Nonigiare ,herbalipegiare ,dieplucgiare

    0     995
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: dao van quang
Địa chỉ: t4 so nha 56 ngo 221 duong ton duc thang quan dong da hn
Điện thoại: 04 66 849 833
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 19/4

Noni giá rẻ
giảm giá noni 60%

www.thegioidinhduong.vn giảm tất cả các mặt hàng thực phẩm chức năng bán theo kimhdoanhmang hoặc truyềnn thống giảm từ 50% đến 60%

Tahitian noni® JUICE và Tahitian noni® Ncore thương hiệu độc quyền của tahitian noni INTERNATIONAL

Sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được cục ATVSTP – Bộ Y tế Việt nam
cấp phép số 3307/2008/YT-CNTC ngày 28/05/2008

 


 


đẻ biết thêm chi tiết www.noni.vn
- Sản phẩm tahitian noni ® Juice là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng nhằm bổ sung vào cơ thể những chất còn thiếu làm tăng cường quá trình trao đổi chất giúp tế bào khỏe mạnh . Trên thế giới sản phẩm đã được Hội đồng khoa quốc tế về Trái Nhàu công nhận chất lượng và được tổ chức FDA (Food and Drug Association: Tổ chức kiểm nghiệm thuốc và thực phẩm) của Mỹ đánh giá rất cao. Tại thị trường Việt nam, sản phẩm được Cục quản lý chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Bộ y tế kiểm tra và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. 

- Sản phẩm này đã được phân phối nhanh chóng rộng rãi ở hơn 70 nước trên thế giới và chỉ trong một thời gian ngắn đã phát triển với tốc độ kỉ lục cao. Từ năm 2004 Sản phẩm Tahitian Noni đã được Bộ y tế cho phép phân phối ở Việt nam. Hy vọng sản phẩm này sẽ đem lại sức khỏe, sinh lực cho người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới. Xin chú ý rằng sản phẩm này không phải thần dược. Nó là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nhiều giá trị bảo vệ và nâng cao sức khỏe, chống lại bệnh tật cho người dùng.  - Được sản xuất bằng các phương tiện hiện đại, khoa học nhất của công nghệ bổ xung dinh dưỡng. (Nutritional supplement) của Mỹ để loại bỏ các tạp chất và làm giầu các chất sinh học có giá trị quí giá. Vì vậy giá cả tương đối cao so vơi mức sống của nhiều nước đang phát triển. Sản phẩm này đã được sử dụng rất rộng rãi ở các nước Âu Mỹ và các nước phát triển châu Á, Châu Âu, hy vọng sẽ phục vụ tốt cho những người có mức sống khá giả ở Việt Nam muốn có một cuộc sống khỏe mạnh hơn, dồi dào sinh lực hơn và sống hạnh phúc, trường thọ hơn "

www.thegioidinhduong.vn giảm tất cả các mặt hàng thực phẩm chức năng bán theo kimhdoanhmang hoặc truyềnn thống giảm từ 50% đến 60%
10 LÝ DO CHÍNH GIÚP BẠN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG NƯỚC ÉP NONI JUICE :

1.Đào thải các loại độc tố trong cơ thể:  Giúp cơ thể thông thoáng các thành mạch máu và làm sạch cơ thể , phòng và điều trị cho các bệnh về Tim mạch, Gan, Máu nhiễm mỡ, Hở van tim, Hen suyễn, Phổi nhiễm nước, Thận ứ nước cấp độ 3… 

2.Bổ sung hơn 210 chất dinh dưỡng ( 16 Vitamin các loại và hơn 100 dược chất, thảo mộc từ thiên nhiên):  Cung cấp đến từng tế bào khi đúng lúc nó cần , giúp cơ thể hấp thụ tối đa 98% dinh dưỡng , giúp tăng năng lượng. 

3.Tái tạo tế bào mới:  Làm lành các vết thương, đặc biệt hợp chất Xeronine trong quả Noni của đảo núi lửa Tahitian có khả năng phục hồi chức năng của tế bào, kích hoạt những tế bào suy yếu, hư hỏng trở lại hoạt động bình thường. 

4.Ổn định huyết áp, cân bằng đường huyết:  Ổn định tinh thần, điều hòa giấc ngủ, ăn uống ngon miệng , phòng và điều trị các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, Stress, mất trí nhớ, trầm cảm, loét bao tử, sạn thận, suy thận mãn tính. 

5.Cân bằng sinh lý nam nữ, cân bằng trọng lượng cơ thể ( béo phì, đào thải năng lượng thừa):  Giúp cơ thể cân bằng trọng lượng( thiếu thì bổ sung, thừa thì thải ra mà cơ thể vẫn khỏe mạnh và an toàn), chống oxy hóa, làm chậm lão hóa tế bào, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp da.

6.Nâng cao hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng:  Giúp các phản ứng ion trong cơ thể hoạt động diều hòa, từ đó kháng lại nhiều bệnh tật.

7.Giảm tối đa về các bệnh đau nhức cơ thể và đau đầu:  Điều trị các bệnh về khớp: Thấp khớp, Đau cột sống, Đau thần kinh tọa, Đau lưng nhức mỏi, bệnh Gout ( Parkinson)… Đau đầu lâu năm,đau nửa đầu.

8.Nước ép NONI đã được sử dụng thành công trong hỗ trợ điều trị các chứng nghiện:  Heroin, Cocain, Marijuana, Nicotine, Alcohol, giảm liều dùng ma túy và Cffeine. 

9.Kích thích các tế bào chữ T chống các gốc tự do:  Kháng khuẩn, Kháng Virus, Kháng viêm, Kháng lại sự phát triển của tế bào K.ras, một loại tế bào ung thư , hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh như: Viêm gan siêu vi B-C, Sơ gan cổ trướng, U sơ cổ tử cung, Các bệnh ung thư, Ung bứu ( lành tính, ác tính), U não, Chấn thương sọ não, Liệt toàn thân hoặc bán thân, Đột quỵ, Tai biến 

10. Trong cuộc điều tra trên 25.000  người uống nước ép NONI trên những nước đã lưu hành sản phẩm thì 78% báo cáo cho thấy sức khỏe được cải thiện, 69% nói rằng họ sẽ tiếp tục uống NONI trong suốt quãng đời còn lại.

CÁCH SỬ DỤNG: 

- Rất đơn giản vì được coi như là một loại nước uống bổ dưỡng, có tác dụng hỗ trợ các phương pháp điều trị bệnh thông thường, có thể sử dụng chung với thuốc tây, thuốc Nam, thuốc Bắc mà không gây phản ứng phụ . Cách dùng uống nhiều hoặc ít cũng không ảnh hưởng đến cơ thể tuy nhiên uống đúng cách thì sẽ tiết kiệm được chi phí và nhanh chóng thấy kết quả. Do vậy tùy theo từng trường hợp cụ thể mà hướng dẫn sử dụng. Trường hợp với người khỏe mạnh, sản phẩm có tác dụng phòng vệ cơ thể, Trường hợp bị các vấn đề mãn tính thì sản phẩm có tác dụng cải thiện rất hiệu quả. 

- Uống vào buổi sáng lúc mới ngủ dậy là tốt nhất. Bà mẹ có thai và cho con bú đều dùng được. Trước khi uống nhớ lắc đều và trong ngày nên uống nhiều nước để thải độc.
- Với người khoẻ : uống để bảo dưỡng, giúp cho cơ thể luôn luôn khỏe mạnh thì ngày 1 lần 30ml (một chung nhỏ) vào trước bữa ăn sáng 30phút.
- Với người đau nhức thông thường  : thì ngày 2 lần, mỗi lần 30ml vào trước bữa ăn sáng Và ăn tối 30phút.
- Với người bị các vấn đề mãn tính :  thì ngày 3-4 lần, mỗi lần 30ml vào trước bữa  ăn 30phút. 
- Với trường hợp bị xạ trị, phẫu thuật :  thì có thể tăng lên từ 3 – 4 lần/ngày ,mỗi lần 60 ml hoặc nhiều hơn trong một  ngày vào trước các bữa ăn.  GIÁ SẢN PHẨM:

 

1 Thùng 4 chai 1000ml:VND

herbalife giảm 60%/bộ f1,f2,f3

 

ăn herbalife giảm cân

  

Thực phẩm dinh dưỡng giảm cân, duy trì cân nặng Herbalife

 

Tại sao nên sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng Herbalife hằng ngày:

+ Kiểm soát cân nặng an toàn, giúp bạn có một vóc dáng đẹp nhất.
+ Herbalife chỉ cung cấp những dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, loại trừ dầu mỡ, giảm lượng calo đưa vào cơ thể, giúp bạn có nguồn thực phẩm an toàn.
+ Được sản xuất từ nguồn gốc tự nhiên, từ các thảo dược nên rất an toàn
+ Bổ sung những dinh dưỡng mà thực phẩm hằng ngày không cung cấp đủ
+ Thực phẩm chúng ta ăn hằng ngày đang dần không an toàn, chứa nhiều chất độc hại, sử dụng thực phẩm bổ sung Herbalife an toàn cho sức khỏe.
+ Giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì.

Các sản phẩm chính

Bộ sản phẩm giảm cân khởi đầu

Bộ sản phẩm then chốt của Herbalife gồm 3 sản phẩm: Hổn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1, vitamin công thức 2 và thực phẩm ăn kiêng protein có thể dùng như bửa ăn lý tưởng với 19 vitamin thiết yếu, khoáng chất, và các thành phần dinh dưỡng, có nhiều mùi vị thơm ngon, giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát cơn đói, tăng cường sức khỏe cho xương, da và tóc


Dinh dưỡng Công thức 1
Vitamin công thức 2
Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP)
Sản phẩm hổn hợp dinh dưỡng Công Thức 1 có 3 mùi vị: Vanilla, Sô Cô La và Dâu
Giá bán: 1.370.000 Đ

 


Bộ sản phẩm giảm cân nâng cao

Với bộ sản phẩm cơ bản bổ sung Herbalife Herbal Tea Concentrate – Trà Thảo Mộc Cô Đặc. Việc mất đi năng lượng là một hạn chế khi bạn theo một chương trình giảm cân. Herbal Tea chứa các loại thảo dược tác động nhanh, cùng với tính năng chống oxy hóa và có lợi về dinh dưỡng của trà xanh, giúp bạn bổ sung năng lượng và hỗ trợ kiểm soát cân nặng.


Dinh dưỡng Công thức 1
Vitamin công thức 2
Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP)
Trà thảo mộc cô đặc
Hướng dẫn sử dụng: Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. Dùng từ 1-3 lần mỗi ngày
Giá bán: 1.890.000 Đ

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng với chế độ bổ sung dinh dưỡng: Ngày uống 2 lần sáng và tối, mỗi lần pha khoảng 2 thìa canh bột F1.+ 1 vitamin. Sử dụng như là những thực phẩm bổ sung

- Dùng với chế độ tăng cân:Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 2 thìa canh bột F1 + 1 vitamin, dùng bổ sung sau bữa ăn sáng, trưa và tối trước khi đi ngủ (bữa ăn thêm). Kết hợp duy trì chế độ ăn uống đủ calories và giàu dinh dưỡng hàng ngày. Khi dùng với chế độ tăng cân nên kết hợp với Aloe và các sản phẩm giúp tăng cân khác như F2, Aminogen…

- Dùng với chế độ giảm cân: Ngày dùng 2 lần hỗn hợp dinh dưỡng Herbalife để thay thế 2 bữa ăn chính tuỳ theo, sáng tối hoặc sáng trưa. Dùng 2 thìa canh bột F1 + 2 thìa F2 PPP pha với nước quả, sữa không đường (sử dụng dụng cụ lắc trộn tặng kèm). Để có được kết quả tốt nhất nên dùng máy xay sinh tố xay chung F1 + F2 với trái cây như chuối, dâu,… Và dùng 3 lần viên vitamin sáng + trưa + tối mỗi lần 1 viên. Khi sử dụng F1 để giảm cân nên kết hợp với Chè Thermojetic và các sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác, kèm theo luyện tập thể thao như đi bộ để đạt kết quả giảm cân và sức khỏe tốt nhất.

Đối với trẻ em, người già yếu giảm số lượng F1 xuống tuỳ theo. Khi sử dụng F1 với bộ thực phẩm dưỡng sinh cơ bản (từ F1 đến F3 và trà sinh nhiệt), hoặc bộ đầy đủ (từ F1 đến F5 và trà sinh nhiệt) hoặc sử dụng F1 kết hợp với một sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt sẽ cho kết quả tốt hơn.

  

Đặt mua sản phẩm và Đăng ký làm nhà phân phối


www.thegioidinhduong.vn

www.noni.vn
Giao hàng tận nhà toàn quốc miễn phí

Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife http://herbalife.com
+ Tất cả các sản phẩm được nhập khẩu từ mỹ và phân phối bởi công ty TNHH một thành viên Herbalife việt nam.
+ Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng, thành lập 1980
+ Có mặt hơn 74 quốc gia
+ Có bác sỹ giành giải Nobel trong phát triển sản phẩm
+ Có mặt tại việt nam từ tháng 11 năm 2009, trụ sở tại 224 pasteur quận 3 thành phố hồ chí minh. Việt nam là thị trường thứ 72 trên thế giới.
+ Là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho CLB LA Galaxy, các vận động viên thể thao hàng đầu thế giới,cùng các sự kiện thể thao khác. Herbalife Sport
+Herbalife là công ty có trách nhiệm với cộng đồng. Qũy Gia Đình Herbalife được thành lập để đem lại cho trẻ em cơ nhỡ những cơ hội dinh dưỡng và tài trợ cho các tổ chức đang giúp đỡ những nạn nhân của thiên tai. Herbalife HFF

Thực phẩm dinh dưỡng giảm cân, duy trì cân nặng Herbalife

 

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Nonigiare ,herbalipegiare ,dieplucgiare


Nonigiare ,herbalipegiare ,dieplucgiare - Noni gia regiam gia noni 60% www.thegioidinhduong.vn giam tat ca cac mat hang thuc pham chuc nang ban theo kimhdoanhmang hoac truyenn thong giam tu 50% den 60% Tahitian noni® JUICE va Tahitian noni® Ncore thuong hieu doc quyen cua tahitian noni INTERNATIONAL San pham nhap khau tu Hoa Ky, duoc cuc ATVSTP – Bo Y te Viet nam cap phep so 3307/2008/YT-CNTC ngay 28/05/2008     de biet them chi tiet www.noni.vn- San pham tahitian noni ® Juice la thuc pham bo sung dinh duong nham bo sung vao co the nhung chat con thieu lam tang cuong qua trinh trao doi chat giup te bao khoe manh . Tren the gioi san pham da duoc Hoi dong khoa quoc te ve Trai Nhau cong nhan chat luong va duoc to chuc FDA (Food and Drug Association: To chuc kiem nghiem thuoc va thuc pham) cua My danh gia rat cao. Tai thi truong Viet nam, san pham duoc Cuc quan ly chat luong va ve sinh an toan thuc pham, Bo y te kiem tra va cap phep luu hanh tren toan quoc.  - San pham nay da duoc phan phoi nhanh chong rong rai o hon 70 nuoc tren the gioi va chi trong mot thoi gian ngan da phat trien voi toc do ki luc cao. Tu nam 2004 San pham Tahitian Noni da duoc Bo y te cho phep phan phoi o Viet nam. Hy vong san pham nay se dem lai suc khoe, sinh luc cho nguoi tieu dung Viet Nam trong thoi gian toi. Xin chu y rang san pham nay khong phai than duoc. No la san pham bo sung dinh duong co nhieu gia tri bao ve va nang cao suc khoe, chong lai benh tat cho nguoi dung.  - Duoc san xuat bang cac phuong tien hien dai, khoa hoc nhat cua cong nghe bo xung dinh duong. (Nutritional supplement) cua My de loai bo cac tap chat va lam giau cac chat sinh hoc co gia tri qui gia. Vi vay gia ca tuong doi cao so voi muc song cua nhieu nuoc dang phat trien. San pham nay da duoc su dung rat rong rai o cac nuoc Au My va cac nuoc phat trien chau A, Chau Au, hy vong se phuc vu tot cho nhung nguoi co muc song kha gia o Viet Nam muon co mot cuoc song khoe manh hon, doi dao sinh luc hon va song hanh phuc, truong tho hon " www.thegioidinhduong.vn giam tat ca cac mat hang thuc pham chuc nang ban theo kimhdoanhmang hoac truyenn thong giam tu 50% den 60%10 LY DO CHINH GIUP BAN QUYET DINH SU DUNG NUOC EP NONI JUICE : 1.Dao thai cac loai doc to trong co the:  Giup co the thong thoang cac thanh mach mau va lam sach co the , phong va dieu tri cho cac benh ve Tim mach, Gan, Mau nhiem mo, Ho van tim, Hen suyen, Phoi nhiem nuoc, Than u nuoc cap do 3…  2.Bo sung hon 210 chat dinh duong ( 16 Vitamin cac loai va hon 100 duoc chat, thao moc tu thien nhien):  Cung cap den tung te bao khi dung luc no can , giup co the hap thu toi da 98% dinh duong , giup tang nang luong.  3.Tai tao te bao moi:  Lam lanh cac vet thuong, dac biet hop chat Xeronine trong qua Noni cua dao nui lua Tahitian co kha nang phuc hoi chuc nang cua te bao, kich hoat nhung te bao suy yeu, hu hong tro lai hoat dong binh thuong.  4.On dinh huyet ap, can bang duong huyet:  On dinh tinh than, dieu hoa giac ngu, an uong ngon mieng , phong va dieu tri cac benh cao huyet ap, tieu duong, mat ngu, Stress, mat tri nho, tram cam, loet bao tu, san than, suy than man tinh.  5.Can bang sinh ly nam nu, can bang trong luong co the ( beo phi, dao thai nang luong thua):  Giup co the can bang trong luong( thieu thi bo sung, thua thi thai ra ma co the van khoe manh va an toan), chong oxy hoa, lam cham lao hoa te bao, keo dai tuoi tho, lam dep da. 6.Nang cao he mien dich, giup tang cuong suc de khang:  Giup cac phan ung ion trong co the hoat dong dieu hoa, tu do khang lai nhieu benh tat. 7.Giam toi da ve cac benh dau nhuc co the va dau dau:  Dieu tri cac benh ve khop: Thap khop, Dau cot song, Dau than kinh toa, Dau lung nhuc moi, benh Gout ( Parkinson)… Dau dau lau nam,dau nua dau. 8.Nuoc ep NONI da duoc su dung thanh cong trong ho tro dieu tri cac chung nghien:  Heroin, Cocain, Marijuana, Nicotine, Alcohol, giam lieu dung ma tuy va Cffeine.  9.Kich thich cac te bao chu T chong cac goc tu do:  Khang khuan, Khang Virus, Khang viem, Khang lai su phat trien cua te bao K.ras, mot loai te bao ung thu , ho tro phong va dieu tri cac benh nhu: Viem gan sieu vi B-C, So gan co truong, U so co tu cung, Cac benh ung thu, Ung buu ( lanh tinh, ac tinh), U nao, Chan thuong so nao, Liet toan than hoac ban than, Dot quy, Tai bien  10. Trong cuoc dieu tra tren 25.000  nguoi uong nuoc ep NONI tren nhung nuoc da luu hanh san pham thi 78% bao cao cho thay suc khoe duoc cai thien, 69% noi rang ho se tiep tuc uong NONI trong suot quang doi con lai. CACH SU DUNG:  - Rat don gian vi duoc coi nhu la mot loai nuoc uong bo duong, co tac dung ho tro cac phuong phap dieu tri benh thong thuong, co the su dung chung voi thuoc tay, thuoc Nam, thuoc Bac ma khong gay phan ung phu . Cach dung uong nhieu hoac it cung khong anh huong den co the tuy nhien uong dung cach thi se tiet kiem duoc chi phi va nhanh chong thay ket qua. Do vay tuy theo tung truong hop cu the ma huong dan su dung. Truong hop voi nguoi khoe manh, san pham co tac dung phong ve co the, Truong hop bi cac van de man tinh thi san pham co tac dung cai thien rat hieu qua.  - Uong vao buoi sang luc moi ngu day la tot nhat. Ba me co thai va cho con bu deu dung duoc. Truoc khi uong nho lac deu va trong ngay nen uong nhieu nuoc de thai doc.- Voi nguoi khoe : uong de bao duong, giup cho co the luon luon khoe manh thi ngay 1 lan 30ml (mot chung nho) vao truoc bua an sang 30phut.- Voi nguoi dau nhuc thong thuong  : thi ngay 2 lan, moi lan 30ml vao truoc bua an sang Va an toi 30phut.- Voi nguoi bi cac van de man tinh :  thi ngay 3-4 lan, moi lan 30ml vao truoc bua  an 30phut.  - Voi truong hop bi xa tri, phau thuat :  thi co the tang len tu 3 – 4 lan/ngay ,moi lan 60 ml hoac nhieu hon trong mot  ngay vao truoc cac bua an.  GIA SAN PHAM:   1 Thung 4 chai 1000ml:VND herbalife giam 60%/bo f1,f2,f3   an herbalife giam can    Thuc pham dinh duong giam can, duy tri can nang Herbalife   Tai sao nen su dung cac san pham dinh duong Herbalife hang ngay: + Kiem soat can nang an toan, giup ban co mot voc dang dep nhat.+ Herbalife chi cung cap nhung dinh duong can thiet cho co the, loai tru dau mo, giam luong calo dua vao co the, giup ban co nguon thuc pham an toan.+ Duoc san xuat tu nguon goc tu nhien, tu cac thao duoc nen rat an toan+ Bo sung nhung dinh duong ma thuc pham hang ngay khong cung cap du+ Thuc pham chung ta an hang ngay dang dan khong an toan, chua nhieu chat doc hai, su dung thuc pham bo sung Herbalife an toan cho suc khoe.+ Giam nguy co mac cac benh lien quan den beo phi. Cac san pham chinh Bo san pham giam can khoi dau Bo san pham then chot cua Herbalife gom 3 san pham: Hon Hop Dinh Duong Cong Thuc 1, vitamin cong thuc 2 va thuc pham an kieng protein co the dung nhu bua an ly tuong voi 19 vitamin thiet yeu, khoang chat, va cac thanh phan dinh duong, co nhieu mui vi thom ngon, giup kiem soat can nang, kiem soat con doi, tang cuong suc khoe cho xuong, da va toc Dinh duong Cong thuc 1 Vitamin cong thuc 2 Thuc pham an kieng protein (PPP) San pham hon hop dinh duong Cong Thuc 1 co 3 mui vi: Vanilla, So Co La va DauGia ban: 1.370.000 D   Bo san pham giam can nang cao Voi bo san pham co ban bo sung Herbalife Herbal Tea Concentrate – Tra Thao Moc Co Dac. Viec mat di nang luong la mot han che khi ban theo mot chuong trinh giam can. Herbal Tea chua cac loai thao duoc tac dong nhanh, cung voi tinh nang chong oxy hoa va co loi ve dinh duong cua tra xanh, giup ban bo sung nang luong va ho tro kiem soat can nang. Dinh duong Cong thuc 1 Vitamin cong thuc 2 Thuc pham an kieng protein (PPP) Tra thao moc co dac Huong dan su dung: Pha ½ thia (1.7g), co the tang them hoac bot di tuy theo nhu cau, voi 180ml – 240ml nuoc nong hoac lanh. Dung tu 1-3 lan moi ngayGia ban: 1.890.000 D     Huong dan su dung: - Dung voi che do bo sung dinh duong: Ngay uong 2 lan sang va toi, moi lan pha khoang 2 thia canh bot F1.+ 1 vitamin. Su dung nhu la nhung thuc pham bo sung - Dung voi che do tang can:Ngay dung 3 lan, moi lan 2 thia canh bot F1 + 1 vitamin, dung bo sung sau bua an sang, trua va toi truoc khi di ngu (bua an them). Ket hop duy tri che do an uong du calories va giau dinh duong hang ngay. Khi dung voi che do tang can nen ket hop voi Aloe va cac san pham giup tang can khac nhu F2, Aminogen… - Dung voi che do giam can: Ngay dung 2 lan hon hop dinh duong Herbalife de thay the 2 bua an chinh tuy theo, sang toi hoac sang trua. Dung 2 thia canh bot F1 + 2 thia F2 PPP pha voi nuoc qua, sua khong duong (su dung dung cu lac tron tang kem). De co duoc ket qua tot nhat nen dung may xay sinh to xay chung F1 + F2 voi trai cay nhu chuoi, dau,… Va dung 3 lan vien vitamin sang + trua + toi moi lan 1 vien. Khi su dung F1 de giam can nen ket hop voi Che Thermojetic va cac san pham ho tro giam can khac, kem theo luyen tap the thao nhu di bo de dat ket qua giam can va suc khoe tot nhat. Doi voi tre em, nguoi gia yeu giam so luong F1 xuong tuy theo. Khi su dung F1 voi bo thuc pham duong sinh co ban (tu F1 den F3 va tra sinh nhiet), hoac bo day du (tu F1 den F5 va tra sinh nhiet) hoac su dung F1 ket hop voi mot san pham ho tro chuyen biet se cho ket qua tot hon.    Dat mua san pham va Dang ky lam nha phan phoi www.thegioidinhduong.vn www.noni.vnGiao hang tan nha toan quoc mien phi Tap doan dinh duong Herbalife http://herbalife.com+ Tat ca cac san pham duoc nhap khau tu my va phan phoi boi cong ty TNHH mot thanh vien Herbalife viet nam.+ Hon 30 nam kinh nghiem trong linh vuc khoa hoc dinh duong, thanh lap 1980+ Co mat hon 74 quoc gia+ Co bac sy gianh giai Nobel trong phat trien san pham+ Co mat tai viet nam tu thang 11 nam 2009, tru so tai 224 pasteur quan 3 thanh pho ho chi minh. Viet nam la thi truong thu 72 tren the gioi.+ La nha tai tro dinh duong chinh thuc cho CLB LA Galaxy, cac van dong vien the thao hang dau the gioi,cung cac su kien the thao khac. Herbalife Sport+Herbalife la cong ty co trach nhiem voi cong dong. Quy Gia Dinh Herbalife duoc thanh lap de dem lai cho tre em co nho nhung co hoi dinh duong va tai tro cho cac to chuc dang giup do nhung nan nhan cua thien tai. Herbalife HFF Thuc pham dinh duong giam can, duy tri can nang Herbalife  
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212