Bệnh hôi miệng

    0     1380
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: DAO VAN QUANG
Địa chỉ: toa nha 56 ngõ 221 đường tôn đức thắng quận đông đa,hn
Điện thoại: 04 66 849 833 -0975783169
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 11:42
Xịt thơm miệng, Thuốc chữa hôi miệng - Diệt trừ mùi hôi, mùi lạ trong khoang miệng, làm cho miệng thơm tho

Nguyên nhân hôi miệng và giải pháp cho mọi người:
Hôi miệng không phải là bệnh nguy hiểm chết người, nhưng nó lại là một rào cản lớn trong vấn đề giao tiếp hàng ngày. Dưới đây là một trong những nguyên nhân:
-Nguyên nhân ở ngay miệng mình.
-Ăn một số thực phẩm có dầu như tỏi, hành, món ăn nhiều đạm, chất béo.
-Một số bệnh về bộ máy hô hấp như:
-Một số bệnh gây suy yếu cho cơ thể như yếu gan, thận, tiểu đường
-Một nguyên nhân Tâm Lý là nhiều người quá chú tâm tới dung nhan mình, có ảo tưởng là cơ thể mình hư hao, phát tiết ra mùi khó chịu.
-Một trường hơp rất hiếm là Hội chứng hôi mùi cá ươn (Fish odor syndrome) toát ra từ miệng và da.
-Thiếu ăn cũng cho hôi miệng mùi ketone vì mất cân bằng chuyển hóa chất béo và chất đạm.
-Thay đổi kích thích tố trong khi rụng trứng và có kinh nguyệt cũng cho hơi thở hôi mùi chuột ở một số phụ nữ.
Hậu quả của nó là:
-Bạn ngại giao tiếp với người lạ, khách hàng, đồng nghiệp .
-Làm người thân khó chịu khi giao tiếp.
-Bạn khó chịu với mùi hôi thuốc lá, thuốc lào trong miệng.
-Mặc dù biết hành và tỏi tốt nhưng bạn vẫn sợ ăn chúng hàng ngày.
-Đừng để hôi miệng cản trở những phút giây hạnh phúc của bạn bên tình yêu của mình….

-Công việc hàng ngày, đặc biệt bạn phải ăn trưa ở văn phòng hay các quán ăn, khiến bạn không kịp đánh răng, súc miệng. Còn việc nhai kẹo cao su thì thật là bất lịch sự trong văn phòng, cũng như khi tiếp xúc khách hàng, lại làm bẩn môi trường.
Thì đây là giải pháp của bạn:


Email: [email protected]
Liên hệ trực tiếp: 04 66 849 833
or 016 545 848 89- 0904 768 139
Địa chỉ: tầng 4, số 56, ngõ 221, Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

 

ĐƠN GIẢN - NHANH CHÓNG  -TIÉT KIỆM THỜI GIAN - HIỆU QUẢ

 

Thành phần chủ yếu: Chất chiết suất từ Cúc Hoàng Xuân và Lô Hội, tinh chất Ngọc, VitaminE, Dầu Cam, Cồn Sơn Lê.

Xịt thơm miệng Lô Hội Hoàn Mỹ bao gồm nhiều thành phần đặc biệt, trong đó các chất chiết suất từ Lô Hội và Cúc Hoàng Xuân, tinh chất Ngọc, Vitamin E có công hiệu đặc biệt rõ rệt.

Cách dùng: Hướng đầu xịt vào thẳng khoang miệng rồi ấn nhẹ. Mỗi bình xịt được ít nhất 240 lần.

Thành phần chính:

1.      Có chứa tinh hoa tinh chất Lô Hội đậm đặc – Có tác dụng hỗ trợ tiêu viêm và thúc đẩy các tổ chức tái sinh. Tăng nhanh khả năng lành miệng vết thương. Trị lành vết loét khoang miệng.

2.      Chất chiết xuất từ Cúc Hoàng Xuân – Sinh trưởng ở Châu Âu. Có tác dụng tuệt vời để tiêu viêm, cắt đau, tiêu sưng, kích thích tế bào tái sinh, làm vết loét mau lành. Nó được dùng bảo vệ, chăm sóc khoang miệng một cách phổ biến ở Châu Âu.

3.      Tinh chất Ngọc – Là chất diệt khuẩn phổ biến rộng rãi, hiệu quả cao, đời mới đang được thịnh hành trên thế giới. Nó có thể diệt trừ các loại vi khuẩn có hại trong khoang miệng, bảo vệ và duy trì môi trường khoang miệng luôn khỏe mạnh, sạch sẽ.

4.      Vitamin E – Có tác dụng làm mềm, làm nhuận da, phòng chống lão hóa giúp chúng ta luôn giữ được vẻ thanh xuân.

Bình thường chúng ta ăn đồ ăn như hành, tỏi hoặc miệng có mùi không như ý. Đa phần chúng ta dùng kẹo cao su để làm thơm miệng. Nhưng kỳ thực thói quen đó đã mang đến cho chúng ta rất nhiều tác hại về sức khỏe. Qua nghiên cứu, các chuyên gia phát hiện ra kẹo cao su có chứa 2 chất tạo dẻo là DPOD và BPOG đều là chất độc hại. Mỗi ngày dùng 7-8 cái kẹo cao su sẽ dễ đạt đến lượng chất độc gây hại cho cơ thể, làm ảnh hưởng đến ăn uống, nguy hại cho sức khỏe. Hơn nữa trong kẹo cao su còn có một lượng đường lớn làm cho vi khuẩn trong khoang miệng phát sinh, tăng trưởng dẫn đến các bệnh khoang miệng như sâu răng. Sử dụng kẹo cao su lâu ngày có thể làm cho mùi khó chịu càng nặng.

Ngoài ra, nhai kẹo cao su còn ảnh hưởng đến tư cách, hình ảnh của chúng ta. Đặc biệt là trước chỗ đông người, không đẹp mắt chút nào. Hơn nữa, khi nhổ bã kẹo cao su ra ngoài còn làm ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường, đem đến rất nhiều phiền phức cho cuộc sống sinh hoạt của chúng ta.

 

CÔNG HIỆU VÀ ĐẶC ĐIỂM:

1.      Tiết nước bọt, giải khát, nâng cao tinh thần, thức tỉnh não bộ;

2.      Các thành phần trong xịt thơm Lô Hội Hoàn Mỹ giải quyết một cách nhanh chóng các chứng như: Viêm loét khoang miệng, đau sưng viêm lợi, ho và viêm họng;

3.      Giảm thiểu các bệnh về phổi;

4.      Phát huy tác dụng như nước hoa, dầu thanh lương và dầu gió. Khi mệt mỏi, rệu rã, bế tắc hoặc tinh thần mất tập trung, xoa nhẹ lên huyệt Thái Dương hoặc cánh mũi bạn sẽ lấy lại được tinh thần, làm cho bạn hưng phấn, thanh thoát;

5.      Diệt trừ mùi hôi, mùi lạ trong khoang miệng, làm cho hơi miệng càng thơm, làm tăng mối xã giao, rút ngắn khoảng cách, đem đến cho bạn cơ duyên thành công;

6.      Không đường: Không làm hại đến răng;

7.      Không cồn: Không kích thích niêm mạc khoang miệng;

8.      Sử dụng cách xịt ra lớp xương mù: Diện tích xịt rộng. Sau khi xịt để lại hương vị thơm thanh mát nhẹ, giúp bạn ăn nói càng tự tin hơn. Sử dụng lâu dài có lợi cho sức khỏe răng miệng;

9.      Mang theo dễ dàng: Thể tích nhỏ. Cao 8cm, đường kính 2cm (tương đương như một thỏi son môi), đút túi hoặc bỏ vào túi xách đều gọn;

10. Mỗi lọ 15ml xịt được 240 lần trở lên.


Kem đánh răng - Kháng viêm, ngừa sâu răng, loại bỏ mảng bám và mùi hôi tối ưu với oxit silic


         
Mã sản phẩm: 00007
Tên sản phẩm: Kem đánh răng - Kháng viêm, ngừa sâu răng, loại bỏ mảng bám và mùi hôi tối ưu với oxit silic
Chức năng: hỗ trợ chữa bệnh loét miệng, đau răng, hôi miệng, sâu răng,
Xuất xứ: Hồng - Kông
Quy cách: 135g / × 2 tuýp
Giá thị trường: 398,000 VND
Giá bán: 325.000 VND
Số lượng SP    
Lô Hội: Có tác dụng ức chế, tiêu viêm, diệt khuẩn, thúc đẩy làm lành và khôi phục vết thương. Có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh loét miệng, đau răng, hôi miệng, sâu răng,

Mô Tả:

Chất ma sát sử dụng trong kem đánh răng Hoàn Mỹ là chất ma sát mềm oxitsilic, chất ma sát hình bát giác, góc của nó không sắc. Cũng có thể gọi là chất ma sát mài mòn nhẹ. Nó có thể làm sạch chất bẩn ở răng và khoang miệng, nhưng không hại đến men răng, làm cho răng càng chắc khỏe và sáng bóng. Vì việc chế tạo ra oxitsilic khó và giá thành rất cao, nên hầu hết các nhà sản xuất không sử dụng, nhưng công ty Hoàn Mỹ lại xuất phát từ góc độ sức khỏe của người dùng nên đã sử dụng.

Thành phần chính:

Lô Hội: Có tác dụng ức chế, tiêu viêm, diệt khuẩn, thúc đẩy làm lành và khôi phục vết thương. Có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh loét miệng, đau răng, hôi miệng, sâu răng,

Chất làm sạch: Kháng khuẩn tiêu viêm, loại bỏ mùi lạ, làm mới hơi thở.

Flo đôi: Fuorua natri đơn. Sodium Fluoride: Chịu axit, phòng ăn mòn, sâu răng.

Sodium Fluoride & F sodium phosphate : hai loại chất này bổ sung cho nhau để thành hoạt tính F, khiến răng bạn thêm tính axit chua, chống sâu răng, răng sữa khỏi bị mài mòn, giúp miệng và hơi thở luôn thơm mát.

Oải Hương: Tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn thần kinh.
-Sâu răng được ghi nhận là căn bệnh phổ biến trên thế giới nhất là khu vực Châu Á và Mỹ Latin, cũng từng được xem là một trong ba mối nguy hàng đầu cho sức khỏe con người sau bệnh ung thư và tim (theo Tổ chức Y Tế Thế Giới – WHO)
-Tại Việt Nam, một cuộc “Điều tra sức khỏe răng miệng toàn quốc” của Viện Răng Hàm Mặt TPHCM thực hiện đã đưa ra những kết quả sẽ khiến các bà mẹ không thể xem nhẹ căn bệnh này. Cụ thể:

-Tỷ lệ trẻ bị sâu răng trong nhóm tuổi 6-8 là 25.4%
-Trẻ ở độ tuổi 9-11 là 54.6%
-Của nhóm 12-14 tuổi là 64.1%
-Với 15-17 tuổi là 68.6%

Tình trạng khẩn cấp:

Và đây là giải pháp của bạn:

Xem chi tiết: tại đây

Email: [email protected]
Liên hệ trực tiếp: 04 66 849 833 – 04 6283 3388 - 04 351 34 198
or 016 545 848 89- 0904 768 139
Địa chỉ: tầng 4, số 56, ngõ 221, Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Và đây là nụ cười bạn sẽ có:
       

Chỉ có Kem đánh răng Lô Hội Perfect của công ty Hoàn Mỹ mới là sự lựa chọn làm bạn yên tâm.

1.Kem đánh răng (dùng ngày)

Thành phần: Rượu (đường) sơn lê, ô-xít xi-líc, nước, polyethylene glycol -32, sodium lauryl sulfate, glycerin, tinh dầu thơm, carboxymethyl cellulose natri, natri monofluorophosphate, Aloe vera (Bột nước ép lá lô hội barbadensis), triclosan, aspartame ngọt yếu tố, natri florua, hydroxyl methyl benzen, benzen propyl hydroxyl, Menthol, CI19140, CI42090.

Kem dùng ban ngày với hương thơm Bạc Hà làm tỉnh táo, sảng khoái: Nó được các chuyên gia nghiên cứu ra để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng ban ngày. Nó được kết hợp 3 chức năng trong 1: Kháng khuẩn quang phổ, chống sâu và làm trắng đẹp răng. Nó không chỉ có tác dụng kháng khuẩn lâu, mà còn ngấm sâu vào men răng, làm thành lớp màng bảo vệ, làm cho răng càng trở nên chắc khỏe và trắng đẹp. Như vậy nó có tác dụng bảo vệ, làm đẹp tổ chức khoang miệng và làm khỏe tổ chức khoang miệng. Thành phần Bạc Hà tươi mát đặc biệt của nó làm thức tỉnh thần kinh não bộ. Mùi Bạc Hà tươi mát, sảng khoái. Sử dụng vào buổi sáng làm cho miệng sạch sẽ, tươi mát, con người trở nên hoạt bát, tự tin bước vào một ngày làm việc, sinh hoạt mới.

   

Kem đánh răng (dùng đêm)

Thành phần: Rượu (đường) sơn lê, ô-xít xi-líc, nước, polyethylene glycol -32, sodium lauryl sulfate, glycerin, tinh dầu thơm, carboxymethyl cellulose natri, natri monofluorophosphate, Aloe vera (Bột nước ép lá lô hội BARBADENSIS), triclosan, aspartame ngọt yếu tố, natri clorua, natri florua, natri benzoat, chiết xuất nhân táo chua, CI16035, CI45410, CI42090.

Kem dùng ban đêm với mùi Oải Hương lãng mạn: Nó có tinh chất hoa Oải Hương của Pháp, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, thư giãn thần kinh khoang miệng. Có khả năng kháng khuẩn mạnh. Làm sạch và trắng đẹp răng. Sử dụng lâu làm cho răng càng trở nên trắng đẹp và chắc khỏe. Khi sử dụng ban tối làm mất đi cảm giác khó chịu, chia tay với sự mệt mỏi của một ngày làm việc, làm cho tim ổn định, tạo cảm giác tĩnh tại, thanh thoát, vui vẻ, đem bạn vào giấc ngủ với giấc mộng ấm áp, ngọt ngào!

 

Cách sử dụng: lặn một lượng nhỏ (khoảng bằng hạt đỗ) vào bàn chải răng. Chà nhẹ nhàng trên bề mặt răng khoảng 1 phút rồi súc sạch miệng với nước.

 

MUỐN BẢO VỆ TIM CẦN BẢO VỆ RĂNG TRƯỚC TIÊN

         Đại đa số chúng ta đều biết rằng, người bệnh tim và bệnh cao huyết áp đều không thể tùy tiện nhổ răng được. Bởi vì khi nhổ răng rất có thể sẽ làm cho bệnh tim phát tác hoặc dẫn tới viêm trong tim. Và làm cho người cao huyết áp bị tăng huyết áp, gây ra trúng phong co giật. Điều tra lâm sàng còn phát hiện ra rằng người bị bệnh mạch vành hầu như đều bị viêm chân răng. Mà những người nhồi máu cơ tim thì viêm chân răng càng nặng nề. Hay có thể nói, những người vệ sinh răng miệng không tốt, áp xe răng dễ bị bệnh tim. Nếu trong một thời gian mà cứ bị lặp lại bệnh áp xe răng, thì cần phải cảnh giác có thể sẽ dẫn đến bệnh nhồi máu cơ tim.

         Nghiên cứu y học trong và ngoài nước đã chứng minh, trong tổ chức chân răng bị viêm tồn tại một lượng lớn vi khuẩn Gram âm và Shuttle xoắn ốc hai loại vi trùng có khả năng sản sinh ra độc tố, rồi theo đường mao mạch chân răng đi vào máu. Trong mạch máu hình thành huyết khối. Nếu như động mạch vành của tim bị lão hóa xơ cứng và nhỏ hẹp, huyết khổi nhỏ sẽ làm tắc huyết quản, từ đó dẫn đến bệnh đau thắt ngực và bệnh nhồi máu cơ tim. Những người do bệnh răng dẫn tới bệnh nhồi máu cơ tim trong lâm sàng không phải là hiếm.

         Gần đây, các nhà sinh lý trong y học phát hiện, hoạt động nhai của con người có tác dụng điều tiết lưu lượng máu tim, não. Khi người nhai vật cứng, tim đẩy ra lượng máu lớn hơn, lưu lượng máu lên não có thể tăng tới khoảng 20%. Khi nhai vật mềm, lưu lượng máu lên não tăng khoảng 14%. Người già có răng chắc khỏe rất ít bị bệnh biến chứng huyết quản tim, não. Tuy nhiên, nhà nghiên cứu cũng không rõ tại làm sao hoạt động nhai lại có khả năng điều tiết lưu lượng máu tim, não. Nhưng ít nhất có một để khẳng định, đó là bảo vệ răng miệng có hỗ trợ cho sức khỏe con người.

 

THỰC NGHIỆM VỀ  SỰ ỨC CHẾ VI TRÙNG CỦA KEM ĐÁNH RĂNG

 

         Trên thị trường có vô vàn các loại kem đánh răng, loại nào cũng đặc sắc, loại nào cũng có đặc tính riêng, loại nào cũng quảng cáo về đặc điểm riêng cho thương hiệu của mình, làm cho người tiêu dùng khó mà lựa chọn. Vậy, một số SP khi quảng cáo nói rằng có rất nhiều công hiệu liệu có đúng hay không? Vì câu hỏi đó mà bộ phận nghiên cứu của công ty đã chọn ra SP nổi tiếng trên thị trường hiện tại là CL và CP cùng với “Kem đánh răng Lô Hội Hoàn Mỹ”  P để làm một thí nghiệm về ức chế vi trùng.

1-           Gây giống vi trùng: Đem vi trùng đã sinh trưởng mạnh cấy lên bàn trải mới, sau đó nuôi trong môi trường cân bằng nhiệt và độ ẩm.

2-           Sau 10 ngày: Chúng ta đã thấy trên bàn trải đã có rất nhiều vi trùng. Cấy giống thành công. Lúc đó bơm lên bàn trải 3 loại kem nhãn hiệu khác nhau, trong đó có kem Lô Hội P của Hoàn Mỹ, và 2 loại kem nổi tiếng trên thị trường là CL và CP. Đồng thời cũng lưu giữu một bàn trải không có kem đánh răng để làm đối chứng thực nghiệm. Cứ như vậy chúng ta lại đem vào nuôi trong môi trường cân bằng nhiệt, cân bằng độ ẩm.

3-           Sau 20 ngày: Đã qua 10 ngày nuôi, trên bàn trải không kem đã đầy vi trùng, còn bàn trải có kem Hoàn Mỹ đã diệt hết vi trùng. Hai SP kem còn lại hầu như chẳng có tác dụng ức chế nào. Đặc biệt là bàn trải có kem màu tráng CL không những không diệt được khuẩn mà còn làm cho vi khuẩn sinh trưởng mạnh mẽ hơn.

4-           Ngày thứ 30: Đã 30 ngày trôi qua, bàn trải không có kem đã lên đầy vi trùng. Bàn trải có kem Hoàn Mỹ đã ngấm sâu xuống chân bàn trải, diệt hết vi trùng trên bàn trải. Nhưng 2 loại bàn trải CL và CP còn lại, cũng như bàn trải không kem đã lên đầy vi trùng. Điều này chứng minh những loại kem đó không có tác dụng ức chế vi trùng. Thông qua thử nghiệm này, chứng minh rằng trong cùng 1 điều kiện, nhưng các loại sản phẩm kem đánh răng cao cấp trên thị trường không có một chút tác dụng diệt khuẩn có hại trong khoang miệng, còn kem đánh răng của Hoàn Mỹ lại có tác dụng diệt khuẩn mạnh mẽ. Khi phải chọn sản phẩm kem đánh răng để đạt được 2 tiêu trí cần thiết đầu tiên là làm sạch, làm sảng khoái khoang miệng và chắc khỏe răng, chỉ có Kem đánh răng Lô Hội Hoàn Mỹ mới là sự lựa chọn làm bạn yên tâm.

 

SỬ DỤNG THỰC TẾ:

Đối tượng áp dụng
   

SốLượng người
   

Lượng dùng
   

Thời gian có hiệu quả
   

Thời gian thu mẫu
   

Tỷ lệ thu mẫu

Loét miệng
   

100
   

1 lần/ngày
   

3 ngày
   

5 ngày
   

100%

 
   

100
   

3 lần/ngày
   

1 ngày
   

2 ngày
   

100%

Đau họng
   

 
   

1 lần/ngày
   

3 ngày
   

5 ngày
   

100%

Răng sâu, sưng
   

 
   

1 lần/ngày
   

3 ngày
   

7 ngày

(Phối hợp uống kháng khuẩn)
   

100%


Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Benh hoi mieng


Benh hoi mieng - Xit thom mieng, Thuoc chua hoi mieng - Diet tru mui hoi, mui la trong khoang mieng, lam cho mieng thom thoNguyen nhan hoi mieng va giai phap cho moi nguoi:Hoi mieng khong phai la benh nguy hiem chet nguoi, nhung no lai la mot rao can lon trong van de giao tiep hang ngay. Duoi day la mot trong nhung nguyen nhan:-Nguyen nhan o ngay mieng minh.-An mot so thuc pham co dau nhu toi, hanh, mon an nhieu dam, chat beo.-Mot so benh ve bo may ho hap nhu:-Mot so benh gay suy yeu cho co the nhu yeu gan, than, tieu duong-Mot nguyen nhan Tam Ly la nhieu nguoi qua chu tam toi dung nhan minh, co ao tuong la co the minh hu hao, phat tiet ra mui kho chiu.-Mot truong hop rat hiem la Hoi chung hoi mui ca uon (Fish odor syndrome) toat ra tu mieng va da.-Thieu an cung cho hoi mieng mui ketone vi mat can bang chuyen hoa chat beo va chat dam.-Thay doi kich thich to trong khi rung trung va co kinh nguyet cung cho hoi tho hoi mui chuot o mot so phu nu.Hau qua cua no la:-Ban ngai giao tiep voi nguoi la, khach hang, dong nghiep .-Lam nguoi than kho chiu khi giao tiep.-Ban kho chiu voi mui hoi thuoc la, thuoc lao trong mieng.-Mac du biet hanh va toi tot nhung ban van so an chung hang ngay.-Dung de hoi mieng can tro nhung phut giay hanh phuc cua ban ben tinh yeu cua minh….-Cong viec hang ngay, dac biet ban phai an trua o van phong hay cac quan an, khien ban khong kip danh rang, suc mieng. Con viec nhai keo cao su thi that la bat lich su trong van phong, cung nhu khi tiep xuc khach hang, lai lam ban moi truong.Thi day la giai phap cua ban:Email: [email protected] he truc tiep: 04 66 849 833or 016 545 848 89- 0904 768 139Dia chi: tang 4, so 56, ngo 221, Ton Duc Thang, Q.Dong Da, Ha Noi. DON GIAN - NHANH CHONG  -TIET KIEM THOI GIAN - HIEU QUA Thanh phan chu yeu: Chat chiet suat tu Cuc Hoang Xuan va Lo Hoi, tinh chat Ngoc, VitaminE, Dau Cam, Con Son Le.Xit thom mieng Lo Hoi Hoan My bao gom nhieu thanh phan dac biet, trong do cac chat chiet suat tu Lo Hoi va Cuc Hoang Xuan, tinh chat Ngoc, Vitamin E co cong hieu dac biet ro ret.Cach dung: Huong dau xit vao thang khoang mieng roi an nhe. Moi binh xit duoc it nhat 240 lan.Thanh phan chinh:1.      Co chua tinh hoa tinh chat Lo Hoi dam dac – Co tac dung ho tro tieu viem va thuc day cac to chuc tai sinh. Tang nhanh kha nang lanh mieng vet thuong. Tri lanh vet loet khoang mieng.2.      Chat chiet xuat tu Cuc Hoang Xuan – Sinh truong o Chau Au. Co tac dung tuet voi de tieu viem, cat dau, tieu sung, kich thich te bao tai sinh, lam vet loet mau lanh. No duoc dung bao ve, cham soc khoang mieng mot cach pho bien o Chau Au.3.      Tinh chat Ngoc – La chat diet khuan pho bien rong rai, hieu qua cao, doi moi dang duoc thinh hanh tren the gioi. No co the diet tru cac loai vi khuan co hai trong khoang mieng, bao ve va duy tri moi truong khoang mieng luon khoe manh, sach se.4.      Vitamin E – Co tac dung lam mem, lam nhuan da, phong chong lao hoa giup chung ta luon giu duoc ve thanh xuan.Binh thuong chung ta an do an nhu hanh, toi hoac mieng co mui khong nhu y. Da phan chung ta dung keo cao su de lam thom mieng. Nhung ky thuc thoi quen do da mang den cho chung ta rat nhieu tac hai ve suc khoe. Qua nghien cuu, cac chuyen gia phat hien ra keo cao su co chua 2 chat tao deo la DPOD va BPOG deu la chat doc hai. Moi ngay dung 7-8 cai keo cao su se de dat den luong chat doc gay hai cho co the, lam anh huong den an uong, nguy hai cho suc khoe. Hon nua trong keo cao su con co mot luong duong lon lam cho vi khuan trong khoang mieng phat sinh, tang truong dan den cac benh khoang mieng nhu sau rang. Su dung keo cao su lau ngay co the lam cho mui kho chiu cang nang.Ngoai ra, nhai keo cao su con anh huong den tu cach, hinh anh cua chung ta. Dac biet la truoc cho dong nguoi, khong dep mat chut nao. Hon nua, khi nho ba keo cao su ra ngoai con lam anh huong den ve sinh moi truong, dem den rat nhieu phien phuc cho cuoc song sinh hoat cua chung ta. CONG HIEU VA DAC DIEM:1.      Tiet nuoc bot, giai khat, nang cao tinh than, thuc tinh nao bo;2.      Cac thanh phan trong xit thom Lo Hoi Hoan My giai quyet mot cach nhanh chong cac chung nhu: Viem loet khoang mieng, dau sung viem loi, ho va viem hong;3.      Giam thieu cac benh ve phoi;4.      Phat huy tac dung nhu nuoc hoa, dau thanh luong va dau gio. Khi met moi, reu ra, be tac hoac tinh than mat tap trung, xoa nhe len huyet Thai Duong hoac canh mui ban se lay lai duoc tinh than, lam cho ban hung phan, thanh thoat;5.      Diet tru mui hoi, mui la trong khoang mieng, lam cho hoi mieng cang thom, lam tang moi xa giao, rut ngan khoang cach, dem den cho ban co duyen thanh cong;6.      Khong duong: Khong lam hai den rang;7.      Khong con: Khong kich thich niem mac khoang mieng;8.      Su dung cach xit ra lop xuong mu: Dien tich xit rong. Sau khi xit de lai huong vi thom thanh mat nhe, giup ban an noi cang tu tin hon. Su dung lau dai co loi cho suc khoe rang mieng;9.      Mang theo de dang: The tich nho. Cao 8cm, duong kinh 2cm (tuong duong nhu mot thoi son moi), dut tui hoac bo vao tui xach deu gon;10. Moi lo 15ml xit duoc 240 lan tro len.Kem danh rang - Khang viem, ngua sau rang, loai bo mang bam va mui hoi toi uu voi oxit silic          Ma san pham: 00007Ten san pham: Kem danh rang - Khang viem, ngua sau rang, loai bo mang bam va mui hoi toi uu voi oxit silicChuc nang: ho tro chua benh loet mieng, dau rang, hoi mieng, sau rang,Xuat xu: Hong - KongQuy cach: 135g / × 2 tuypGia thi truong: 398,000 VNDGia ban: 325.000 VNDSo luong SP     Lo Hoi: Co tac dung uc che, tieu viem, diet khuan, thuc day lam lanh va khoi phuc vet thuong. Co tac dung ho tro chua benh loet mieng, dau rang, hoi mieng, sau rang,Mo Ta:Chat ma sat su dung trong kem danh rang Hoan My la chat ma sat mem oxitsilic, chat ma sat hinh bat giac, goc cua no khong sac. Cung co the goi la chat ma sat mai mon nhe. No co the lam sach chat ban o rang va khoang mieng, nhung khong hai den men rang, lam cho rang cang chac khoe va sang bong. Vi viec che tao ra oxitsilic kho va gia thanh rat cao, nen hau het cac nha san xuat khong su dung, nhung cong ty Hoan My lai xuat phat tu goc do suc khoe cua nguoi dung nen da su dung.Thanh phan chinh:Lo Hoi: Co tac dung uc che, tieu viem, diet khuan, thuc day lam lanh va khoi phuc vet thuong. Co tac dung ho tro chua benh loet mieng, dau rang, hoi mieng, sau rang,Chat lam sach: Khang khuan tieu viem, loai bo mui la, lam moi hoi tho.Flo doi: Fuorua natri don. Sodium Fluoride: Chiu axit, phong an mon, sau rang.Sodium Fluoride & F sodium phosphate : hai loai chat nay bo sung cho nhau de thanh hoat tinh F, khien rang ban them tinh axit chua, chong sau rang, rang sua khoi bi mai mon, giup mieng va hoi tho luon thom mat.Oai Huong: Tang cuong tuan hoan mau, thu gian than kinh.-Sau rang duoc ghi nhan la can benh pho bien tren the gioi nhat la khu vuc Chau A va My Latin, cung tung duoc xem la mot trong ba moi nguy hang dau cho suc khoe con nguoi sau benh ung thu va tim (theo To chuc Y Te The Gioi – WHO)-Tai Viet Nam, mot cuoc “Dieu tra suc khoe rang mieng toan quoc” cua Vien Rang Ham Mat TPHCM thuc hien da dua ra nhung ket qua se khien cac ba me khong the xem nhe can benh nay. Cu the:-Ty le tre bi sau rang trong nhom tuoi 6-8 la 25.4%-Tre o do tuoi 9-11 la 54.6%-Cua nhom 12-14 tuoi la 64.1%-Voi 15-17 tuoi la 68.6%Tinh trang khan cap:Va day la giai phap cua ban:Xem chi tiet: tai dayEmail: [email protected] he truc tiep: 04 66 849 833 – 04 6283 3388 - 04 351 34 198or 016 545 848 89- 0904 768 139Dia chi: tang 4, so 56, ngo 221, Ton Duc Thang, Q.Dong Da, Ha Noi.Va day la nu cuoi ban se co:        Chi co Kem danh rang Lo Hoi Perfect cua cong ty Hoan My moi la su lua chon lam ban yen tam.1.Kem danh rang (dung ngay)Thanh phan: Ruou (duong) son le, o-xit xi-lic, nuoc, polyethylene glycol -32, sodium lauryl sulfate, glycerin, tinh dau thom, carboxymethyl cellulose natri, natri monofluorophosphate, Aloe vera (Bot nuoc ep la lo hoi barbadensis), triclosan, aspartame ngot yeu to, natri florua, hydroxyl methyl benzen, benzen propyl hydroxyl, Menthol, CI19140, CI42090.Kem dung ban ngay voi huong thom Bac Ha lam tinh tao, sang khoai: No duoc cac chuyen gia nghien cuu ra de dap ung nhu cau cham soc rang mieng ban ngay. No duoc ket hop 3 chuc nang trong 1: Khang khuan quang pho, chong sau va lam trang dep rang. No khong chi co tac dung khang khuan lau, ma con ngam sau vao men rang, lam thanh lop mang bao ve, lam cho rang cang tro nen chac khoe va trang dep. Nhu vay no co tac dung bao ve, lam dep to chuc khoang mieng va lam khoe to chuc khoang mieng. Thanh phan Bac Ha tuoi mat dac biet cua no lam thuc tinh than kinh nao bo. Mui Bac Ha tuoi mat, sang khoai. Su dung vao buoi sang lam cho mieng sach se, tuoi mat, con nguoi tro nen hoat bat, tu tin buoc vao mot ngay lam viec, sinh hoat moi.    Kem danh rang (dung dem)Thanh phan: Ruou (duong) son le, o-xit xi-lic, nuoc, polyethylene glycol -32, sodium lauryl sulfate, glycerin, tinh dau thom, carboxymethyl cellulose natri, natri monofluorophosphate, Aloe vera (Bot nuoc ep la lo hoi BARBADENSIS), triclosan, aspartame ngot yeu to, natri clorua, natri florua, natri benzoat, chiet xuat nhan tao chua, CI16035, CI45410, CI42090.Kem dung ban dem voi mui Oai Huong lang man: No co tinh chat hoa Oai Huong cua Phap, co tac dung thuc day tuan hoan mau, thu gian than kinh khoang mieng. Co kha nang khang khuan manh. Lam sach va trang dep rang. Su dung lau lam cho rang cang tro nen trang dep va chac khoe. Khi su dung ban toi lam mat di cam giac kho chiu, chia tay voi su met moi cua mot ngay lam viec, lam cho tim on dinh, tao cam giac tinh tai, thanh thoat, vui ve, dem ban vao giac ngu voi giac mong am ap, ngot ngao! Cach su dung: lan mot luong nho (khoang bang hat do) vao ban chai rang. Cha nhe nhang tren be mat rang khoang 1 phut roi suc sach mieng voi nuoc. MUON BAO VE TIM CAN BAO VE RANG TRUOC TIEN         Dai da so chung ta deu biet rang, nguoi benh tim va benh cao huyet ap deu khong the tuy tien nho rang duoc. Boi vi khi nho rang rat co the se lam cho benh tim phat tac hoac dan toi viem trong tim. Va lam cho nguoi cao huyet ap bi tang huyet ap, gay ra trung phong co giat. Dieu tra lam sang con phat hien ra rang nguoi bi benh mach vanh hau nhu deu bi viem chan rang. Ma nhung nguoi nhoi mau co tim thi viem chan rang cang nang ne. Hay co the noi, nhung nguoi ve sinh rang mieng khong tot, ap xe rang de bi benh tim. Neu trong mot thoi gian ma cu bi lap lai benh ap xe rang, thi can phai canh giac co the se dan den benh nhoi mau co tim.         Nghien cuu y hoc trong va ngoai nuoc da chung minh, trong to chuc chan rang bi viem ton tai mot luong lon vi khuan Gram am va Shuttle xoan oc hai loai vi trung co kha nang san sinh ra doc to, roi theo duong mao mach chan rang di vao mau. Trong mach mau hinh thanh huyet khoi. Neu nhu dong mach vanh cua tim bi lao hoa xo cung va nho hep, huyet khoi nho se lam tac huyet quan, tu do dan den benh dau that nguc va benh nhoi mau co tim. Nhung nguoi do benh rang dan toi benh nhoi mau co tim trong lam sang khong phai la hiem.         Gan day, cac nha sinh ly trong y hoc phat hien, hoat dong nhai cua con nguoi co tac dung dieu tiet luu luong mau tim, nao. Khi nguoi nhai vat cung, tim day ra luong mau lon hon, luu luong mau len nao co the tang toi khoang 20%. Khi nhai vat mem, luu luong mau len nao tang khoang 14%. Nguoi gia co rang chac khoe rat it bi benh bien chung huyet quan tim, nao. Tuy nhien, nha nghien cuu cung khong ro tai lam sao hoat dong nhai lai co kha nang dieu tiet luu luong mau tim, nao. Nhung it nhat co mot de khang dinh, do la bao ve rang mieng co ho tro cho suc khoe con nguoi. THUC NGHIEM VE  SU UC CHE VI TRUNG CUA KEM DANH RANG          Tren thi truong co vo van cac loai kem danh rang, loai nao cung dac sac, loai nao cung co dac tinh rieng, loai nao cung quang cao ve dac diem rieng cho thuong hieu cua minh, lam cho nguoi tieu dung kho ma lua chon. Vay, mot so SP khi quang cao noi rang co rat nhieu cong hieu lieu co dung hay khong? Vi cau hoi do ma bo phan nghien cuu cua cong ty da chon ra SP noi tieng tren thi truong hien tai la CL va CP cung voi “Kem danh rang Lo Hoi Hoan My”  P de lam mot thi nghiem ve uc che vi trung.1-           Gay giong vi trung: Dem vi trung da sinh truong manh cay len ban trai moi, sau do nuoi trong moi truong can bang nhiet va do am.2-           Sau 10 ngay: Chung ta da thay tren ban trai da co rat nhieu vi trung. Cay giong thanh cong. Luc do bom len ban trai 3 loai kem nhan hieu khac nhau, trong do co kem Lo Hoi P cua Hoan My, va 2 loai kem noi tieng tren thi truong la CL va CP. Dong thoi cung luu giuu mot ban trai khong co kem danh rang de lam doi chung thuc nghiem. Cu nhu vay chung ta lai dem vao nuoi trong moi truong can bang nhiet, can bang do am.3-           Sau 20 ngay: Da qua 10 ngay nuoi, tren ban trai khong kem da day vi trung, con ban trai co kem Hoan My da diet het vi trung. Hai SP kem con lai hau nhu chang co tac dung uc che nao. Dac biet la ban trai co kem mau trang CL khong nhung khong diet duoc khuan ma con lam cho vi khuan sinh truong manh me hon.4-           Ngay thu 30: Da 30 ngay troi qua, ban trai khong co kem da len day vi trung. Ban trai co kem Hoan My da ngam sau xuong chan ban trai, diet het vi trung tren ban trai. Nhung 2 loai ban trai CL va CP con lai, cung nhu ban trai khong kem da len day vi trung. Dieu nay chung minh nhung loai kem do khong co tac dung uc che vi trung. Thong qua thu nghiem nay, chung minh rang trong cung 1 dieu kien, nhung cac loai san pham kem danh rang cao cap tren thi truong khong co mot chut tac dung diet khuan co hai trong khoang mieng, con kem danh rang cua Hoan My lai co tac dung diet khuan manh me. Khi phai chon san pham kem danh rang de dat duoc 2 tieu tri can thiet dau tien la lam sach, lam sang khoai khoang mieng va chac khoe rang, chi co Kem danh rang Lo Hoi Hoan My moi la su lua chon lam ban yen tam. SU DUNG THUC TE:Doi tuong ap dung    SoLuong nguoi    Luong dung    Thoi gian co hieu qua    Thoi gian thu mau    Ty le thu mauLoet mieng    100    1 lan/ngay    3 ngay    5 ngay    100%     100    3 lan/ngay    1 ngay    2 ngay    100%Dau hong         1 lan/ngay    3 ngay    5 ngay    100%Rang sau, sung         1 lan/ngay    3 ngay    7 ngay(Phoi hop uong khang khuan)    100%
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212