Thảo dược cao cần tây liều thuốc quý cho các quý ông mà nhiều người chưa biết

    0     513
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Quỳnh Trang
Địa chỉ: Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 01629016668
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 2/3
Vì sao cao cần tây được gọi là dược liệu quý của phái mạnh?

Ai cũng biết rằng cao cần tây là nguồn dược liệu quý để cung cấp các chất chống oxy hoá và các enzyme có lợi, các vitamin và khoáng chất như vitamin K, vitamin C, kali, folate và vitamin B6. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cao cần tây còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc hỗ trợ chức năng sinh lý cho các quý ông.

Xin giới thiệu 3 lợi ích tuyệt vời của cao cần tây cho nam giới :

Cần tây có tên khoa học là Apium graveolens, là một loại rau thuộc họ thực vật gọi là Apiaceae. Người ta thường sử dụng cần tây để làm rau ăn, gia vị cho các món ăn và làm thuốc chữa bệnh. Các nghiên cứu mới nhất của y học hiện đại người ta đã chỉ ra, trong cần tây còn chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi chon am giới.

Thứ nhất, cần tây có thể làm tăng khả năng tình dục của nam giới bằng cách cải thiện cương cứng và cung cấp các khoáng chất quan trọng cần thiết để duy trì dịch tinh và chức năng của tuyến tiền liệt. Dầu cây cần tây kết hợp với vitamin E, để tăng số lượng tinh trùng và khả năng vận động của chúng. Cần tây có chứa aldosterone, một sản phẩm chuyển hóa của testosterone, và vitamin E làm giảm quá trình oxy hóa, tạo ra môi trường tốt nhất có thể để tinh trùng trưởng thành.
Thứ hai, cần tây được ví như thanh năng lượng tự nhiên, là đồ uống giải khát. Nó cung cấp nhiều nước, cũng như các khoáng chất thiết yếu và chất dinh dưỡng có thể xây dựng lại cơ thể sau khi quan hệ tình dục hoặc một thói quen tập thể dục vất vả. Coumarin đã được chứng minh là làm suy giảm kích thước tuyến tiền liệt và túi mật tinh mà không làm thay đổi nồng độ testosterone trong cơ thể.
Cuối cùng, cần tây cho nam giới có thể tăng cường sự tổng hợp của androstenone steroid, được giải phóng ra mồ hôi như là một pheromone và có thể hoạt động như một chất hấp dẫn tình dục. Sự kết hợp cần tây với hóa chất hữu cơ calle, phthalide giúp tăng khả năng giãn nở các mạch máu bằng cách làm giảm các cơ bám vào thành các mạch máu. Giúp cho nam giới cải thiện tuần hoàn máu, có thể có tác động trực tiếp đến khả năng duy trì sự cương dương.
Việc sử dụng cao cần tây để cải thiện chức năng sinh lý của phái mạnh là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả. Cao cần tây đang là nguyên liệu dược phẩm được nhiều nhà máy sản xuất dược liệu săn lùng như một vị thuốc quý trong các bài thuốc của các quý ông.
Mời các bạn tham khảo thêm nguồn dược liệu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên của Công ty CP dược phẩm Novaco tại Đ/C
Web: www.novaco.vn/nguyen-lieu/
Email: [email protected]
Hotline: 01629016668

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Thao duoc cao can tay lieu thuoc quy cho cac quy ong ma nhieu nguoi chua biet


Thao duoc cao can tay lieu thuoc quy cho cac quy ong ma nhieu nguoi chua biet - Vi sao cao can tay duoc goi la duoc lieu quy cua phai manh?Ai cung biet rang cao can tay la nguon duoc lieu quy de cung cap cac chat chong oxy hoa va cac enzyme co loi, cac vitamin va khoang chat nhu vitamin K, vitamin C, kali, folate va vitamin B6. Tuy nhien, it ai biet rang, cao can tay con co tac dung manh me trong viec ho tro chuc nang sinh ly cho cac quy ong.Xin gioi thieu 3 loi ich tuyet voi cua cao can tay cho nam gioi :Can tay co ten khoa hoc la Apium graveolens, la mot loai rau thuoc ho thuc vat goi la Apiaceae. Nguoi ta thuong su dung can tay de lam rau an, gia vi cho cac mon an va lam thuoc chua benh. Cac nghien cuu moi nhat cua y hoc hien dai nguoi ta da chi ra, trong can tay con chua rat nhieu duong chat co loi chon am gioi.Thu nhat, can tay co the lam tang kha nang tinh duc cua nam gioi bang cach cai thien cuong cung va cung cap cac khoang chat quan trong can thiet de duy tri dich tinh va chuc nang cua tuyen tien liet. Dau cay can tay ket hop voi vitamin E, de tang so luong tinh trung va kha nang van dong cua chung. Can tay co chua aldosterone, mot san pham chuyen hoa cua testosterone, va vitamin E lam giam qua trinh oxy hoa, tao ra moi truong tot nhat co the de tinh trung truong thanh.Thu hai, can tay duoc vi nhu thanh nang luong tu nhien, la do uong giai khat. No cung cap nhieu nuoc, cung nhu cac khoang chat thiet yeu va chat dinh duong co the xay dung lai co the sau khi quan he tinh duc hoac mot thoi quen tap the duc vat va. Coumarin da duoc chung minh la lam suy giam kich thuoc tuyen tien liet va tui mat tinh ma khong lam thay doi nong do testosterone trong co the.Cuoi cung, can tay cho nam gioi co the tang cuong su tong hop cua androstenone steroid, duoc giai phong ra mo hoi nhu la mot pheromone va co the hoat dong nhu mot chat hap dan tinh duc. Su ket hop can tay voi hoa chat huu co calle, phthalide giup tang kha nang gian no cac mach mau bang cach lam giam cac co bam vao thanh cac mach mau. Giup cho nam gioi cai thien tuan hoan mau, co the co tac dong truc tiep den kha nang duy tri su cuong duong.Viec su dung cao can tay de cai thien chuc nang sinh ly cua phai manh la mot phuong phap vo cung an toan va hieu qua. Cao can tay dang la nguyen lieu duoc pham duoc nhieu nha may san xuat duoc lieu san lung nhu mot vi thuoc quy trong cac bai thuoc cua cac quy ong.Moi cac ban tham khao them nguon duoc lieu chiet xuat tu thao duoc thien nhien cua Cong ty CP duoc pham Novaco tai D/CWeb: www.novaco.vn/nguyen-lieu/Email: [email protected]: 01629016668
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212