ SẢN PHẨM SUN GINSENG

STT
 TÊN HÀNG
 TRÌNH BÀY
 ĐVT
 ĐƠN GIÁ
 
1
 Sun Ginseng Classic
 180 viên x 250 mg
 Hộp
 7.000.000
 
2
 Sun Ginseng small Gold
 180 viên x 500 mg
 Hộp
 12.000.000
 
3
 Sun Ginseng big Gold
 396 viên x 500 mg
 Hộp
 24.000.000
 

CUNG CẤP HÓA ĐƠN GTGT (VAT) KHI BÁN HÀNG

LIÊN HỆ MUA HÀNG 0985.879.746 (A.NHẤT)

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Sam Sun Ginseng ho tro dieu tri ung thu


Sam Sun Ginseng ho tro dieu tri ung thu - SUN GINSENG (chiet xuat tu hong sam) Nha san xuat: Ginseng Science-College of pharmacy, Seoul, National University, Shillim 9 Dong, Kwanak-Gu, Seoul – Korea Dien thoai: +82-2-876-9423 http://www.ginsengscience.com   Nha phan phoi tai Viet Nam: Cong ty TNHH Tan Thanh Huu 282D, Nguyen Trong Tuyen, Phu Nhuan, Tp.Ho Chi Minh Dien thoai: (08) 6657.6210 – (08) 3844.0875 Lien he mua va giao hang mien phi tai nha: 0985.879.746 (A.Nhat) http://www.vatgia.com/sunginseng   SUN GINSENG LA GI? Sun Ginseng la mot che pham nhan sam duoc chiet xuat va tong hop tu mot loai sam do co ten Panax C.A Mayer - Loai sam tot nhat tren the gioi. Sun Ginseng  la mot san pham  nguon goc thien nhien hoan hao nhat trong viec ngan ngua va ho tro dieu tri ung thu. No duoc nghien cuu va phat trien boi khoa Duoc Dai hoc Quoc gia Seoul Han Quoc (giao su PARK JUNG ILL, PARK MAN KI, KIM NAK DU, LEE SUNG KI) va doi nghien cuu Cong ty Ginseng Science sau 6 nam nghien cuu. Voi cac hoat chat dac biet nhu: (chu yeu la Rg3, Rg5, Rk1. SG 135(53%); Micro crystallinecellulose(44%); Silicon Dioxide(2%); Magnesium Stearate(1%). Voi nhung dac tinh dac biet cua minh, Sun Ginseng co cac cong dung sau: CONG DUNG CUA SUN GINSENG: 1. Ho tro dieu tri ung thu: Bang cach thi nghiem tren dong vat, Sun Ginseng duoc phat hien co tac dung rat hieu qua trong viec ngan chan su phat trien cua ung thu. SUN GINSENG ngan ngua va ho tro dieu tri ung thu qua 4 buoc: - Dau tien khu nhung tac nhan gay ung thu - Ngan chan qua trinh u benh cua ung thu - Dan den su tu tieu huy cac te bao ung thu - Tang cuong ho tro cho qua trinh dac tri ung thu bang cach han che tac dung phu cua hoa tri va xa tri trong dieu tri ung thu. Thong qua bon buoc chong ung thu vua ke tren, Sun Ginseng ngan ngua benh ung thu, ngan ngua su tro lai va su phat trien cua cac te bao ung thu dong thoi ho tro qua trinh dac tri ung thu. 2. Kim ham su phat trien cua khoi u: Nhan sam Sun Ginseng khong chi co tac dung ngan ngua ung thu ma con co tac dung kim ham su phat trien cua cac te bao ung thu. Tac dung nay la do thanh phan doc dao cua Sun Ginseng : Ginsenoside Rg3, Rg5, Rk1, Rs3 va Rs4. 3. Chong lai su oxy hoa: Chat Peroxide duoc tao ra trong qua trinh trao doi chat cua co the la chat rat doc hai, Peroxide tan cong Enzyme, te bao, DNA va tro thanh nguyen nhan gay ra nhieu benh nan y va benh o nguoi co tuoi nhu met moi va su lao hoa, cao huyet ap, tieu duong va ung thu. Sun Ginseng co tac dung manh trong viec loai bo chat Peroxide, con goi la chong lai su oxy hoa. Do do gop phan lam giam su met moi, lam qua trinh lao hoa dien ra cham hon, ngan ngua va chua mot so benh nguoi lon dac biet la nhung benh vua ke tren.Sun Ginseng co kha nang chong su oxy hoa cao gap 10 lan so voi nhan sam tu nhien (sam nui).   4. Tang cuong tuan hoan mau va kha nang sinh ly: Khi mach mau bi giam kha nang dan hoi, mau se khong duoc cung cap cho co the mot cach hieu qua va dan den benh cao huyet ap, xo cung dong mach va anh huong rat xau den kha nang sinh ly cua nam gioi.Sun Ginseng voi thanh phan chinh la chat Ginsenoside Rg3 co kha nang giai phong NO (Nito oxit) - tac nhan giup gian no mach mau, rat tot cho he tuan hoan mau va kha nang sinh ly cua nam gioi.Dong thoi Rg3 cung la tac nhan chong lai qua trinh tich tu tieu cau gay nghen mach mau la nguyen nhan dan den benh dau tim, beo phi neu nang hon co the dan den dot quy hoac mat tri nho. Cong dung tang cuong tuan hoan mau va kha nang sinh ly cua Sun Ginseng manh gap 30 lan so voi bach sam. 5. Bao ve than: Than la mot bo phan quan trong, co chuc nang day chat thai ra khoi co the va neu bi ton hai thi kho chua lanh. Ket qua thu nghiem tren dong vat cho thay, nhan sam Sun Ginseng co cac dac tinh bao ve than rat hieu qua. Sun Ginseng co tac dung trong viec bao ve than ma khong bi gay hai boi tac nhan chong ung thu Cisplatin. Cisplatin khi su dung rieng biet co tac dung chong ung thu, nhung co tac hai den than va co the lam tang muc BUN (Blood Urea Nitrogen) va Creatinine. Tuy nhien, khi duoc ket hop voi Sun Ginseng, muc BUN va Creatinine se tro ve muc binh thuong va khong co bat ky tac hai nao. 6. Chong su ket tu tieu cau: Neu tieu cau tich tu trong mau va tao thanh cuc, mach mau se bi nghen, gay ra cac van de ve luu thong mau nhu xo cung dong mach, nhoi mau co tim, dau tim, tieu duong va cao huyet ap. Dac biet, khi tieu cau ket tu lam nghen mach mau nao, nan nhan co the bi dot quy hoac bi mat tri. Mot trong nhung thanh phan chinh cua nhan sam Sun Ginseng - Ginsenoside Rg3 la chat doi khang PAF ( tac nhan ngan can su ket tu tieu cau rat hieu qua). Do do, nhan sam Sun Ginseng co tac dung ngan chan va lam giam mot so benh ve tuan hoan mau nhu dot quy va mat tri. 7. Bao ve te bao nao: Thanh phan chinh Ginsenoside Rg3 co trong Sun Ginseng co tac dung lam giam dang ke su ton hai te bao than kinh bi gay ra boi Glutamate khi tap trung o muc 10nM - 1M. Do do, nhan sam Sun Ginseng bao ve hieu qua cac te bao than kinh khong bi ton hai boi viec san xuat qua muc Nito Oxit. Bang cap - Giai thuong BANG SANG CHE CUA SUN GINSENG I. Bang sang che tai Han Quoc: Cac chat Saponin trong nhan sam moi duoc dung de dieu che cac hoat chat chong khoi u. Hop chat chong ung thu bao gom Ginsenoside Rg5 Hop chat lam gian no mach mau Quy trinh dieu che Ginsenoside Rg3 va Rg5 Hop chat bao ve than chua chat chiet xuat tu nhan sam da duoc xu ly Chat Ginsenoside co cong dung chong ung thu   II. Bang sang che o nuoc ngoai: Chua chat Ginsenoside co cong dung chong ung thu.Quy trinh moi dieu che thanh phan co cong dung chong ung thuBang sang che Hoa KyBang sang che Chau AuBang sang che Trung QuocBang sang che o AustraliaBang sang che o Nhat   III. Sun Ginseng o Viet Nam   - Da duoc kiem tra lam sang qua “De tai khao sat hieu qua cua Sun Ginseng  tren benh nhan bi ung thu giai doan tre hay tai phat - Gs Van Tan” ( Phan 1 de tai khao sat hieu qua cua sam Sun Ginseng, Phan 2 de tai khao sat hieu qua cua sam Sun Ginseng,) tai Benh vien Binh Dan  Tp.Ho Chi Minh. Ket qua da chung minh:   + Sun Ginseng khong doc, BN co the uong voi lieu cao. + Sun Ginseng co the bao ve te bao cac tang chong lai doc tinh cua hoa chat, giup cho BN dung nap duoc hoa va xa tri tot hon +Sun Ginseng ket hop voi hoa, xa tri hay dung don doc co tac dung ho tro dieu tri ung thu.        Nghien cuu da cho thay, dieu tri ho tro ung thu bang Sun ginseng cho ket qua kha tot. Phai chang, ngoai tac dung ho tro chong ung thu, nho tinh chat bo duong cua sam Sun Ginseng da giup co the tang cuong suc de khang, lam giam hoac triet tieu cac te bao ung thu keo dai thoi gian song va dung nap cac phuong phap dieu tri tot hon. Sau day toi xin minh chung ba benh nhan cu the da tham gia khao sat de tai   BN so 6: Cao thi Tuyet H. 49, BA 205/06503      K truc trang, CA biet hoa cao T3N1Mx, 3/05 mo bung, cat noi thap + hoa tri 5FU. 10/3/06, phat hien ung thu TP mieng noi. Mo lai thay khoi xam lan, di can nen phai lam PT Miles. Tu 20/3/06, cap Sun ginseng 35 lan (9 thang), 1470 vien + hoa tri 5FU. TK 4/7/07, SA va CT o bung, chua thay tai phat. TK 5/10/07: Tong trang con rat tot, SA, CT chua thay tai phat.   BN so 8: Pham D. 52: BA203/06503      Kdd CA grad 2, mo cat dd 2/3, noi B2  9/03.  20/6/06, tai phat, di can hach, mo lai, cat u, nao hach. Tu 30/6/06: cap Sun ginseng 2 dot 25 lan (1080 vien-6 thang) + hoa tri Pallitacel +Xeloda. 18/1/07: CTscan, khong thay u. 25/7/07 N/V lai de hoa tri vi nghi u tai phat/SA.  9/07 CT scan khong con thay u. 1/10/07:TK, tong trang rat tot.    BN so 10: Nguyen van T. 53, BA 206/ 20150      K gan trai, HCC vo. 19/12/06 cat gan cap cuu. Tu 29/12/06, cap Sun ginseng 25 lan (6 thang) =1050 vien + hoa tri Oxaliplatin+xeloda du lieu. 21/3/07: AFP con cao, SA va CT thay u gan phai nho nhieu cho. mo lai chich con tuyet doi vao cac u o cac ha phan thuy 6-7-8/SA huong dan. TK 4/7/07: tong trang rat tot. AFP co giam. TK 1/10/07: AFP giam gan binh thuong (con 44dv).   CACH DUNG   Uong boi bo suc khoe, tang cuong suc de khang: Ngay uong 03 vien, chia 3 lan, uong truoc bua an 1h. Doi voi nguoi dau da day uong sau an Uong de dieu tri ung thu, viem gan, than: Ngay uong 06 vien, chia 3 lan, uong truoc bua an 1h. Doi voi nguoi dau da day uong sau an   TAI LIEU THAM KHAO 1-       Ginseng and cancer, a systemic review of human and animal in-vitro studies”, http://canceranddiet.nl/ginseng/systemic review ginnseng.html.    2-       Kang KS, Kim HY, Pyo JS , Yokozawa T: Increase  in the free radical scavenging activity of ginseng  by heat-processing. Biol Pharm Bull 2006; 29(4): 750-754 3-       Keum YS, Park KK, Lee JM et al: Antioxydant  and anti-tumor promoting  activities of the methanol extract of heat-processed ginseng. Cancer Lett 200;150(1):41-48. 4-       Kim JH, Park CY, Lee SJ: Effect of Sun ginseng on subjective quality of life in cancer patients: a double bind, placebo-controlled pilot trial. J Clin Pharm Ther. 2006;31:331-334 5-       Kim JH: Tac dung duoc ly va cong dung Sun ginseng” Bao cao Worshop tai Khach san Majestic TP Ho Chi Minh ngay 15/12/2004. 6-       Park JH, Cha HY, Seo JJ, Hong JT, Han K, Oh KW: Anxiolytic-like  effects of ginseng in the elevated plus-maze model: comparison of red ginseng and sun ginseng. Prog Neuropsychopharmacol Biol Psychiatry 2005;29(6): 895-900.  BANG BAO GIA SAN PHAM SUN GINSENG STT TEN HANG TRINH BAY DVT DON GIA 1 Sun Ginseng Classic 180 vien x 250 mg Hop 7.000.000 2 Sun Ginseng small Gold 180 vien x 500 mg Hop 12.000.000 3 Sun Ginseng big Gold 396 vien x 500 mg Hop 24.000.000  CUNG CAP HOA DON GTGT (VAT) KHI BAN HANG LIEN HE MUA HANG 0985.879.746 (A.NHAT)
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212