Thuốc nam trị bệnh gan

    0     1567
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Lê Tư Thành
Địa chỉ: Đại Từ - Thái Nguyên
Điện thoại: 0979 560 628
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 12:40
Viêm gan, xơ gan...đã trở thành 1 trong 3 căn bệnh nguy hiểm nhất trên thế giới, ở nước ta hiện nay 20 % dân số bị bệnh gan.Bệnh gan nếu không điều trị đúng và triệt để sẽ dễ bị tái phát nhiều lần, dễ đi đến ung thư gan và dẫn đến tử vong.Hiện nay, Tây y vẫn chưa có thuốc đặc trị căn bệnh này, vì vậy mà người bệnh dễ bị tái phát và dẫn đến ung thư.
Rất may là ở nước ta có nguồn thảo dược rất phong phú có thể điều trị hiệu quả bệnh gan mà y học dân tộc vẫn gọi là thuốc Nam. Tuy nhiên hiện nay do tác động của cơ chế thị trường nên thầy nhiều, thuốc nhiều với mục đích là kiếm lợi nên nhiều người bệnh dùng hết thuốc của thầy này đến thuốc của thầy khác mà bệnh không khỏi, nhiều trường hợp còn bị ngộ độc thuốc do uống phải thuốc của " thầy giởm.", dẫn đến tiền mất, tật mang.
Để giúp những ai đã và đang bị bệnh gan tìm được đúng thứ mình cần, tôi xin giới thiệu với tất cả người bệnh bài thuốc gia truyền của gia đình tôi. Hi vọng người bệnh sẽ tìm được một bài thuốc tin cậy, hiệu qủa. Bài thuốc này rất hiệu quả, rất nhiều người bệnh đã khỏi khi dùng thuốc này với điều kiện phát hiện bệnh sớm.Bài thuốc này điều trị các bệnh: Viêm gan, xơ gan do uống bia rượu, gan nhiễm mỡ...Người mắc bệnh xơ gan thông thường chỉ uống 7 - 10 ngày là giảm phù thũng, uống 20- 45 ngày giảm dần chứng vàng da, sắc mặt hồng hào trở lại, uống hết 3 liệu trình chức năng gan trở lại bình thường. Bài thuốc này tôi được truyền lại từ gia đình, trước đây chỉ dùng để chữa cho người thân, vì ông nội tôi không muốn mang tiếng là người kiếm tiền trên mạng sống của người khác, nay xã hội đã khác, tôi muốn phát dương quang đại bài thuốc này để giúp những ai bị bệnh gan bớt đi nỗi lo bệnh tật, những ai đã bị bệnh khó qua khỏi có cơ hội kéo dài cuộc sống. Tôi muốn phát tán rộng rãi bài thuốc này xuất phát từ lương tâm người làm thuốc là cứu giúp người bệnh chứ không chỉ là bán thuốc kiếm tiền, tất nhiên ai dùng cũng phải trả tiền để tôi còn có tiền mua thuốc nguyên liệu, bởi vì thuốc này được thu mua từ Lạng Sơn, Hòa Bình...Nếu bạn bị bệnh gan hãy gọi cho tôi.A.Thành 0979 560 628 . Tôi sẵn sàng gửi thuốc miễn phí qua đường bưu điện cho bạn nếu bạn ở xa với điều kiện bạn đã có kết quả khám nghiệm rõ ràng của 1 bệnh viện lớn. Tôi chỉ bốc thuốc cho bạn khi bạn đã có kết quả rõ rãng. Sau khi điều trị khỏi bệnh bằng thuốc nam, tôi sẽ kê cho bạn một đơn thuốc bổ của Đông y để bồi bổ lại chức năng cho gan. Hãy gọi cho tôi.

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Thuoc nam tri benh gan


Thuoc nam tri benh gan - Viem gan, xo gan...da tro thanh 1 trong 3 can benh nguy hiem nhat tren the gioi, o nuoc ta hien nay 20 % dan so bi benh gan.Benh gan neu khong dieu tri dung va triet de se de bi tai phat nhieu lan, de di den ung thu gan va dan den tu vong.Hien nay, Tay y van chua co thuoc dac tri can benh nay, vi vay ma nguoi benh de bi tai phat va dan den ung thu. Rat may la o nuoc ta co nguon thao duoc rat phong phu co the dieu tri hieu qua benh gan ma y hoc dan toc van goi la thuoc Nam. Tuy nhien hien nay do tac dong cua co che thi truong nen thay nhieu, thuoc nhieu voi muc dich la kiem loi nen nhieu nguoi benh dung het thuoc cua thay nay den thuoc cua thay khac ma benh khong khoi, nhieu truong hop con bi ngo doc thuoc do uong phai thuoc cua " thay giom.", dan den tien mat, tat mang.De giup nhung ai da va dang bi benh gan tim duoc dung thu minh can, toi xin gioi thieu voi tat ca nguoi benh bai thuoc gia truyen cua gia dinh toi. Hi vong nguoi benh se tim duoc mot bai thuoc tin cay, hieu qua. Bai thuoc nay rat hieu qua, rat nhieu nguoi benh da khoi khi dung thuoc nay voi dieu kien phat hien benh som.Bai thuoc nay dieu tri cac benh: Viem gan, xo gan do uong bia ruou, gan nhiem mo...Nguoi mac benh xo gan thong thuong chi uong 7 - 10 ngay la giam phu thung, uong 20- 45 ngay giam dan chung vang da, sac mat hong hao tro lai, uong het 3 lieu trinh chuc nang gan tro lai binh thuong. Bai thuoc nay toi duoc truyen lai tu gia dinh, truoc day chi dung de chua cho nguoi than, vi ong noi toi khong muon mang tieng la nguoi kiem tien tren mang song cua nguoi khac, nay xa hoi da khac, toi muon phat duong quang dai bai thuoc nay de giup nhung ai bi benh gan bot di noi lo benh tat, nhung ai da bi benh kho qua khoi co co hoi keo dai cuoc song. Toi muon phat tan rong rai bai thuoc nay xuat phat tu luong tam nguoi lam thuoc la cuu giup nguoi benh chu khong chi la ban thuoc kiem tien, tat nhien ai dung cung phai tra tien de toi con co tien mua thuoc nguyen lieu, boi vi thuoc nay duoc thu mua tu Lang Son, Hoa Binh...Neu ban bi benh gan hay goi cho toi.A.Thanh 0979 560 628 . Toi san sang gui thuoc mien phi qua duong buu dien cho ban neu ban o xa voi dieu kien ban da co ket qua kham nghiem ro rang cua 1 benh vien lon. Toi chi boc thuoc cho ban khi ban da co ket qua ro rang. Sau khi dieu tri khoi benh bang thuoc nam, toi se ke cho ban mot don thuoc bo cua Dong y de boi bo lai chuc nang cho gan. Hay goi cho toi.
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212