Thuốc đặc trị bệnh gan

    0     1893
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Lê Tư Thành
Địa chỉ: Đại Từ - Thái Nguyên
Điện thoại: 0979 560 628
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 17/4
Bệnh gan hiện nay đã trở thành 1 trong 3 căn bệnh toàn cầu.Ở Việt Nam hiện nay số người bị bệnh gan chiếm 20% dân số. Bệnh gan đã và đang trở thành nỗi lo của nhiều người. Chữa trị bệnh gan nếu không triệt để dễ dẫn đến ung thư gan và dẫn đến cái chết.Đã có rất nhiều người chết khi còn khá trẻ chỉ hơn 40 tuổi và nguyên nhân phần nhiều là bị bệnh gan. Hiện nay thì Tây y chưa có thuốc đặc trị bệnh này và chi phí chữa bệnh rất tốn kém.
Rất may là nước ta là vùng phương nam nhiệt đới, được thiên nhiên phú cho một hệ cây cỏ phong phú, trong đó có rất nhiều loài là cây thuốc quý có thể chữa được bệnh gan. Có những cây mà phương Bắc Trung Hoa không hề có.
Ông tổ nghề thuốc của nước ta là Tuệ Tĩnh và Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Tác đã tổng kết rằng: con người sinh ra ở đâu thì chịu ảnh hưởng của phong thổ nơi ấy, Nam Dược thì trị Nam Y, Nam Y thì trị Nam nhân. Ở nước ta những cây thuốc để trị bệnh gan rất phong phú.Nghề thuốc của dân tộc ta cũng có những bản sắc riêng không giống như Trung Hoa cũng một phần là do thiên nhiên ban tặng.
Tôi cũng là một người làm thuốc và cũng muốn góp phần làm phong phú thêm cho nền y học dân tộc nước nhà và trên hết là giúp đỡ những ai đã và đang bị bệnh gan bớt đi nỗi lo bệnh tật. Nhà tôi làm thuốc đã trải mấy đời, đã cứu được rất nhiều người, trải qua một quá trình tích lũy kinh nghiệm và sự nghiên cứu thử nghiệm, kết hợp giữa hai nền y học là Trung Hoa và Việt Nam, kết hợp giữa thuốc Bắc và Thuốc Nam, tôi đã cùng các thế hệ làm thuốc trước đây cho ra đời một bài thuốc đặc trị bệnh gan rất hiệu quả, tỉ lệ chữa khỏi bệnh là 100% đối với bệnh nhân phát hiện sớm và kéo dài được 6 - 7 năm đối với bệnh nhân bị ung thư. Bài thuốc này là sự kết hợp giữa bài thuốc bí truyền của nhà tôi với tinh hoa của nền y học cổ truyền Trung Hoa, Việt Nam, giữa cây thuốc Trung Hoa và cây thuốc Việt Nam để không chỉ có thể trị bệnh mà còn hoàn nguyên lại chức năng cho gan, là sự kết hợp giữa " vương đạo" và " bá đạo" trong trị bệnh.
Nếu bị viêm gan, xơ gan chỉ cần dùng 30 đến 45 liệu trình là khỏi. Hãy gọi cho tôi nếu bạn hoặc người thân của bạn bị bệnh gan. Nếu ở xa tôi sẵn sàng gửi thuốc miễn phí qua đường bưu điện cho với điều kiện đã có kết quả khám nghiệm rõ ràng của 1 bệnh viện lớn. Hãy gọi cho tôi.

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Thuoc dac tri benh gan


Thuoc dac tri benh gan - Benh gan hien nay da tro thanh 1 trong 3 can benh toan cau.O Viet Nam hien nay so nguoi bi benh gan chiem 20% dan so. Benh gan da va dang tro thanh noi lo cua nhieu nguoi. Chua tri benh gan neu khong triet de de dan den ung thu gan va dan den cai chet.Da co rat nhieu nguoi chet khi con kha tre chi hon 40 tuoi va nguyen nhan phan nhieu la bi benh gan. Hien nay thi Tay y chua co thuoc dac tri benh nay va chi phi chua benh rat ton kem.Rat may la nuoc ta la vung phuong nam nhiet doi, duoc thien nhien phu cho mot he cay co phong phu, trong do co rat nhieu loai la cay thuoc quy co the chua duoc benh gan. Co nhung cay ma phuong Bac Trung Hoa khong he co.Ong to nghe thuoc cua nuoc ta la Tue Tinh va Hai Thuong Lan Ong Le Huu Tac da tong ket rang: con nguoi sinh ra o dau thi chiu anh huong cua phong tho noi ay, Nam Duoc thi tri Nam Y, Nam Y thi tri Nam nhan. O nuoc ta nhung cay thuoc de tri benh gan rat phong phu.Nghe thuoc cua dan toc ta cung co nhung ban sac rieng khong giong nhu Trung Hoa cung mot phan la do thien nhien ban tang.Toi cung la mot nguoi lam thuoc va cung muon gop phan lam phong phu them cho nen y hoc dan toc nuoc nha va tren het la giup do nhung ai da va dang bi benh gan bot di noi lo benh tat. Nha toi lam thuoc da trai may doi, da cuu duoc rat nhieu nguoi, trai qua mot qua trinh tich luy kinh nghiem va su nghien cuu thu nghiem, ket hop giua hai nen y hoc la Trung Hoa va Viet Nam, ket hop giua thuoc Bac va Thuoc Nam, toi da cung cac the he lam thuoc truoc day cho ra doi mot bai thuoc dac tri benh gan rat hieu qua, ti le chua khoi benh la 100% doi voi benh nhan phat hien som va keo dai duoc 6 - 7 nam doi voi benh nhan bi ung thu. Bai thuoc nay la su ket hop giua bai thuoc bi truyen cua nha toi voi tinh hoa cua nen y hoc co truyen Trung Hoa, Viet Nam, giua cay thuoc Trung Hoa va cay thuoc Viet Nam de khong chi co the tri benh ma con hoan nguyen lai chuc nang cho gan, la su ket hop giua " vuong dao" va " ba dao" trong tri benh.Neu bi viem gan, xo gan chi can dung 30 den 45 lieu trinh la khoi. Hay goi cho toi neu ban hoac nguoi than cua ban bi benh gan. Neu o xa toi san sang gui thuoc mien phi qua duong buu dien cho voi dieu kien da co ket qua kham nghiem ro rang cua 1 benh vien lon. Hay goi cho toi.
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212