Thuốc bổ khớp Glucosamine 1500mg của Kirkland - Hoa Kỳ

    0     2259
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Mẹ Subin
Địa chỉ: Phạm Văn Hai
Điện thoại: 0983309837
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 28/3
Chào các Mom!
Hiện tại bên mình có người xách tay về nhiều loại thuốc bổ khớp, vitamin cho người lớn tuổi & trẻ em từ của các hãng
Schiff, Neocell, Kirkland, Mead Johnson ... nỗi tiếng ở Mỹ

Mình cũng đã tham khảo giá nhiều nơi ngoài thị trường rồi ... Nên các Mom yên tâm về giá đi nha.

Các mẹ nào cần thì liên hệ 0912.770.979 mình tên Cảnh. Mình sẽ có giá thật tốt cho các mẹ. Lấy thường xuyên hoặc số lượng nhiều sẽ có giá cực kỳ tốt luôn nhé.

Mình có thể Free Ship các quận như: Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vâp, Q10, Q3, Q5, Q1. Còn ở ngoại thành thì liên hệ để thoả thuận giao hàng nhé. Sao cho tiện cả đôi bên. Đối với khách hàng tỉnh thì chuyển khoản qua TK, mình sẽ giao chuyển phát nhanh tới tận nhà (Về mặc này thì yên tâm nhé & Phí tính theo CPN).

Sau đây là những sản phẩm hiện tại mình đang có sẵn ở TP.HCM.


Kirkland GLUCOSAMINE HCL 1500MG & MSM 1500Mg (lọ 375 viên)


Glucosamine và MSM là 1 hợp chất bổ hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động , bôi tơn các khớp xương , duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương.

Glucosamine là thành phần cơ bản cấu tạo nê sụn hoạt dịch và xương . Glucosamine rất cần thiết cho việc duy tri trang thái khỏe mạnh , toàn vẹn của cấu trúc , chức năng của sụn và tối ưu hóa quá tình vận động.

MSM ( Methylsulfonylmethane) là 1 hợp chất Sulfat hữu cơ . Sulfat rất cần thiết khi kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen - một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh.

Cải thiện đáng kể về khả năng vận động sẽ có được sau 06 tuần sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn.

Tất cả các sản phẩm được chứng nhận bởi Kirkland ( Kirkland SignatureTM ) đều đảm bảo đáp ứng hoặc vượt các tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng của các nhà sản xuất hàng đầu tại Hoa Kỳ.Chú ý:Sản phẩm này không dùng để điều trị , chữa trị hay ngăn chặn bất kỳ bênh gì

Thành phần mỗi viên thuốc:
Tổng lượng Carbohydrate 2g - 1 % , chất xơ 0.5 g- 2 % , Protein 0,5 g , Glucosamine HCL 1500mg MSM ( Methylsulfonylmethane ) 1500 mg.

Thành phần thuốc:
Glucosamine Hydrochloride , Methylsulfonylmethane , Cellulose , Hypromellose ,Croscarmellose Sodium , Steatic Acid , Silicon Dioxide , Magnesium Stearate , Corn Starch , Povodone , Polyethylene Glycol.

Chiết xuất từ : Động vật giáp xác (Tôm , Cua )
Không chứa chất bảo quản , ko chứa đường . Không chứa phẩm màu nhân tạo.

Lưu ý: Glucosamine được chiết xuất từ động vật giáp xác ( tôm . cua ) Nếu bạn dị ứng với động vật giáp xác thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.
Để ngoài tầm tay trẻ nhỏ.

USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình san xuất . USP đã đặt ra chuẩn cho các thực phẩm chức năng sử dụng hàng ngày .

Liều dùng: ngày uống 2 lần, mỗi lấn viên, trong bữa ăn
Giá :600.000đ/1hộp (Lấy 5h giảm 10k/1h, lấy 10h giảm 20k/1h



===========
Neocell Super Collagen +C Type I & III (lọ 350 viên)



Collagen
là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Các nhà khoa học thường ví Collagen như một chất keo kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc, các bộ phận không hoàn chỉnh. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra tầm quan trọng của collagen đối với sự sống và sức khoẻ của con người.
Tác dụng với da

Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Chính vì vậy mà Collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng...


Tác dụng xoá bỏ và làm giảm các vết nhăn trên da, giúp vết thương nhanh lành sẹo, với mạch máu, xương, sụn, mắt, phòng ngừa tế bào ung thư, tác dụng với nội tạng, tác dụng với răng, tóc, móng chân - tay, tăng cường hệ miễn dịch Made in USA of Neocell

Liều dùng: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3viên, trước khi ăn 30phút
Giá :600.000đ/1hộp (Lấy 5h giảm 10k/1h, lấy 10h giảm 20k/1h)



===============
Schiff GLUCOSAMINE HCL 1500MG (Lọ 200 viên):


Công dụng:
giúp cho việc khôi phục lại khớp xương, tăng độ đàn hồi, chuyên trịcác loại thoái hóa khớp, thoái hóa xương đầu gối, các cơn đau khớp, tăng cường độ đàn hồi của khớp. Giảm triệt để các triệu chứng viêm khớp, phòng tránh loãng xương.
Schiff Glucosaminne cộng với MSM giúp bạn duy trì cơ cấu lành mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương của bạn. Chỉ cần hai viên cung cấp các số test được thử nghiệm lâm sàng của 1.500 mg glucosamine HCL và 1.500 mg của MSM.

Schiff sử dụng Glucosamine hydrochloride (HCL), có tiềm năng cao nhất trong số các hình thức hoạt động glucosamine glucosamine. Glucosamine hydrochloride là khoảng 83% Glucosamine, trong khi hầu hết các thương hiệu sử dụng Glucosamine Sulfate có nghĩa là chỉ có khoảng 65% glucosamine.

Tuyên bố này chưa được đánh giá bởi các thực phẩm và thuốc hành chính. Sản phẩm này không có ý định để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn chặn bất cứ bệnh.

Thành phần: Có vỏ cứng (tôm, cua, tôm hùm và tôm càng)
Liều dùng: ngày uống 2 viên, trong bữa ăn
Giá :400.000đ/1hộp (Lấy 5h giảm 10k/1h, lấy 10h giảm 20k/1h)



===========

Move Free advanced triple strength (Lọ 160 viên
):




Công dụng: giúp cho việc khôi phục lại khớp xương, tăng độ đàn hồi, chuyên trịcác loại thoái hóa khớp, thoái hóa xương đầu gối, các cơn đau khớp, tăng cường độ đàn hồi của khớp. Giảm triệt để các triệu chứng viêm khớp, phòng tránh loãng xương.

Cách dùng:
mỗi ngày một lần, mỗi lần 2 viên. Để có kết quả tốt nhất nên dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong tuần đầu tiên sử dụng. Dùng thuốc sau bữa ăn.
Người thích hợp sử dụng thuốc: những người bị viêm khớp, người bệnh bị các cơn đau khớp, đau đầu gối hành hạ, người già.

Giá :600.000đ/1hộp (Lấy 5h giảm 10k/1h, lấy 10h giảm 20k/1h)



=============
Childlife Calcium 474ml



Dung dịch ChildLife bổ xung can-xi và ma-giê cung cấp 2 khoáng chất không thể thiếu kết hợp với Vitamin D và kẽm rất dễ uống và có mùi vị hấp dẫn với trẻ. Đây là những dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình phát triển xương khớp của trẻ.

Trong quá trình phát triển của trẻ, canxi là khoáng chất cần thiết nhất cho cơ thể, chiếm dung lượng lớn trong cơ thể, 99% canxi tập trung ở xương và răng. Để dễ uống và hấp thụ, canxi nên được kết hợp cùng ma-giê, vitamin D và kẽm. Các dưỡng chất này giúp hỗ trợ và hình thành nên cấu trúc xương, giúp trẻ phát triển xương vững chắc và khỏe mạnh.
Sử dụng:

- Với trẻ nhỏ hơn 1 tuổi: 1 thìa café mỗi ngày
- Với trẻ 1 đến 4 tuổi: 1-2 thìa café mỗi ngày
- Với trẻ 4-12 tuổi: 2-3 thìa café mỗi ngày
Pha cùng với nước nước hoa quả hoặc đồ uống ưa thích của trẻ


Lắc kỹ trước khi sử dụng
Giữ trong tủ lạnh sau khi đã mở nắp


Giá :400.000đ/1chai (Lấy 5c giảm 10k/1c, lấy 10c giảm 20k/1c)




================
Childlife Calcium 474ml


Vitamin và khoáng chất là một phần quan trọng trong các chất dinh dưỡng thiết yếu đồng thời hỗ trợ phát triển lành mạnh các chức năng, hệ miễn dịch, hỗ trợ phát triển cảm xúc và tư duy của trẻ. Chất lượng đất bị xói mòn và các phương pháp chế biến thực phẩm hiện nay đã dẫn tới tình trạng giảm chất dinh dưỡng và giá trị của thực phẩm. Do đó, việc bổ xung vào bửa ăn của trẻ là vô cùng cần thiết để trẻ có đủ dinh dưỡng. ChildLife Vitamin và Khoáng chất tổng hợp cung cấp liều lượng tốt nhất về vitamin và khoáng chất cho trẻ ở mọi lứa tuổi. Nó cũng có mùi vị rất dễ uống.

Ngày nay trẻ đang phải đối mặt với 2 vấn đề lớn mà trước đây chưa từng xảy ra. Một là, giá trị dinh dưỡng của thức ăn giảm do chất lượng đất xói mòn và việc sử dụng hóa chất bừa bãi. Hai là, môi trường ngày càng bị ô nhiễm và các chất độc hại ngày càng tăng, do đó nhu cầu về vitamin và khoáng chất là rất cần thiết. Chúng giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe của trẻ. Ăn đúng cách và uống thêm ChildLife là cách tốt nhất cho sức khỏe của trẻ.

ChildLife là thức uống duy nhất giàu dinh dưỡng phù hợp cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, chế tạo bởi Homeopathic Pediatrician, Dr. Murray Clarke.

Sử dụng:
- Với trẻ nhỏ hơn 1 tuổi: 1 thìa café mỗi ngày
- Với trẻ 1 đến 4 tuổi: 1-2 thìa café mỗi ngày
- Với trẻ 4-12 tuổi: 2-3 thìa café mỗi ngày

Pha cùng với nước nước hoa quả hoặc dồ uống ưa thích của trẻ
Lắc kỹ trước khi sử dụng
Giữ trong tủ lạnh sau khi đã mở nắp

Giá :370.000đ/1chai (Lấy 5c giảm 10k/1c, lấy 10c giảm 20k/1c)



==================
Sữa Enfamil Premium Newborn 633G



Sữa Enfamil Premium Newborn tăng cường miễn dịch cho bé từ 0-3 tháng - Hộp 663g
  • Sản phẩm giúp hỗ trợ phát triển não,mắt, tăng trưởng và phát triển hệ thống miễn dịch.
  • Sản phẩm cung cấp 400 IU vitamin D - sát mức khuyến cáo của Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ nhằm hỗ trợ sự tăng trưởng chiều cao trong những tháng đầu tiên của bé.
  • Vitamin D giúp cơ thể hấp thu canxi và phốt pho, và hỗ trợhệ miễn dịch.
  • Công thức duy nhất có chứa Natural Defense™ Dual Prebiotic Blend, tương tự như thành phần có trong sữa mẹ, thúc đẩy sự phát triển và tăng cường sức đề kháng cho bé trong năm đầu đời, thành phần protein dễ hấp thu giúp bé dễ tiêu hóa.
Hãng sản xuất: Mead Johnson
Cách dùng: thìa sữa pha với 60ml nước đun sôi, hơi ấm
Giá :400.000đ/1hộp (Lấy 5h giảm 10k/1h, lấy 10h giảm 20k/1h)


Còn nhiều loại nữa, sẽ update tiếp tục...
Các mẹ có thể liên hệ: 0912.770.979 em tên Cảnh....

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Thuoc bo khop Glucosamine 1500mg cua Kirkland - Hoa Ky


Thuoc bo khop Glucosamine 1500mg cua Kirkland - Hoa Ky - Chao cac Mom! Hien tai ben minh co nguoi xach tay ve nhieu loai thuoc bo khop, vitamin cho nguoi lon tuoi & tre em tu cua cac hang Schiff, Neocell, Kirkland, Mead Johnson ... noi tieng o My Minh cung da tham khao gia nhieu noi ngoai thi truong roi ... Nen cac Mom yen tam ve gia di nha. Cac me nao can thi lien he 0912.770.979 minh ten Canh. Minh se co gia that tot cho cac me. Lay thuong xuyen hoac so luong nhieu se co gia cuc ky tot luon nhe. Minh co the Free Ship cac quan nhu: Phu Nhuan, Tan Binh, Go Vap, Q10, Q3, Q5, Q1. Con o ngoai thanh thi lien he de thoa thuan giao hang nhe. Sao cho tien ca doi ben. Doi voi khach hang tinh thi chuyen khoan qua TK, minh se giao chuyen phat nhanh toi tan nha (Ve mac nay thi yen tam nhe & Phi tinh theo CPN). Sau day la nhung san pham hien tai minh dang co san o TP.HCM. Kirkland GLUCOSAMINE HCL 1500MG & MSM 1500Mg (lo 375 vien) Glucosamine va MSM la 1 hop chat bo hieu qua trong viec ho tro kha nang van dong , boi ton cac khop xuong , duy tri trang thai khoe manh cho sun va cac te bao xuong. Glucosamine la thanh phan co ban cau tao ne sun hoat dich va xuong . Glucosamine rat can thiet cho viec duy tri trang thai khoe manh , toan ven cua cau truc , chuc nang cua sun va toi uu hoa qua tinh van dong. MSM ( Methylsulfonylmethane) la 1 hop chat Sulfat huu co . Sulfat rat can thiet khi ket hop voi Glucosamine de tao nen Collagen - mot thanh phan quan trong giup cho khop va xuong khoe manh. Cai thien dang ke ve kha nang van dong se co duoc sau 06 tuan su dung san pham nay theo huong dan. Tat ca cac san pham duoc chung nhan boi Kirkland ( Kirkland SignatureTM ) deu dam bao dap ung hoac vuot cac tieu chuan ve thuc pham chuc nang cua cac nha san xuat hang dau tai Hoa Ky.Chu y:San pham nay khong dung de dieu tri , chua tri hay ngan chan bat ky benh gi Thanh phan moi vien thuoc: Tong luong Carbohydrate 2g - 1 % , chat xo 0.5 g- 2 % , Protein 0,5 g , Glucosamine HCL 1500mg MSM ( Methylsulfonylmethane ) 1500 mg. Thanh phan thuoc: Glucosamine Hydrochloride , Methylsulfonylmethane , Cellulose , Hypromellose ,Croscarmellose Sodium , Steatic Acid , Silicon Dioxide , Magnesium Stearate , Corn Starch , Povodone , Polyethylene Glycol. Chiet xuat tu : Dong vat giap xac (Tom , Cua ) Khong chua chat bao quan , ko chua duong . Khong chua pham mau nhan tao. Luu y: Glucosamine duoc chiet xuat tu dong vat giap xac ( tom . cua ) Neu ban di ung voi dong vat giap xac thi hay tham khao y kien bac si truoc khi su dung san pham nay. De ngoai tam tay tre nho. USP ( United Pharmacopeia ) - Co quan duoc pham Hoa Ky da kiem tra va chung nhan thanh phan chuc nang cua san pham va dong thoi chung nhan qua trinh san xuat . USP da dat ra chuan cho cac thuc pham chuc nang su dung hang ngay . Lieu dung: ngay uong 2 lan, moi lan vien, trong bua an Gia :600.000d/1hop (Lay 5h giam 10k/1h, lay 10h giam 20k/1h =========== Neocell Super Collagen +C Type I & III (lo 350 vien) Collagen la mot loai protein chiem toi 25% tong luong protein trong co the nguoi. Cac nha khoa hoc thuong vi Collagen nhu mot chat keo ket noi cac mo trong co the lai voi nhau. Neu khong co chung co the nguoi se chi la cac phan roi rac, cac bo phan khong hoan chinh. Chi rieng dieu nay thoi cung du chi ra tam quan trong cua collagen doi voi su song va suc khoe cua con nguoi. Tac dung voi da Collagen chiem khoang 70% cau truc da va duoc phan bo chu yeu o lop ha bi cua da. Collagen co tac dung ket noi cac te bao, kich thich qua trinh trao doi chat, tao do dan hoi cua da. Su suy giam ve chat luong va so luong collagen se dan den hau qua "lao hoa" cua co the ma su thay doi tren lan da, tren khuon mat la dau hieu de nhan biet nhat: lan da bi kho, nhan nheo bat dau tu cac duong nhan manh tren khoe mat, khoe mieng, lau dan thanh nep nhan sau, cac duong net khuon mat bi chung nhao va chay xe. Chinh vi vay ma Collagen dong vai tro la mot trong nhung chat quan trong hang dau cua nganh tham my, dac biet la cham soc da, phau thuat tham my, phau thuat bong... Tac dung xoa bo va lam giam cac vet nhan tren da, giup vet thuong nhanh lanh seo, voi mach mau, xuong, sun, mat, phong ngua te bao ung thu, tac dung voi noi tang, tac dung voi rang, toc, mong chan - tay, tang cuong he mien dich Made in USA of Neocell Lieu dung: ngay uong 2 lan, moi lan 3vien, truoc khi an 30phut Gia :600.000d/1hop (Lay 5h giam 10k/1h, lay 10h giam 20k/1h) =============== Schiff GLUCOSAMINE HCL 1500MG (Lo 200 vien): Cong dung: giup cho viec khoi phuc lai khop xuong, tang do dan hoi, chuyen tricac loai thoai hoa khop, thoai hoa xuong dau goi, cac con dau khop, tang cuong do dan hoi cua khop. Giam triet de cac trieu chung viem khop, phong tranh loang xuong. Schiff Glucosaminne cong voi MSM giup ban duy tri co cau lanh manh va chuc nang cua sun trong khop xuong cua ban. Chi can hai vien cung cap cac so test duoc thu nghiem lam sang cua 1.500 mg glucosamine HCL va 1.500 mg cua MSM. Schiff su dung Glucosamine hydrochloride (HCL), co tiem nang cao nhat trong so cac hinh thuc hoat dong glucosamine glucosamine. Glucosamine hydrochloride la khoang 83% Glucosamine, trong khi hau het cac thuong hieu su dung Glucosamine Sulfate co nghia la chi co khoang 65% glucosamine. Tuyen bo nay chua duoc danh gia boi cac thuc pham va thuoc hanh chinh. San pham nay khong co y dinh de chan doan, dieu tri, chua benh hoac ngan chan bat cu benh. Thanh phan: Co vo cung (tom, cua, tom hum va tom cang) Lieu dung: ngay uong 2 vien, trong bua an Gia :400.000d/1hop (Lay 5h giam 10k/1h, lay 10h giam 20k/1h) =========== Move Free advanced triple strength (Lo 160 vien): Cong dung: giup cho viec khoi phuc lai khop xuong, tang do dan hoi, chuyen tricac loai thoai hoa khop, thoai hoa xuong dau goi, cac con dau khop, tang cuong do dan hoi cua khop. Giam triet de cac trieu chung viem khop, phong tranh loang xuong. Cach dung: moi ngay mot lan, moi lan 2 vien. De co ket qua tot nhat nen dung moi ngay 2 lan, moi lan 2 vien trong tuan dau tien su dung. Dung thuoc sau bua an. Nguoi thich hop su dung thuoc: nhung nguoi bi viem khop, nguoi benh bi cac con dau khop, dau dau goi hanh ha, nguoi gia. Gia :600.000d/1hop (Lay 5h giam 10k/1h, lay 10h giam 20k/1h) ============= Childlife Calcium 474ml Dung dich ChildLife bo xung can-xi va ma-gie cung cap 2 khoang chat khong the thieu ket hop voi Vitamin D va kem rat de uong va co mui vi hap dan voi tre. Day la nhung duong chat khong the thieu trong qua trinh phat trien xuong khop cua tre. Trong qua trinh phat trien cua tre, canxi la khoang chat can thiet nhat cho co the, chiem dung luong lon trong co the, 99% canxi tap trung o xuong va rang. De de uong va hap thu, canxi nen duoc ket hop cung ma-gie, vitamin D va kem. Cac duong chat nay giup ho tro va hinh thanh nen cau truc xuong, giup tre phat trien xuong vung chac va khoe manh. Su dung: - Voi tre nho hon 1 tuoi: 1 thia cafe moi ngay - Voi tre 1 den 4 tuoi: 1-2 thia cafe moi ngay - Voi tre 4-12 tuoi: 2-3 thia cafe moi ngay Pha cung voi nuoc nuoc hoa qua hoac do uong ua thich cua tre Lac ky truoc khi su dung Giu trong tu lanh sau khi da mo nap Gia :400.000d/1chai (Lay 5c giam 10k/1c, lay 10c giam 20k/1c) ================ Childlife Calcium 474ml Vitamin va khoang chat la mot phan quan trong trong cac chat dinh duong thiet yeu dong thoi ho tro phat trien lanh manh cac chuc nang, he mien dich, ho tro phat trien cam xuc va tu duy cua tre. Chat luong dat bi xoi mon va cac phuong phap che bien thuc pham hien nay da dan toi tinh trang giam chat dinh duong va gia tri cua thuc pham. Do do, viec bo xung vao bua an cua tre la vo cung can thiet de tre co du dinh duong. ChildLife Vitamin va Khoang chat tong hop cung cap lieu luong tot nhat ve vitamin va khoang chat cho tre o moi lua tuoi. No cung co mui vi rat de uong. Ngay nay tre dang phai doi mat voi 2 van de lon ma truoc day chua tung xay ra. Mot la, gia tri dinh duong cua thuc an giam do chat luong dat xoi mon va viec su dung hoa chat bua bai. Hai la, moi truong ngay cang bi o nhiem va cac chat doc hai ngay cang tang, do do nhu cau ve vitamin va khoang chat la rat can thiet. Chung giup bao ve, nuoi duong va duy tri suc khoe cua tre. An dung cach va uong them ChildLife la cach tot nhat cho suc khoe cua tre. ChildLife la thuc uong duy nhat giau dinh duong phu hop cho tre nho va tre so sinh, che tao boi Homeopathic Pediatrician, Dr. Murray Clarke. Su dung: - Voi tre nho hon 1 tuoi: 1 thia cafe moi ngay - Voi tre 1 den 4 tuoi: 1-2 thia cafe moi ngay - Voi tre 4-12 tuoi: 2-3 thia cafe moi ngay Pha cung voi nuoc nuoc hoa qua hoac do uong ua thich cua tre Lac ky truoc khi su dung Giu trong tu lanh sau khi da mo nap Gia :370.000d/1chai (Lay 5c giam 10k/1c, lay 10c giam 20k/1c) ================== Sua Enfamil Premium Newborn 633G Sua Enfamil Premium Newborn tang cuong mien dich cho be tu 0-3 thang - Hop 663g San pham giup ho tro phat trien nao,mat, tang truong va phat trien he thong mien dich.San pham cung cap 400 IU vitamin D - sat muc khuyen cao cua Vien Han lam Nhi khoa My nham ho tro su tang truong chieu cao trong nhung thang dau tien cua be.Vitamin D giup co the hap thu canxi va phot pho, va ho trohe mien dich.Cong thuc duy nhat co chua Natural Defense™ Dual Prebiotic Blend, tuong tu nhu thanh phan co trong sua me, thuc day su phat trien va tang cuong suc de khang cho be trong nam dau doi, thanh phan protein de hap thu giup be de tieu hoa. Hang san xuat: Mead Johnson Cach dung: thia sua pha voi 60ml nuoc dun soi, hoi am Gia :400.000d/1hop (Lay 5h giam 10k/1h, lay 10h giam 20k/1h) Con nhieu loai nua, se update tiep tuc... Cac me co the lien he: 0912.770.979 em ten Canh....
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212