Glucosamin, Dầu Cá Fish Oil, Cholesterol mỡ trong máu, Multi Prenatal

    0     2321
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: bj
Địa chỉ: 124/19 bạch đằng F2 TB
Điện thoại: 01999234501
Nơi thực hiện giao dịch: Tp.Hồ Chí Minh
Cập nhật lần cuối: 7/5

[B]Những người lớn tuổi bị đau nhức khớp==> giải pháp điều trị hiệu quả nhất[/B]

Thuốc bổ khớp Glucosamin HCL 1500mg và Chondrotin sulfate 1200mg, các bạn nào có bố mẹ lớn tuổi hay ông bà bị đau nhức khớp hay chân thì đây là sự lựa chọn số 1, thuốc có tác dụng liền sau lần đầu sử dụng, vì rất nhiều ng đã dùng rùi.:LoveStruc:

Có 2 loại, chất lượng tương đương nhau nhưng thành phần của mỗi loại khác nhau, có lẽ ai cũng quan niệm giá cao sẽ tốt hơn, nhưng thuốc thì ai hợp thuốc nào dù mắc hay rẻ thì vẫn tốt, tùy cơ địa mỗi người sài và cảm nhận đc thuốc tác dụng nhiều hay ít với mình, nhưng nói chung thuốc của Mỹ thì loại nào cũng tốt vì tất cả đều đc công nhận và thử nghiệm rùi mới đc đưa ra ngoài thị trường và cả thế giới công nhận :Battin ey:

[B]1 lọ lớn 220 viên giá 750k[/B]

[IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/012.jpg[/IMG]

 

[B]1 lọ 375 viên 800k SOLD[/B]

[IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/010.jpg[/IMG]

Cả 2 loại đều đc 1 hãng sản xuất, hiệu quả tương đương nhau.

[QUOTE]Công dụng miêu tả

Trích:

Glucosamine và MSM là 1 hợp chất bổ hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động , bôi tơn các khớp xương , duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương.:Smiling:

 

Glucosamine là thành phần cơ bản cấu tạo nê sụn hoạt dịch và xương . Glucosamine rất cần thiết cho việc duy tri trang thái khỏe mạnh , toàn vẹn của cấu trúc , chức năng của sụn và tối ưu hóa quá tình vận động .

 

MSM ( Methylsulfonylmethane) là 1 hợp chất Sulfat hữu cơ . Sulfat rất cần thiết khi kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen - một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh .:Smug:

Ấn Vào Đây Để Xem Kích Thước Thật của Ảnh.

 

 

Cải thiện đáng kể về khả năng vận động sẽ có được sau 06 tuần sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn.

 

Tất cả các sản phẩm được chứng nhận bởi Kirkland ( Kirkland SignatureTM ) đều đảm bảo đáp ứng hoặc vượt các tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng của các nhà sản xuất hàng đầu tại Hoa Kỳ .

 

Chú ý: Sản phẩm này không dùng để điều trị , chữa trị hay ngăn chặn bất kỳ bênh gì

 

Thành phần mỗi viên thuốc :

Tổng lượng Carbohydrate 2g - 1 % , chất xơ 0.5 g- 2 % , Protein 0,5 g , Glucosamine HCL 1500mg MSM ( Methylsulfonylmethane ) 1500 mg.

 

Thành phần thuốc :

Glucosamine Hydrochloride , Methylsulfonylmethane , Cellulose , Hypromellose ,Croscarmellose Sodium , Steatic Acid , Silicon Dioxide , Magnesium Stearate , Corn Starch , Povodone , Polyethylene Glycol.

Chiết xuất từ : Động vật giáp xác (Tôm , Cua )

Không chứa chất bảo quản , ko chứa đường . Không chứa phẩm màu nhân tạo .

 

Lưu ý :

Glucosamine được chiết xuất từ động vật giáp xác ( tôm . cua ) Nếu bạn dị ứng với động vật giáp xác thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Để ngoài tầm tay trẻ nhỏ .

 

USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình san xuất . USP đã đặt ra chuẩn cho các thực phẩm chức năng sử dụng hàng ngày . [/QUOTE]

 

[B]Dầu Cá Fish Oil Giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý của lứa tuổi trung niên[/B]

 

Kirkland Signature Fish Oil Concentrate 400 Softgels 1000 mg Concentrated Fish Oil w/300 mg Omega-3 Fatty Acids

Dầu Cá, Vitamin SPring Valley, tăng cường năng lực, điều hòa máu, bổ tóc và da,Omega 3

 

Omega 3 Fish oil 1000mg

 

Giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý của lứa tuổi trung niên như tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, stress, suy nhược, béo phì; tăng cường chức năng gan.

 

-*Thành phần : Dầu cá (Fish oil 1000mg, omega-3) , Gelatin, Glycerin, sorbitol, Nước tinh khiết.

2.Tính chất: EPA (eicosapentaenoic acid) và DHA (docosa-hexanoic acid) là những axit béo chủ yếu của omega-3 có nhiều trong dầu cá ngừ, cá hồi, cá thu. EPA và DHA (trong omega-3) có thể giúp:

- Cải thiện tình trạng sức khỏe tim mạch. Người ta đã chứng minh omega-3 có vai trò giữ cho nồng độ cholesterol trong máu tháp, chống loạn nhịp tim và làm giảm huyết áp.

- Cải thiện tình trạng viêm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ, bệnh Raynaud và các bệnh lý tự miễn khác.

- Cải thiện chứng trầm cảm và các triệu chứng của các bệnh lý tâm thần khác. Não chứa một lượng đáng kể các chất béo. 60% trọng lượng não là các chất béo và cần omega-3 để bảo đảm các chức năng hoạt động của nó.

- Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ chứng ung thư. Các axit béo trong omega-3 giúp duy trì các mô tế bào tuyến vú được khỏe mạnh và ngăn ngừa ung thư vú. Trong một nghiên cứu gần đây, những đối tượng bổ sung dầu cá vào chế độ ăn thì ít sinh ra các chất gây ung thư đại tràng hơn so với nhóm chứng không sử dụng dầu cá.

3.Tác dụng: EPA và DHA giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý của lứa tuổi trung niên như :

- Tim mạch, cao huyết áp,

- Tiểu đường,

- Stress,

- Suy nhược,

- Béo phì.

- Cải thiện viêm khớp, phong thấp,

- Ngừa dị ứng, hen suyễn.

- Bổ mắt , làm đẹp da.

- Chống táo bón,

- Giúp ăn được, ngủ được.

- Tăng cường chức năng gan, chống viêm gan

4. Hướng dẫn sử dụng: Người lớn: uống 1 viên, ngày 2-3 lần cùng với bữa ăn. Nuốt nguyên viên, không nhai

 

[B]1 lọ 400 viên giá : 490k[/B]

[IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/011.jpg[/IMG]

 

[B]2 lọ nhỏ 60 viên của hãng koger Mỹ, giá 290k 1 lọ[/B]

[IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/01.jpg[/IMG]

 

[B]2 lọ Vitamin A, giá 290k 1 lọ[/B]

Vitamin A là thành phần thiết yếu của sắc tố võng mạc nên rất quan trọng đối với mắt. Ngoài ra, nó còn giúp giữ toàn vẹn lớp tế bào biểu mô bao phủ bề mặt và các khoang trong cơ thể.

Thiếu vitamin A sẽ gây khô da ở màng tiếp hợp, giác mạc, nặng hơn sẽ làm thủng giác mạc và dẫn đến mù lòa. Nó còn gây sừng hóa nang lông, bề mặt da thường nổi gai, làm giảm tốc độ tăng trưởng và sức đề kháng của cơ thể với bệnh tật.

[IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/02.jpg[/IMG]

 

[B]Iron tăng cường chất sắt cho cơ thể, dành cho những người thiếu máu hay phụ nữ sau khi sinh con cần bổ sung chất FE để bổ sung lượng máu đã mất

Giá : 350k 1 lọ 300v[/B]

[IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/08.jpg[/IMG]

 

[B]Giải pháp để giảm mỡ trong máu 1 cách tốt nhất[/B]

Mình thấy nhiều người bị cholesterol nhưng thuốc ở VN thì vẫn ko có tác dụng nhiều, nên mình đặt hàng bên mỹ về cho ai có nhu cầu, những người lớn tuổi và cũng có những trẻ em nhỏ tuổi cũng có thể bị cholesterol trong máu, thuốc này sẽ làm giảm cholesterol và giúp cho mọi người giảm nguy cơ bệnh tim, thuốc được làm từ rau củ quả thiên nhiên nên rất tốt, ai đã biết hay đã sử dụng có thể thấy hiệu qua sau 1 thời gian sử dụng, thuốc bên Mỹ thì khỏi nói rồi, tất cả đều tốt và đc mọi người công nhận.

[B]Hiện giờ mình còn 2 lọ 60 viên giá 390k1 lọ[/B]

[IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/06.jpg[/IMG]

 

[QUOTE]Thông tin sản phẩm:

Trích:

Cung cấp khả năng lâm sàng

 

Thậm chí nếu bạn xem chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên có thể không đủ để hạ cholesterol đến mức tim khỏe mạnh. Đây là việc mà Nature Made CholestOff có thể giúp bạn một cách hiệu quả. Hơn một triệu người đã chọn CholestOff như là một phần trong kế hoạch làm giảm cholesterol

 

CholestOff là một sự pha trộn tự nhiên tất cả các loại thuốc miễn xterol thực vật và stanols, được gọi là Reducol ™ đã được chứng minh lâm sàng để ngăn chặn sự hấp thụ và làm giảm cholesterol LDL ( “xấu”)chỉ trong vòng 21 ngày! Hơn 100 nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng sterol và stanols (còn gọi là phytonutrients) cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục, có thể làm giảm cholesterol.

 

CholestOff an toàn và hiệu quả ngay cả khi bạn đang uống theo toa thuốc hạ cholesterol. CholestOff cung cấp 1,8 gam thêm sterol thực vật và stanols hàng ngày mà nhiều người Mỹ cần phải đạt được theo nguyên tắc của National Institutes of Health (NIH) Therapeutic Lifestyle Changes (TLC). Những nguyên tắc này bao gồm 2 gam sterol thực vật và stanols mỗi ngày. Các chế độ ăn phương Tây trung bình chỉ cung cấp 0,2 gam mỗi ngày. Người Mỹ có được chỉ có khoảng 10% sterol và stanols đề xuất bởi các NIH để giảm cholesterol.

 

FDA nói như sau: Sản phẩm có chứa ít nhất 400 mg mỗi phục vụ của sterol thực vật và stanols, ăn hai lần một ngày với bữa ăn (tổng cộng ít nhất là 800 mg / ngày), có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim như một phần của một chế độ ăn uống ít chất béo bão hòa và cholesterol. Một phục vụ của CholestOff cung cấp 900 mg sterol thực vật và stanols. Với hai phần ăn của CholestOff cung cấp 1.800 mg sterol và stanols, cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh bình thường,, các khuyến nghị 2.000 mg NIH có thể đạt được.

 

 

Đề nghị sử dụng:

 

Uống hai viên/ hai lần mỗi ngày với một cốc nước hoặc đồ uống khác trước khi ăn. Đối với hiệu quả tối ưu, mang sản phẩm này từ 15 đến 30 phút trước khi ăn.

 

Supplement Facts:

 

Serving Size: 2 Caplets

Mỗi phần ăn chứa - 120

Giá trị trung bình mỗi phục vụ -% Daily Value

Sodium 15 mg - Less than 1%, Plant sterols/stanols 900 mg - *.

 

* Giá trị hàng ngày không thành lập.

 

Thành phần:

 

Plant Sterols/Stanols (Pine Tree), Tribasic Calcium Phosphate, Calcium Carbonate, Croscarmellose Sodium, Hydroxypropyl Methylcellulose, Silica, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate, Titanium Dioxide (artificial color), Polyethylene Glycol, Triethyl Citrate Polysorbate 80, Sodium Citrate.

 

Không có mùi vị nhân tạo. Không có chất bảo quản. Không có men, tinh bột hoặc Gluten.

 

Thận trọng:

 

Không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, hoặc trẻ nhỏ. Kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu sử dụng CholestOff nếu bạn đang sử dụng thuốc để giảm cholesterol.

 

Giữ chai đậy kín. Bảo quản ở nơi khô, mát, ngoài tầm với của trẻ em. [/QUOTE]

 

[B]Multi Prenatal - Thuốc dành cho người đang mang thai của Mỹ[/B]

+ Vitamin cung cấp đầy đủ dưỡng chất trong 9 tháng mang thai & thời gian cho con bú.

+ Một lọ 90 viên nén giúp mẹ & bé khoẻ mạnh, giúp mẹ hạn chế chuột rút, táo bón trong thời kỳ mang thai.

+ Vitamin naỳ không phải thực phẩm chức năng nên mẹ vẫn đảm bảo ăn uống đủ chất, ngủ đầy đủ, uống nhiêù nuớc & ăn hoa quả. Không dùng chung cùng 1 loại vitamin khác.

+ Vitamin đuợc đánh giá 5 sao bởi các bà mẹ Mỹ.

( 1 số bạn muốn loại có DHA trong thuốc, DHA làm phát triển não cho bé, khi bé đc sinh ra có nhận biết lúc đó mới là lúc tăng cường DHA cho não, làm cho não bé phát triển 1 cách tốt nhất, cái gì cũng vậy khi kích thích phát triển sớm quá đều ko tốt, chứ ko phải loại nào có nhiều chất bổ đều tốt)

 

[B]Giá 1 lọ là 690k[/B]

[IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/03.jpg[/IMG]

 

[B]Vitamin tổng hợp D3 dạng gummies hình con cá cho trẻ nhỏ[/B]

Thuốc dạng kẹo cho bé, bổ sung nhiều loại vitamin và có DHA cho bé thông minh và phát triển nhanh hơn, nhiều màu và ngọt như kẹo cho những bé nào thích kẹo

[B]Giá 1 lọ 120 viên là 550k[/B]

[IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/07.jpg[/IMG]

 

[B]Daily Multi - Tăng cường sức khỏe cho Nam & Nữ[/B]

Daily Multi - Tăng cường sức khỏe cho Nam & Nữ giới

Sử dụng Kirkland Signature Multi hàng ngày giúp duy trì và hỗ trợ:

Tim

Mắt

Nâng cao sự miễn dịch của cơ thể

Xương và răng

 

[B]Giá 1 lọ là 690k[/B]

[IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/09.jpg[/IMG]

[QUOTE]Sử dụng Kirkland Signature Multi hàng ngày giúp duy trì và hỗ trợ:

 

Tim

Mắt

Nâng cao sự miễn dịch của cơ thể

Xương và răng

 

 

Trong Kirkland Signature Multi không sử dụng chất bảo quản, men hoặc Gluten.

 

Kirkland Signature ™ là sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của các thương hiệu quốc gia hàng đầu.

Đề nghị sử dụng:

Dùng một viên / ngày, tốt hơn sau bữa ăn.

 

Mô tả sản phẩm:

Vitamin A 3.500 IU (29% là Beta Carotene) - 70%, Vitamin C 90 mg - 150%, Vitamin D3 400 IU - 100%, Vitamin E 30 IU - 100%, Vitamin K 25 mcg - 31%, Thiamin (Vitamin B1) 1,5 mg - 100%, Riboflavin (Vitamin B2) 1,7 mg - 100%, Niacin 20 mg - 100%, Vitamin B6 2 mg - 100%, Folate (folic acid) 500 mcg - 125%, Vitamin B12 6 mcg - 100%, Biotin 30 mcg - 10%, pantothenic acid 10 mg - 100%, Canxi 200 mg - 20%, Iron 18 mg - 100%, Phosphorus 109 mg - 10%, Iodine 150 mcg - 100%, Magnesium 100 mg - 25%, Zinc 11 mg - 73%, Selen 55 mcg - 79%, đồng 0,9 mg - 45%, Mangan 2,3 mg - 115%, Chromium (như Chromium Picolinate) 35 mcg - 29%, Molypden 45 mcg - 60%, Chloride 72 mg - 2%, kali 80 mg - 2%, Bo 150 mcg - *, Nickel 5 mcg - *, Tin 10 mcg - *, Vanadi 10 mcg - *, Lutein (hoa) 250 mcg - *, 300 mg lycopene - *.

 

Thành phần bao gồm:

Cá (Cod, Cusk, cá bơn, Haddock, cá tuyết, Pollock, Redfish, và độc quyền).

 

Lưu ý:

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng, tránh xa tầm tay của trẻ em-

 

Không dành cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng phụ xảy ra.

 

Bệnh nhân tiểu đường / Hypoglycemics:

sản phẩm này có chứa crôm, xin vui lòng thảo luận về việc sử dụng các sản phẩm này với bác sĩ trước khi sử dụng. [/QUOTE]

 

[B][I][COLOR="blue"][SIZE="3"]Ai cần mua xin liên hệ mình số DT :01999234501

ADD : 124 bạch đằg F2 Tân Bình TPHCM

Thanks mọi người đã ủng hộ[/SIZE][/COLOR][/I][/B]

 

[B][SIZE="3"][COLOR="red"]Mình nhận order nếu ai cần mua loại thuốc nào thì pm mình, sẽ có giá tốt cho ai lấy số lượng nhé[/COLOR][/SIZE][/B]

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Glucosamin, Dau Ca Fish Oil, Cholesterol mo trong mau, Multi Prenatal


Glucosamin, Dau Ca Fish Oil, Cholesterol mo trong mau, Multi Prenatal - st1\:*{behavior:url(#ieooui) } [B]Nhung nguoi lon tuoi bi dau nhuc khop==> giai phap dieu tri hieu qua nhat[/B] Thuoc bo khop Glucosamin HCL 1500mg va Chondrotin sulfate 1200mg, cac ban nao co bo me lon tuoi hay ong ba bi dau nhuc khop hay chan thi day la su lua chon so 1, thuoc co tac dung lien sau lan dau su dung, vi rat nhieu ng da dung rui.:LoveStruc: Co 2 loai, chat luong tuong duong nhau nhung thanh phan cua moi loai khac nhau, co le ai cung quan niem gia cao se tot hon, nhung thuoc thi ai hop thuoc nao du mac hay re thi van tot, tuy co dia moi nguoi sai va cam nhan dc thuoc tac dung nhieu hay it voi minh, nhung noi chung thuoc cua My thi loai nao cung tot vi tat ca deu dc cong nhan va thu nghiem rui moi dc dua ra ngoai thi truong va ca the gioi cong nhan :Battin ey: [B]1 lo lon 220 vien gia 750k[/B] [IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/012.jpg[/IMG]   [B]1 lo 375 vien 800k SOLD[/B] [IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/010.jpg[/IMG] Ca 2 loai deu dc 1 hang san xuat, hieu qua tuong duong nhau. [QUOTE]Cong dung mieu ta Trich: Glucosamine va MSM la 1 hop chat bo hieu qua trong viec ho tro kha nang van dong , boi ton cac khop xuong , duy tri trang thai khoe manh cho sun va cac te bao xuong.:Smiling:   Glucosamine la thanh phan co ban cau tao ne sun hoat dich va xuong . Glucosamine rat can thiet cho viec duy tri trang thai khoe manh , toan ven cua cau truc , chuc nang cua sun va toi uu hoa qua tinh van dong .   MSM ( Methylsulfonylmethane) la 1 hop chat Sulfat huu co . Sulfat rat can thiet khi ket hop voi Glucosamine de tao nen Collagen - mot thanh phan quan trong giup cho khop va xuong khoe manh .:Smug: An Vao Day De Xem Kich Thuoc That cua Anh.     Cai thien dang ke ve kha nang van dong se co duoc sau 06 tuan su dung san pham nay theo huong dan.   Tat ca cac san pham duoc chung nhan boi Kirkland ( Kirkland SignatureTM ) deu dam bao dap ung hoac vuot cac tieu chuan ve thuc pham chuc nang cua cac nha san xuat hang dau tai Hoa Ky .   Chu y: San pham nay khong dung de dieu tri , chua tri hay ngan chan bat ky benh gi   Thanh phan moi vien thuoc : Tong luong Carbohydrate 2g - 1 % , chat xo 0.5 g- 2 % , Protein 0,5 g , Glucosamine HCL 1500mg MSM ( Methylsulfonylmethane ) 1500 mg.   Thanh phan thuoc : Glucosamine Hydrochloride , Methylsulfonylmethane , Cellulose , Hypromellose ,Croscarmellose Sodium , Steatic Acid , Silicon Dioxide , Magnesium Stearate , Corn Starch , Povodone , Polyethylene Glycol. Chiet xuat tu : Dong vat giap xac (Tom , Cua ) Khong chua chat bao quan , ko chua duong . Khong chua pham mau nhan tao .   Luu y : Glucosamine duoc chiet xuat tu dong vat giap xac ( tom . cua ) Neu ban di ung voi dong vat giap xac thi hay tham khao y kien bac si truoc khi su dung san pham nay. De ngoai tam tay tre nho .   USP ( United Pharmacopeia ) - Co quan duoc pham Hoa Ky da kiem tra va chung nhan thanh phan chuc nang cua san pham va dong thoi chung nhan qua trinh san xuat . USP da dat ra chuan cho cac thuc pham chuc nang su dung hang ngay . [/QUOTE]   [B]Dau Ca Fish Oil Giup phong ngua va cai thien cac benh ly cua lua tuoi trung nien[/B]   Kirkland Signature Fish Oil Concentrate 400 Softgels 1000 mg Concentrated Fish Oil w/300 mg Omega-3 Fatty Acids Dàu Cá, Vitamin SPring Valley, tang cuòng nang lục, dièu hòa máu, bỏ tóc và da,Omega 3   Omega 3 Fish oil 1000mg   Giup phong ngua va cai thien cac benh ly cua lua tuoi trung nien nhu tim mach, cao huyet ap, tieu duong, stress, suy nhuoc, beo phi; tang cuong chuc nang gan.   -*Thanh phan : Dau ca (Fish oil 1000mg, omega-3) , Gelatin, Glycerin, sorbitol, Nuoc tinh khiet. 2.Tinh chat: EPA (eicosapentaenoic acid) va DHA (docosa-hexanoic acid) la nhung axit beo chu yeu cua omega-3 co nhieu trong dau ca ngu, ca hoi, ca thu. EPA va DHA (trong omega-3) co the giup: - Cai thien tinh trang suc khoe tim mach. Nguoi ta da chung minh omega-3 co vai tro giu cho nong do cholesterol trong mau thap, chong loan nhip tim va lam giam huyet ap. - Cai thien tinh trang viem khop dang thap, lupus ban do, benh Raynaud va cac benh ly tu mien khac. - Cai thien chung tram cam va cac trieu chung cua cac benh ly tam than khac. Nao chua mot luong dang ke cac chat beo. 60% trong luong nao la cac chat beo va can omega-3 de bao dam cac chuc nang hoat dong cua no. - Giup ngan ngua va ho tro chung ung thu. Cac axit beo trong omega-3 giup duy tri cac mo te bao tuyen vu duoc khoe manh va ngan ngua ung thu vu. Trong mot nghien cuu gan day, nhung doi tuong bo sung dau ca vao che do an thi it sinh ra cac chat gay ung thu dai trang hon so voi nhom chung khong su dung dau ca. 3.Tac dung: EPA va DHA giup phong ngua va cai thien cac benh ly cua lua tuoi trung nien nhu : - Tim mach, cao huyet ap, - Tieu duong, - Stress, - Suy nhuoc, - Beo phi. - Cai thien viem khop, phong thap, - Ngua di ung, hen suyen. - Bo mat , lam dep da. - Chong tao bon, - Giup an duoc, ngu duoc. - Tang cuong chuc nang gan, chong viem gan 4. Huong dan su dung: Nguoi lon: uong 1 vien, ngay 2-3 lan cung voi bua an. Nuot nguyen vien, khong nhai   [B]1 lo 400 vien gia : 490k[/B] [IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/011.jpg[/IMG]   [B]2 lo nho 60 vien cua hang koger My, gia 290k 1 lo[/B] [IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/01.jpg[/IMG]   [B]2 lo Vitamin A, gia 290k 1 lo[/B] Vitamin A la thanh phan thiet yeu cua sac to vong mac nen rat quan trong doi voi mat. Ngoai ra, no con giup giu toan ven lop te bao bieu mo bao phu be mat va cac khoang trong co the. Thieu vitamin A se gay kho da o mang tiep hop, giac mac, nang hon se lam thung giac mac va dan den mu loa. No con gay sung hoa nang long, be mat da thuong noi gai, lam giam toc do tang truong va suc de khang cua co the voi benh tat. [IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/02.jpg[/IMG]   [B]Iron tang cuong chat sat cho co the, danh cho nhung nguoi thieu mau hay phu nu sau khi sinh con can bo sung chat FE de bo sung luong mau da mat Gia : 350k 1 lo 300v[/B] [IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/08.jpg[/IMG]   [B]Giai phap de giam mo trong mau 1 cach tot nhat[/B] Minh thay nhieu nguoi bi cholesterol nhung thuoc o VN thi van ko co tac dung nhieu, nen minh dat hang ben my ve cho ai co nhu cau, nhung nguoi lon tuoi va cung co nhung tre em nho tuoi cung co the bi cholesterol trong mau, thuoc nay se lam giam cholesterol va giup cho moi nguoi giam nguy co benh tim, thuoc duoc lam tu rau cu qua thien nhien nen rat tot, ai da biet hay da su dung co the thay hieu qua sau 1 thoi gian su dung, thuoc ben My thi khoi noi roi, tat ca deu tot va dc moi nguoi cong nhan. [B]Hien gio minh con 2 lo 60 vien gia 390k1 lo[/B] [IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/06.jpg[/IMG]   [QUOTE]Thong tin san pham: Trich: Cung cap kha nang lam sang   Tham chi neu ban xem che do an uong va tap the duc thuong xuyen co the khong du de ha cholesterol den muc tim khoe manh. Day la viec ma Nature Made CholestOff co the giup ban mot cach hieu qua. Hon mot trieu nguoi da chon CholestOff nhu la mot phan trong ke hoach lam giam cholesterol   CholestOff la mot su pha tron tu nhien tat ca cac loai thuoc mien xterol thuc vat va stanols, duoc goi la Reducol ™ da duoc chung minh lam sang de ngan chan su hap thu va lam giam cholesterol LDL ( “xau”)chi trong vong 21 ngay! Hon 100 nghien cuu lam sang da chung minh rang sterol va stanols (con goi la phytonutrients) cung voi mot che do an uong lanh manh va tap the duc, co the lam giam cholesterol.   CholestOff an toan va hieu qua ngay ca khi ban dang uong theo toa thuoc ha cholesterol. CholestOff cung cap 1,8 gam them sterol thuc vat va stanols hang ngay ma nhieu nguoi My can phai dat duoc theo nguyen tac cua National Institutes of Health (NIH) Therapeutic Lifestyle Changes (TLC). Nhung nguyen tac nay bao gom 2 gam sterol thuc vat va stanols moi ngay. Cac che do an phuong Tay trung binh chi cung cap 0,2 gam moi ngay. Nguoi My co duoc chi co khoang 10% sterol va stanols de xuat boi cac NIH de giam cholesterol.   FDA noi nhu sau: San pham co chua it nhat 400 mg moi phuc vu cua sterol thuc vat va stanols, an hai lan mot ngay voi bua an (tong cong it nhat la 800 mg / ngay), co the lam giam nguy co benh tim nhu mot phan cua mot che do an uong it chat beo bao hoa va cholesterol. Mot phuc vu cua CholestOff cung cap 900 mg sterol thuc vat va stanols. Voi hai phan an cua CholestOff cung cap 1.800 mg sterol va stanols, cung voi mot che do an uong lanh manh binh thuong,, cac khuyen nghi 2.000 mg NIH co the dat duoc.     De nghi su dung:   Uong hai vien/ hai lan moi ngay voi mot coc nuoc hoac do uong khac truoc khi an. Doi voi hieu qua toi uu, mang san pham nay tu 15 den 30 phut truoc khi an.   Supplement Facts:   Serving Size: 2 Caplets Moi phan an chua - 120 Gia tri trung binh moi phuc vu -% Daily Value Sodium 15 mg - Less than 1%, Plant sterols/stanols 900 mg - *.   * Gia tri hang ngay khong thanh lap.   Thanh phan:   Plant Sterols/Stanols (Pine Tree), Tribasic Calcium Phosphate, Calcium Carbonate, Croscarmellose Sodium, Hydroxypropyl Methylcellulose, Silica, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate, Titanium Dioxide (artificial color), Polyethylene Glycol, Triethyl Citrate Polysorbate 80, Sodium Citrate.   Khong co mui vi nhan tao. Khong co chat bao quan. Khong co men, tinh bot hoac Gluten.   Than trong:   Khong su dung cho phu nu mang thai hoac cho con bu, hoac tre nho. Kiem tra voi bac si cua ban truoc khi bat dau su dung CholestOff neu ban dang su dung thuoc de giam cholesterol.   Giu chai day kin. Bao quan o noi kho, mat, ngoai tam voi cua tre em. [/QUOTE]   [B]Multi Prenatal - Thuoc danh cho nguoi dang mang thai cua My[/B] + Vitamin cung cap day du duong chat trong 9 thang mang thai & thoi gian cho con bu. + Mot lo 90 vien nen giup me & be khoe manh, giup me han che chuot rut, tao bon trong thoi ky mang thai. + Vitamin nay khong phai thuc pham chuc nang nen me van dam bao an uong du chat, ngu day du, uong nhieu nuoc & an hoa qua. Khong dung chung cung 1 loai vitamin khac. + Vitamin duoc danh gia 5 sao boi cac ba me My. ( 1 so ban muon loai co DHA trong thuoc, DHA lam phat trien nao cho be, khi be dc sinh ra co nhan biet luc do moi la luc tang cuong DHA cho nao, lam cho nao be phat trien 1 cach tot nhat, cai gi cung vay khi kich thich phat trien som qua deu ko tot, chu ko phai loai nao co nhieu chat bo deu tot)   [B]Gia 1 lo la 690k[/B] [IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/03.jpg[/IMG]   [B]Vitamin tong hop D3 dang gummies hinh con ca cho tre nho[/B] Thuoc dang keo cho be, bo sung nhieu loai vitamin va co DHA cho be thong minh va phat trien nhanh hon, nhieu mau va ngot nhu keo cho nhung be nao thich keo [B]Gia 1 lo 120 vien la 550k[/B] [IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/07.jpg[/IMG]   [B]Daily Multi - Tang cuong suc khoe cho Nam & Nu[/B] Daily Multi - Tang cuong suc khoe cho Nam & Nu gioi Su dung Kirkland Signature Multi hang ngay giup duy tri va ho tro: Tim Mat Nang cao su mien dich cua co the Xuong va rang   [B]Gia 1 lo la 690k[/B] [IMG]http://i305.photobucket.com/albums/nn227/hitlete/09.jpg[/IMG] [QUOTE]Su dung Kirkland Signature Multi hang ngay giup duy tri va ho tro:   Tim Mat Nang cao su mien dich cua co the Xuong va rang     Trong Kirkland Signature Multi khong su dung chat bao quan, men hoac Gluten.   Kirkland Signature ™ la san pham dap ung duoc tieu chuan chat luong cua cac thuong hieu quoc gia hang dau. De nghi su dung: Dung mot vien / ngay, tot hon sau bua an.   Mo ta san pham: Vitamin A 3.500 IU (29% la Beta Carotene) - 70%, Vitamin C 90 mg - 150%, Vitamin D3 400 IU - 100%, Vitamin E 30 IU - 100%, Vitamin K 25 mcg - 31%, Thiamin (Vitamin B1) 1,5 mg - 100%, Riboflavin (Vitamin B2) 1,7 mg - 100%, Niacin 20 mg - 100%, Vitamin B6 2 mg - 100%, Folate (folic acid) 500 mcg - 125%, Vitamin B12 6 mcg - 100%, Biotin 30 mcg - 10%, pantothenic acid 10 mg - 100%, Canxi 200 mg - 20%, Iron 18 mg - 100%, Phosphorus 109 mg - 10%, Iodine 150 mcg - 100%, Magnesium 100 mg - 25%, Zinc 11 mg - 73%, Selen 55 mcg - 79%, dong 0,9 mg - 45%, Mangan 2,3 mg - 115%, Chromium (nhu Chromium Picolinate) 35 mcg - 29%, Molypden 45 mcg - 60%, Chloride 72 mg - 2%, kali 80 mg - 2%, Bo 150 mcg - *, Nickel 5 mcg - *, Tin 10 mcg - *, Vanadi 10 mcg - *, Lutein (hoa) 250 mcg - *, 300 mg lycopene - *.   Thanh phan bao gom: Ca (Cod, Cusk, ca bon, Haddock, ca tuyet, Pollock, Redfish, va doc quyen).   Luu y: Doc ky huong dan su dung truoc khi su dung, tranh xa tam tay cua tre em-   Khong danh cho phu nu mang thai hoac cho con bu. Ngung su dung va tham khao y kien bac si neu co phan ung phu xay ra.   Benh nhan tieu duong / Hypoglycemics: san pham nay co chua crom, xin vui long thao luan ve viec su dung cac san pham nay voi bac si truoc khi su dung. [/QUOTE]   [B][I][COLOR="blue"][SIZE="3"]Ai can mua xin lien he minh so DT :01999234501 ADD : 124 bach dag F2 Tan Binh TPHCM Thanks moi nguoi da ung ho[/SIZE][/COLOR][/I][/B]   [B][SIZE="3"][COLOR="red"]Minh nhan order neu ai can mua loai thuoc nao thi pm minh, se co gia tot cho ai lay so luong nhe[/COLOR][/SIZE][/B]
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212