Thuốc White L-Glutathione

    0     2168
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Huế
Địa chỉ: Phúc Xá- Ba Đình-Hà Nội
Điện thoại: 0167 6163 284
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 25/3

1,Thành phần:

Mỗi viên chứa Glutathione 700mg, Alpha Lipoic Acid 150mg, Vitamin C 150mg

2,Cơ chế tác dụng:

White L-Glutathione là một sự kết hợp bộ ba giải độc chống oxy hoá bao gồm C, ALA & chất nội sinh rất quan trọng của cơ thể, có vai trò hạt nhân trong phòng và dập các gốc tự do cũng như các stres oxy hoá.

- Glutathione: Glutathione là một tripeptite nội sinh được tổng hợp từ 3 acidamin là L- glycin, L-glutamin và L-cystein.

Tên đầy đủ: g-L-glutamyl-L-cystein-glycine. Trong tế bào Glutathione tồn tại dưới hai dạng khử chiếm 98%( viết tắt là GSH) và dạng oxy hoá hay dạng Disulfit chiếm 2% ( viết tắt là GS-SG)

Do có nhóm hoạt động thiol (-SH)nên GSH là chất cho điện tửtrong các phản ứng oxy hoá khử, GSH là cofacto của các enzyme peroxidase…Đây là các phản ứng quan trọng nhất để khử các gốc tự do gây tổn hại cho tế bào.

Glutathion cũng tham gia là coenzym đa chức năng glutathiontranferase. Phần hoạt động chính cua GSH trong trường hợp này là do nguyên tử S có khả năng chứa 10 e ở lớp ngoài cùng có vai trò như một túi hút điện tử, do đó làm tăng khả năng ion hoá của nguyên tử C làm cho GSH dễ dàng liên kết với các chất độc ( Kim loại nặng, các dẫn xuất Hidrocacbon, các carcinogen) tạo thành phức hệ (Enzym glutathion tranferase - chất độc – Glutathion) ít độc hơn và dê tan trong nước và sau đó được vận chuyển ra ngoài tế bào. Chống oxy hoá, loại trừ gốc tự do.

Thải trừ các chất độc, các chất ung thư ngoại sinh và nội sinh ra khỏi cơ thể.

Tăng cường sức mạnh hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể chống lại nhiều bệnh hiểm nghèo (Ung thư, HIV và nhiều bệnh nhiễm khuẩn khác v.v..)Làm chậm quá trình lão hoá, Làm trắng da và hỗ trợ điều trị nám đạt hiệu quả cao

Bảo vệ não, gan, tim mạch, thận, hồng cầu, hệ thống miễn dịch tránh khỏi sự tổn hại do gốc tự do gây nên.Bảo vệ tế bào gan khỏi tổn thương hoại tử trong các bệnh lý viêm gan.

-VitaminC: Chống oxy hoá trung hoà gốc tự do, tham gia vào quá trình chuyển hoá vật chất quan trọng của cơ thể

- Alpha Lipoic Acid: Chống oxy hoá, loại trừ gốc tự do. Tham gia chuyển hoá các acid amin và các vất chất quan trọng trong cơ thể. Bổ gan và tăng cường hệ thống miễn nhiễm. Alpha Lipoic Acid là một loại chống oxít hóa cực mạnh, hơn cả vitamin C, E và betacarotene, Acid alphalipoic làm tăng hoạt tính các chất trong màng lưới chống gốc tự do. Sau khi hoàn thành chức năng, nó hoàn nguyên lại các chất chống gốc tự do, đặc biệt là glutathion (một chất thường bị giảm do bệnh lý tuổi già, bệnh lý gan, ngộ độc thuốc...). có công dụng trợ gan, bảo vệ gan và tăng cường hệ thống miễn nhiễm, giúp ngừa các bệnh tật.

Giúp trị biến chứng tiểu đường. Apha Lipoic Acid là một dược phẩm nổi tiếng giúp ngừa và giảm thiểu biến chứng tiểu đường làm hại dây thần kinh nơi tay chân khiến cho tay chân bị đau buốt và nóng rát như kim châm, lửa đốt. Trên 30 năm nay, các bác sĩ bên Âu Châu, nhất là các bác sĩ bên Đức, đã cho bệnh nhân tiểu đường dùng dược phẩm này để ngăn ngừa và trị các biến chứng tiểu đường với kết quả rất khả quan (tại Đức phải cần toa bác sĩ mới mua được ALA). Nhiều bác sĩ tại Hoa Kỳ gần đây cũng bắt đầu biết đến sự công hiệu của ALA và đã khuyến cáo bệnh nhân dùng ALA để ngăn ngừa và trị biến chứng nguy hiểm này. Ngoài ra ALA cũng rất có hiệu quả giúp điều hòa lượng đường trong máu

.Nhiều nghiên cứu cho thấy dung dịch alpha-lipoic-acid cũng trợ giúp tim. Chuyên gia Lester Packer thuộc University of California ở Berkeley khám phá rằng: thú vật mà được ăn thực phẩm chứa alpha-lipoic-acid, thì dễ bình phục sau khi bị nhồi máu cơ tim. Một nghiên cứu bên Đức năm 1997 cho thấy: Dùng 100 mg alpha-lipoic-aicd mỗi ngày sẽ giúp bảo vệ tim cho người bệnh tiểu đường.

Alpha Lipoic Acid còn là một phần tử rất cần thiết cho quý vị trung niên và cao niên trong công cuộc chống lão hóa. Người cao tuổi (nhất là người bị đái tháo đường) thường có nhiều phức AGE (glucose + protein) nên bị các bệnh đục thủy tinh thể, xơ cứng mạch máu, thoái hóa khớp..., làm cho da có những vết nhám, đồi mồi, nhăn, giảm tính đàn hồi. Acid alpha lipoic chống lại sự tạo thành AEG nên chống lại

các biểu hiện lão hóa trên. Tiến sĩ Nicholas Perricone chuyên khoa về da ở đại học Yale University Medical Center đã chế tạo được một dung dịch alpha-lipoic-acid. Ông khám phá là ALA làm giảm vết nhăn, làm căng mí mắt, mắt giảm quầng thâm, và xoá vết theo

Acid Alpha Lipoic làm tăng hoạt tính các chất trong màng lưới chống gốc tự do. Sau khi hoàn thành chức năng, nó hoàn nguyên lại các chất chống gốc tự do, đặc biệt là Glutathion (một chất không thể bổ sung đơn độc bằng đường uống vì dễ bị phân hủy và thường bị giảm do bệnh lý bệnh lý gan, ung thư, tuổi già, AIDS, ngộ độc thuốc...) Ngoài chức năng khôi phục các chất chống oxy hoá ALA còn một công năng rất quan trọng: Bảo vệ và làm thuốc dẫn cho Glutathione và một số chất dễ phân huỷ sẽ không bị phân huỷ khi được bổ sung bằng dường uống.

* GSH&ALA và hệ thống enzyme của nó có nồng độ cao nhất tại gan.

GSH&ALA tham gia vào vai trò giải độc của gan ở phase II, bằng cách liên kết hoặc trung tính hóa các chất độc ở dạng hòa tan và đào thải ra ngoài. Gốc tự do và các chất oxy hóa là nguyên nhân trực tiếp gây ra những tổn thương ở gan trên bệnh nhân viêm gan mạn và viêm gan virus, xơ gan. Trên bệnh

nhân viêm gan mạn, gan nhiễm mỡ, xơ gan, nồng độ GSH giảm từ 2 đến 4 lần so với người bình thường (Loguerico et al., Scand. J. Clin. Lab. Ivest., 52, 1992:207-213). Giảm nồng độ của GSH làm giảm chức năng và tăng tính nhạy cảm với độc chất của tế bào gan.GSH&ALA với vai trò giải độc của mình bảo vệ tế bào gan khỏi tổn thương do các nguyên nhân khác nhau.

Khi gan nhiễm khuẩn hay virus, đại thực bào và bạch cầu đa nhân là các nguồn sinh ra gốc tự do (D. Nowark et al., Monaldi Arch. Chest. Dis., 51, 1996: 188-193). Các gốc tự do thay đổi cấu trúc các lipid và protein làm tổn thương tế bào gan và giải phóng các chất độc với gan như malondialdehyd….

Quá trình này diễn ra cùng với sự nhân lên của virus viêm gan cũng góp phần giải phóng thêm rất nhiều các chất tự do, làm tổn thương gan rất nghiêm trọng (E. A. Riza, Tur. J. Gastro., 10, 1994: 01-04).

GSH&ALA bảo vệ gan trong viêm gan do virus thông qua các cơ chế:

§ Trung hòa các gốc tự do.

§ Tăng cường chức năng của đại thực bào và hệ thống miễn dịch.

§ Ức chế sự sao chép và nhân lên của virus

(J. Ant. Chemo., 52, 2003: p.551-554); T. Hersh, MD., Emory University; (E. A. Riza, Tur. J. Gastro., 10, 1994:p.01-04).)

GSH & ALA có thể vượt qua dễ dàng vào não, nó có tác dụng bảo hộ trên não bộ và thần kinh tế bào, nhất là giúp ngăn chặn sự suy thoái của não bộ. White L-Glutathione giúp bảo vệ tế bào óc đánh lại sự phá hoại của gốc tự do, ngăn chặn suy thoái não bộ, giúp cho đầu óc minh mẫn, giảm thiểu nguy cơ bị bệnh mất trí nhớ và hứa hẹn cho thấy điều trị cho đột quỵ não và các rối loạn liên quan đến miễn phí căn thiệt hại

3,Ứng dụng:

• Cấp cứu và giải độc

• Ung thư

• Gan, các bệnh về gan và bệnh đường tiêu hoá khác

• Đái tháo đường

• Các trường hợp nhiễm khuẩn, nhiễm nấm

• Các bệnh tim mạch, thận tiết niệu

• Chấn thương, bỏng và phẫu thuật

• Da và các bệnh về da

Thông tin : Ms Huê. 0167 6163 284

Công ty TNHH Mai Thuỷ

Phúc Xá- Ba Đình- Hà Nội

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Thuoc White L-Glutathione


Thuoc White L-Glutathione - st1\:*{behavior:url(#ieooui) } 1,Thanh phan: Moi vien chua Glutathione 700mg, Alpha Lipoic Acid 150mg, Vitamin C 150mg 2,Co che tac dung: White L-Glutathione la mot su ket hop bo ba giai doc chong oxy hoa bao gom C, ALA & chat noi sinh rat quan trong cua co the, co vai tro hat nhan trong phong va dap cac goc tu do cung nhu cac stres oxy hoa. - Glutathione: Glutathione la mot tripeptite noi sinh duoc tong hop tu 3 acidamin la L- glycin, L-glutamin va L-cystein. Ten day du: g-L-glutamyl-L-cystein-glycine. Trong te bao Glutathione ton tai duoi hai dang khu chiem 98%( viet tat la GSH) va dang oxy hoa hay dang Disulfit chiem 2% ( viet tat la GS-SG) Do co nhom hoat dong thiol (-SH)nen GSH la chat cho dien tutrong cac phan ung oxy hoa khu, GSH la cofacto cua cac enzyme peroxidase…Day la cac phan ung quan trong nhat de khu cac goc tu do gay ton hai cho te bao. Glutathion cung tham gia la coenzym da chuc nang glutathiontranferase. Phan hoat dong chinh cua GSH trong truong hop nay la do nguyen tu S co kha nang chua 10 e o lop ngoai cung co vai tro nhu mot tui hut dien tu, do do lam tang kha nang ion hoa cua nguyen tu C lam cho GSH de dang lien ket voi cac chat doc ( Kim loai nang, cac dan xuat Hidrocacbon, cac carcinogen) tao thanh phuc he (Enzym glutathion tranferase - chat doc – Glutathion) it doc hon va de tan trong nuoc va sau do duoc van chuyen ra ngoai te bao. Chong oxy hoa, loai tru goc tu do. Thai tru cac chat doc, cac chat ung thu ngoai sinh va noi sinh ra khoi co the. Tang cuong suc manh he mien dich, bao ve co the chong lai nhieu benh hiem ngheo (Ung thu, HIV va nhieu benh nhiem khuan khac v.v..)Lam cham qua trinh lao hoa, Lam trang da va ho tro dieu tri nam dat hieu qua cao Bao ve nao, gan, tim mach, than, hong cau, he thong mien dich tranh khoi su ton hai do goc tu do gay nen.Bao ve te bao gan khoi ton thuong hoai tu trong cac benh ly viem gan. -VitaminC: Chong oxy hoa trung hoa goc tu do, tham gia vao qua trinh chuyen hoa vat chat quan trong cua co the - Alpha Lipoic Acid: Chong oxy hoa, loai tru goc tu do. Tham gia chuyen hoa cac acid amin va cac vat chat quan trong trong co the. Bo gan va tang cuong he thong mien nhiem. Alpha Lipoic Acid la mot loai chong oxit hoa cuc manh, hon ca vitamin C, E va betacarotene, Acid alphalipoic lam tang hoat tinh cac chat trong mang luoi chong goc tu do. Sau khi hoan thanh chuc nang, no hoan nguyen lai cac chat chong goc tu do, dac biet la glutathion (mot chat thuong bi giam do benh ly tuoi gia, benh ly gan, ngo doc thuoc...). co cong dung tro gan, bao ve gan va tang cuong he thong mien nhiem, giup ngua cac benh tat. Giup tri bien chung tieu duong. Apha Lipoic Acid la mot duoc pham noi tieng giup ngua va giam thieu bien chung tieu duong lam hai day than kinh noi tay chan khien cho tay chan bi dau buot va nong rat nhu kim cham, lua dot. Tren 30 nam nay, cac bac si ben Au Chau, nhat la cac bac si ben Duc, da cho benh nhan tieu duong dung duoc pham nay de ngan ngua va tri cac bien chung tieu duong voi ket qua rat kha quan (tai Duc phai can toa bac si moi mua duoc ALA). Nhieu bac si tai Hoa Ky gan day cung bat dau biet den su cong hieu cua ALA va da khuyen cao benh nhan dung ALA de ngan ngua va tri bien chung nguy hiem nay. Ngoai ra ALA cung rat co hieu qua giup dieu hoa luong duong trong mau .Nhieu nghien cuu cho thay dung dich alpha-lipoic-acid cung tro giup tim. Chuyen gia Lester Packer thuoc University of California o Berkeley kham pha rang: thu vat ma duoc an thuc pham chua alpha-lipoic-acid, thi de binh phuc sau khi bi nhoi mau co tim. Mot nghien cuu ben Duc nam 1997 cho thay: Dung 100 mg alpha-lipoic-aicd moi ngay se giup bao ve tim cho nguoi benh tieu duong. Alpha Lipoic Acid con la mot phan tu rat can thiet cho quy vi trung nien va cao nien trong cong cuoc chong lao hoa. Nguoi cao tuoi (nhat la nguoi bi dai thao duong) thuong co nhieu phuc AGE (glucose + protein) nen bi cac benh duc thuy tinh the, xo cung mach mau, thoai hoa khop..., lam cho da co nhung vet nham, doi moi, nhan, giam tinh dan hoi. Acid alpha lipoic chong lai su tao thanh AEG nen chong lai cac bieu hien lao hoa tren. Tien si Nicholas Perricone chuyen khoa ve da o dai hoc Yale University Medical Center da che tao duoc mot dung dich alpha-lipoic-acid. Ong kham pha la ALA lam giam vet nhan, lam cang mi mat, mat giam quang tham, va xoa vet theo Acid Alpha Lipoic lam tang hoat tinh cac chat trong mang luoi chong goc tu do. Sau khi hoan thanh chuc nang, no hoan nguyen lai cac chat chong goc tu do, dac biet la Glutathion (mot chat khong the bo sung don doc bang duong uong vi de bi phan huy va thuong bi giam do benh ly benh ly gan, ung thu, tuoi gia, AIDS, ngo doc thuoc...) Ngoai chuc nang khoi phuc cac chat chong oxy hoa ALA con mot cong nang rat quan trong: Bao ve va lam thuoc dan cho Glutathione va mot so chat de phan huy se khong bi phan huy khi duoc bo sung bang duong uong. * GSH&ALA va he thong enzyme cua no co nong do cao nhat tai gan. GSH&ALA tham gia vao vai tro giai doc cua gan o phase II, bang cach lien ket hoac trung tinh hoa cac chat doc o dang hoa tan va dao thai ra ngoai. Goc tu do va cac chat oxy hoa la nguyen nhan truc tiep gay ra nhung ton thuong o gan tren benh nhan viem gan man va viem gan virus, xo gan. Tren benh nhan viem gan man, gan nhiem mo, xo gan, nong do GSH giam tu 2 den 4 lan so voi nguoi binh thuong (Loguerico et al., Scand. J. Clin. Lab. Ivest., 52, 1992:207-213). Giam nong do cua GSH lam giam chuc nang va tang tinh nhay cam voi doc chat cua te bao gan.GSH&ALA voi vai tro giai doc cua minh bao ve te bao gan khoi ton thuong do cac nguyen nhan khac nhau. Khi gan nhiem khuan hay virus, dai thuc bao va bach cau da nhan la cac nguon sinh ra goc tu do (D. Nowark et al., Monaldi Arch. Chest. Dis., 51, 1996: 188-193). Cac goc tu do thay doi cau truc cac lipid va protein lam ton thuong te bao gan va giai phong cac chat doc voi gan nhu malondialdehyd…. Qua trinh nay dien ra cung voi su nhan len cua virus viem gan cung gop phan giai phong them rat nhieu cac chat tu do, lam ton thuong gan rat nghiem trong (E. A. Riza, Tur. J. Gastro., 10, 1994: 01-04). GSH&ALA bao ve gan trong viem gan do virus thong qua cac co che: § Trung hoa cac goc tu do. § Tang cuong chuc nang cua dai thuc bao va he thong mien dich. § Uc che su sao chep va nhan len cua virus (J. Ant. Chemo., 52, 2003: p.551-554); T. Hersh, MD., Emory University; (E. A. Riza, Tur. J. Gastro., 10, 1994:p.01-04).) GSH & ALA co the vuot qua de dang vao nao, no co tac dung bao ho tren nao bo va than kinh te bao, nhat la giup ngan chan su suy thoai cua nao bo. White L-Glutathione giup bao ve te bao oc danh lai su pha hoai cua goc tu do, ngan chan suy thoai nao bo, giup cho dau oc minh man, giam thieu nguy co bi benh mat tri nho va hua hen cho thay dieu tri cho dot quy nao va cac roi loan lien quan den mien phi can thiet hai 3,Ung dung: • Cap cuu va giai doc • Ung thu • Gan, cac benh ve gan va benh duong tieu hoa khac • Dai thao duong • Cac truong hop nhiem khuan, nhiem nam • Cac benh tim mach, than tiet nieu • Chan thuong, bong va phau thuat • Da va cac benh ve da Thong tin : Ms Hue. 0167 6163 284 Cong ty TNHH Mai Thuy Phuc Xa- Ba Dinh- Ha Noi
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212