Giảm cân hiệu quả, không tác dụng phụ

    0     1425
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Người đăng: Tuyết Mai
Địa chỉ: HN
Điện thoại: 0976567750
Nơi thực hiện giao dịch: Toàn quốc
Cập nhật lần cuối: 25/4

Chương trình khuyến mại đăc biệt chào mừng đại lễ 1000 năm TL Hà Nội. Khi khách hàng mua từ 3h trà trở lên sẽ được tặng 3 miếng đắp mặt na Collagen của úc. Mua 5h trà trở lên sẽ được tặng 1h trà và 1 lọ bột đắp mặt nạ Nano. Mua 2h 2day hoặc 3x sẽ được tăng 1h trà Green or linh chi+ 2 miếng đắp mặt nạ Collagen. Nhanh tay lên nào

GREEN COFEE - Giá 250k

 

Một hộp 18 gói,mỗi ngày chỉ pha một gói cùng với 60-120ml nước ấm dùng trước bữa ăn sáng 30 phút,bảo đảm có tác dụng ngay trong 6 ngày đầu.

Green Coffee giúp bạn tiêu hao phần mỡ dư thừa trong cơ thể,mặc dù giảm cân nhanh nhưng vẫn bảo đảm thân hình săn chắc,không bị đau bụng tiêu chảy. Uống hết một hộp có thể giảm từ 3-4kg, kết hợp với các bài tập nhẹ hiệu quả sẽ càng cao hơn.
Lưu ý :
- Thực phẩm không dùng cho người bi huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch, viêm loét dạ dày, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.
- Không dùng các chất kích thích: bia, rượu, thuốc lá, café.


CAFE LINH CHI - 250K

 

Cafe Linh Chi là sự kết hợp giữa 2 thành phần chính là cafe và nấm linh chi. Với các hoạt chất giúp tiêu hao lượng mỡ sâu trong cơ thể mà ko gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, lo âu hay bất an. Với 1 hộp 20 gói dùng trong 20 ngày bạn có thể giảm trung bình từ 6 đến 8kg.
Hướng dẫn sử dụng:
Pha 1 gói cafe linh chi với 125ml nước sôi, sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng.


GREEN COFFEE 800 - 250K

Green Coffee 800 ngăn chặn việc thèm ăn 1 cách dễ dàng, giúp bạn giảm từ 3 - 5kg chỉ trong vòng 18 ngày. Nếu bạn lo ngại rằng các loại sản phẩm giảm cân khác sẽ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn sau này thì hãy thử Green Coffee 800 bởi giá cả hợp lý cũng như tính an toàn của nó.
Hướng dẫn sử dụng: 1 hộp gồm 18 gói, dùng mỗi ngày 1 gói vào mỗi bữa sáng. Chỉ cần hòa tan với 60ml nưới sôi là có thể dùng ngay.
Lưu ý: sản phẩm không thích hợp với người dưới 16 tuổi, người bị tim mạch, cao huyết áp hoặc tiểu đường. Trách sự dụng với phụ nữ có thai và cho con bú.


2 DAY DIET - 600K có tem chống hàng giả


LOẠI TRỪ 60% CHẤT BÉO. Có khoảng 60% chất béo sẽ không được cơ thể hấp thụ nhưnrg nếu loại hẳn ra khỏi cơ thể thì sẽ giảm khả năng hấp thụ chất béo.Thuốc giảm cân 2 DAY DIET an toàn và không có bất kỳ tác dụng phụ nào chưa kiểm tra. Không có hợp chất hóa học, không chất bảo quản, không chứa dược phẩm và kim loại nặng.
* Đốt tan chất béo từ thức ăn và giải độc cơ thể.
* Hỗ trợ chức năng đường ruột.
* Ngăn ngừa chứng táo bón, đầy hơi (nguyên nhân gây hôi miệng).
* Cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình ăn kiêng, giảm cân.
*Giảm streess, trừ độc, trị phù, tăng cường hệ miễn dịch.
Hướng dẫn sử dụng:
* Bắt đầu 1 viên 1 ngày trước bữa ăn sáng, uống 3 ngày đầu tiên.
*Vào những ngày tiếp theo bạn có thể uống 2 viên trước bữa ăn sáng, 1 lần 1 ngày.
*Không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định.
*Uống nước tinh khiết ở nhiệt độ thường sẽ giúp cơ thể bạn thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.


NEW 2 DAY DIET - 600K


Sản phẩm giảm cân "2 DAY DIET JAPAN LINGZHI" được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ & nhiều nước khác giúp bạn có được cơ thể lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.
Công dụng sản phẩm:
+ Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn
+ Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể--> Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể
+ Làm săn chắc cơ thể
Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.
Do sản phẩm được làm 100% = thảo dược nên ko hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần) như các loại thuốc hay trà giảm cân khác.
Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc. Sản phẩm được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó.
Ngoài ra, nó còn phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, vv...
Hướng dẫn sử dụng: 3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, ngày thứ 4 ngày uống 2 lần mỗi lần 1 viên.


3X Slimming Power - Viên giảm cân chiết xuất từ thiên nhiên
Giá: 600k/ hộp/60 viên

 


 
3X Slimimg Power
Sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ linh chi

Giới thiệu sản phẩm:
Sản phẩm giảm cân "3X Slimming Power" được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ & nhiều nước khác giúp bạn có được cơ thể lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.
Hiệu quả sử dụng:
+ Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn.
+ Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể--> Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
+ Làm săn chắc cơ thể.
Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.
Do "3X Slimming Power" được làm hoàn toàn 100% bằng thảo dược nên ko hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần) như các loại giảm cân hay trà giảm cân khác.
Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc. "3X Slimming Power" được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó.
Ngoài ra, nó còn phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, vv...
Hướng dẫn sử dụng:
3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ 4 trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.
Lưu ý: Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em & người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp.
Sản xuất: Made in Japan
Quy cách: 60 viên 1 hộp

Perfect Slimming Essence - Kem đánh tan mỡ bụng, eo, hông


Công nghê : Pháp

Giới thiệu :
Perfect Slimming essence – Kem đánh tan mỡ bụng nổi tiếng tại Hong Kong, được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ của Pháp và nguồn nguyên liệu chính là TẢO BIỂN.

Sản phẩm Perfect Slimming essence được đánh giá vượt trội hơn hẳn các sản phẩm kem đánh tan mỡ bụng cùng loại về hiệu quả và không gây kích ứng da.
Với công thức sử dụng hạt tiêu đỏ có tác dụng thẩm thấu qua tế bào làm đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và sự trao đổi chất nhờ đó tăng khả năng đốt cháy mỡ dư thừa.
Nếu kết hợp Perfect Slimming essence với các động tác mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp cho hiệu quả giảm cân tốt hơn rất nhiều.

Thành phần: Tảo biển, hạt tiêu đỏ, tinh dầu nho, tinh dầu bạc hà.
Cách sử dụng:
Mát xa đều xung quanh những phần cơ thể dư thừa mỡ nhiều lần như eo, hông theo chiều kim đồng hồ. Liên tục sử dụng sản phẩm từ 1 đến 2 tháng, mỗi ngày từ 2 đến 3 lần.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.

Sản phẩm được các chuyên gia Pháp đánh giá và kiểm định chất lượng. Nghiên cứu chỉ ra rằng 90% người sử dụng Perfect Slimming Essence có thể giảm 4 – 7 inches vùng mỡ dư thừa.

GHI CHÚ : Nếu dùng sản phẩm Perfect Slimming Essence kết hợp với các sản phẩm giảm cân Linh Chi như : 2 Day diet, 3X Slimming Power, Magic Slim sẽ có kết quả giảm các vùng eo, hông, bụng đáng kể

Giá 700.000vnd/hộp. Liên hệ để có giá bán buôn

4. Dinh dưỡng giảm cân Herbalife
Herbalife lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam vào ngày 02/11/2009 sau khi đã thành công tại 7O quốc gia trên thế giới. Việt Nam là điểm đến thứ 71 của Herbalife.Sản phẩm Herbalife được sản xuất tại Hoa Kỳ.

Herbalife đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và kiểm soát cân nặng tốt nhất trên thế giới. Herbalife được biết đến nhờ hiệu quả của sản phẩm trong lĩnh vực tăng cân, giảm cân, tăng sức đề kháng. Sản phẩm của Herbalife không phải là thuốc mà là một loại thực phẩm dinh dưỡng với 3 vị chủ yếu là Dâu, Vanilla, Chocolate.

Herbalife đã được nhiều người sử dụng và mang lại một hình thể như mong đợi và một sức khỏe như ý.

Thực phẩm chức năng hỗn hợp dinh-công thức 1

Giá: 625.000 VNĐ
- Bữa ăn lành mạnh có đến 19 loại vitamin,khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết
- 9g protein và chất xơ có lợi cho sức khỏe giúp hỗ trợ kiểm soát cân nặng
- 3 hương vị thơm ngon:hương vani Pháp,Sô-cô-la Hà Lan và dâu tây
- Không chứa cholesterol,không chứa chất béo
- Nuôi dưỡng cơ thể bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng cho tế bào
Cách sử dụng: Mỗi lần sử dụng 2 thìa ăn bột F1 (t­ươngng đương 25g) pha với n­ước ko có ga,sữa ko béo,hoặc các đồ uống khác.Ngày dùng 2-3 lần
Sử dụng hàng ngày để giữ cân và giảm cân theo ý muốn. Vì lượng calo nó cung cấp rất ít. Để có được lượng dinh dưỡng cần thiết hàng ngày, chỉ cần 2 thìa F1 cho 1 bữa ăn. Thay vì phải ăn đủ lượng thức ăn tương đương với 4000calo, hãy tưởng tượng bạn sẽ mập đến mức nào nếu ăn đủ lượng đó, hoặc bạn sẽ thiếu dinh dưỡng nếu không cung cấp đủ thức ăn cho cơ thể. Hãy có sự lựa chọn cho mình.
Thực phẩm bổ sung hỗn hợp vitamin -công thức 2

Giá:260.000 VNĐ


- Hơn 20 chất dinh dưỡng và chống õy hóa cần thiết
- Chứa axit folic,canxi và sắt
- Hỗ trợ hệ thống miễn dịch
Tác dụng: Bổ xung các vitamin, các khoáng chất và các thành phần dược thảo quan trọng và cần thiết cho cơ thể để cơ thể khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại các gốc tự do, duy trì sự khoẻ mạnh của hệ xương và hỗ trợ điều chỉnh trọnh lượng an toàn, hiệu quả.

Chú ý: Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi tránh ngộ độc sắt.
Nếu gia đình bạn, nhất là các cháu(8 tuổi trở lên) không thích ăn rau mà vẫn muốn có đủ chất dinh dưỡng, vitamin đặc biệt là chất xơ trong cơ thể thì F2 là lựa chọn hoàn hảo. F2 chứa các vitamin và khoáng chất có trong rất nhiều các loại rau: cải xanh, cải bắp, súp lơ xanh, cà rốt, các Enzym nấm, tỏi, rau Bna, cam thảo và các tinh thể cenlulo...
Công dụng:
+ Bổ sung vitamin, khoáng chất quan trọng, khó hấp thụ được hết nếu lấy từ thức ăn. Có nguồn gốc thảo dược, tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ xương, tế bào, các bắp cơ...
+ Hỗ trợ cho người trong chế độ giảm cân, giúp bổ sung năng lượng, đảm bảo cho các kết quả như mong muốn
Thực phẩm ăn kiêng

Giá 469.000 VNĐ
- Giúp duy trì cơ bắp săn chắc
- Bổ sung protein không béo để kiểm soát cơn đói
- 5g peotein đậu nành và từ váng sữa và 9 axit amin cần thiết
Bột personalized protein powder giúp duy trì cơ bắp săn chắc,làm tiêu mỡ thừa,cung cấp năng lượng làm thon cơ thể.
Cung cấp Protein bổ sung cho chế độ ăn kiêng. Sử dụng kèm F1. Dành cho những người không có thời gian chuẩn bị bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho mình. Và với những người ăn kiêng khó kiềm chế cơn đói. Thực phẩm này bổ sung dinh dưỡng toàn diện và hỗ trợ chương trình giảm cân cực kì hiệu quả.
Lưu ý:Sản phẩm này không phải là thuốc,không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Dinh dưỡng siêu giảm cân-Cambridge Diet của Anh

 

Thông tin chi tiết:
• Do Giáo sư, Dr. Alan Howard nghiên cứu từ năm 1960
• Thử nghiệm thời gian dài (1970) tại BV
West Middle*** - Anh với hàng trăm bệnh nhân không thấy tác dụng phụ lớn nào!
• Cung cấp từ năm 1984
• 26 nước (châu Á: 12 nước)
• Trên 20 triệu người dùng thành công
• Được Cục VSATTP cho phép công bố chất lượng từ 01/7/2005
A. Thực phẩm ăn kiêng hương Gà- Nấm hiệu CamBridge Diet số 14398/2005/CBTC-YT
B. Thực phẩm ăn kiêng hương Rau Quả hiệu CamBridge Diet số 14399/2005/CBTC-YT
C. Thực phẩm ăn kiêng không chứa Lactose hương Chocolate hiệu CamBridge Diet số 14400/2005/CBTC-YT
D. Thực phẩm ăn kiêng hương Cappuccino hiệu CamBridge Diet số 14401/2005/CBTC-YT.
• Thức ăn kiêng có hàm lượng Calorie rất thấp (VLCD): Nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng tại 1970 tại Bệnh viện West Middle***
• Mỗi gói cung cấp 136 Kcal chứa carbohydrate, đạm, chất béo và chất xơ, và 30 dưỡng chất chính yếu khác
• Thức ăn hoàn chỉnh: Đã được hàng triệu người dùng trên thế giới.
• Định chính xác hàm lượng calo, các chất dinh dưỡng, vi chất dinh dưỡng
• Tránh được thiếu hụt các chất do ăn kiêng < 1200 kcal/ngày
• Không cần tính toán cân đo các chất, dễ dùng, dễ tuân thủ
• Thay đổi thói quen ăn uống trong một giai đoạn
Tác động và hiệu quả sản phẩm:
• Hàm lượng carbohydrate thấp
• Đốt mỡ
• Chuyển hóa xeton và giảm các cơn đói bụng
• Năng lượng nạp vào < Năng lượng tiêu hao
• Lượng carbohydrates, đạm và chất béo, vi khoáng vừa đủ nhu cầu hàng ngày
• Trong 1 vài ngày đầu: Chỉ vớI 408 Kcal từ sản phẩm Cambridge Diet, cơ thể sẽ lấy năng lượng từ glycogen trong gan và cơ
• Một vài ngày tiếp theo: Khi lượng glycogen để dành được sử dụng hết, cơ thể chuyển sang lấy năng lượng từ lượng mỡ dự trữ
Những người không thích hợp với "nguồn dinh dưỡng duy nhất"
• Thai phụ và phụ nữ đang cho con bú
• Trẻ em dưới 14 tuổi
• Người bị tiểu đường
• Bị đau tim hay đột quỵ trong vòng 3 tháng gần nhất
• Bệnh thận hay đau gan nặng
• Vừa mới mổ hay tai nạn trầm trọng trong 3 tháng gần nhất
• Suy nhược nghiêm trọng
• Chứng biếng ăn hay háu ăn thể thần kinh
Chống chỉ định và tương tác sản phẩm:
• Không! Nếu bạn theo đúng các chỉ dẫn và uống đủ nước.
• Một số nhỏ có thể gặp phải những phản ứng ngoại ý tạm thời
Hướng dẫn sử dụng:
• Quy cách đóng gói: 21 gói/hộp
• Mỗi gói tương ứng một bữa ăn trong ngày
• Cách dùng: 2 - 3 gói/ngày (Một gói pha với 227ml nước nóng hoặc lạnh, khuấy đều sau đó uống)


Giá: 1.650.000đ/hộp
Liên hệ: Tuyết Mai 0976.567.750

 


MỘT SỐ SẢN PHẨM TIÊU BIỂU:

* THỰC PHẨM CHỨC NĂNG:

                                                                                                                   

                    Agel UMI - Đẩy lùi tế bào ung thư                                                             Agel FLX - Hết đau nhức xương, khớp

                                  

                  Proagi - 9 Dinh dưỡng cho trái tim, cải thiện tình trạng yếu sinh lý

 * MỸ PHẨM CAO CẤP:

                                                                                                                   

                  Sản phẩm Hỗ trợ và điều trị nám da, tàn nhang                                          AGELESS-DƯỠNG DA, CHỐNG LÃO HÓA


  

Làm hồng nhũ hoa, môi và âm hộ hàng đầu


* DÀNH CHO NỮ GIỚI:

                                                                                                                     

         Kem thoa nở ngực Beauiful breast essence lotion                                     Agel EXO - Siêu chất chống oxi hóa, làm đẹp da                             
                                     

                   Viên hỗ trợ thu nhỏ âm hộ dành cho phụ nữ sau khi sinh Tightens

* DINH DƯỠNG GIẢM CÂN:

                                                                                                                      

         MEIZITANG - Giảm cân bằng thảo được an toàn hiệu quả                                     Green Coffee Giảm cân hiệu quả số 1Mỹ

                              

                   Cafe Linh Chi Giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả

* SỨC KHỎE CHO BÉ:

                                                                                                             

                  GOAT MILK - SỮA DÊ CHÂU ÚC                                                                       Kidsmune - Ngon miệng cho bé.

* SỨC KHỎE TÌNH DỤC:

                                                                                                          

               HERBALGRA - Tăng cường sức khoẻ Nam giới                                           Redfox -Sự thăng hoa của hạnh phúc lứa đôi

* HÀNG XÁCH TAY:                                                                                                 


                                                                                       

                 Move Free - Sản phẩm tuyệt vời cho người bệnh khớp

* HỖ TRỢ BỆNH LÝ:

                Detomax - Vệ sỹ miễn dịch                                                        Proagi - 9 May mắn cho người có trái tim khoẻ mạnh

 Yahoo: TML_family
Để biết thêm chi tiết: Web: http://www.thucphamgiambeo.com/

LH Tuyết Mai: 0976.567.750 Đoàn Thịnh: 0943 703 668

Chuyên cung cấp các sản phẩm giảm cân (green coffee, linh chi, Green 800, 2 day, 3x, dinh dưỡng ăn kiêng Herbalife, Cambidgre, thực phẩm chức năng agel, diệp lục tố, viên uống nở ngực, làm hồng nhũ hoa, thu nhỏ âm hộ, viên uống trị nám tàn nhang, nước uống Noni, áo ngực Nano...)

Danh sách bình luận


Tham gia bình luận

Đánh giá:


Giam can hieu qua, khong tac dung phu


Giam can hieu qua, khong tac dung phu - Chuong trinh khuyen mai dac biet chao mung dai le 1000 nam TL Ha Noi. Khi khach hang mua tu 3h tra tro len se duoc tang 3 mieng dap mat na Collagen cua uc. Mua 5h tra tro len se duoc tang 1h tra va 1 lo bot dap mat na Nano. Mua 2h 2day hoac 3x se duoc tang 1h tra Green or linh chi+ 2 mieng dap mat na Collagen. Nhanh tay len nao GREEN COFEE - Gia 250k   Mot hop 18 goi,moi ngay chi pha mot goi cung voi 60-120ml nuoc am dung truoc bua an sang 30 phut,bao dam co tac dung ngay trong 6 ngay dau. Green Coffee giup ban tieu hao phan mo du thua trong co the,mac du giam can nhanh nhung van bao dam than hinh san chac,khong bi dau bung tieu chay. Uong het mot hop co the giam tu 3-4kg, ket hop voi cac bai tap nhe hieu qua se cang cao hon. Luu y :- Thuc pham khong dung cho nguoi bi huyet ap cao, tieu duong, tim mach, viem loet da day, tre em duoi 12 tuoi, phu nu co thai va dang cho con bu. - Khong dung cac chat kich thich: bia, ruou, thuoc la, cafe. CAFE LINH CHI - 250K   Cafe Linh Chi la su ket hop giua 2 thanh phan chinh la cafe va nam linh chi. Voi cac hoat chat giup tieu hao luong mo sau trong co the ma ko gay cho ban cam giac met moi, lo au hay bat an. Voi 1 hop 20 goi dung trong 20 ngay ban co the giam trung binh tu 6 den 8kg.Huong dan su dung:Pha 1 goi cafe linh chi voi 125ml nuoc soi, su dung hang ngay vao moi sang. GREEN COFFEE 800 - 250K Green Coffee 800 ngan chan viec them an 1 cach de dang, giup ban giam tu 3 - 5kg chi trong vong 18 ngay. Neu ban lo ngai rang cac loai san pham giam can khac se lam anh huong den suc khoe cua ban sau nay thi hay thu Green Coffee 800 boi gia ca hop ly cung nhu tinh an toan cua no.Huong dan su dung: 1 hop gom 18 goi, dung moi ngay 1 goi vao moi bua sang. Chi can hoa tan voi 60ml nuoi soi la co the dung ngay.Luu y: san pham khong thich hop voi nguoi duoi 16 tuoi, nguoi bi tim mach, cao huyet ap hoac tieu duong. Trach su dung voi phu nu co thai va cho con bu. 2 DAY DIET - 600K co tem chong hang gia LOAI TRU 60% CHAT BEO. Co khoang 60% chat beo se khong duoc co the hap thu nhunrg neu loai han ra khoi co the thi se giam kha nang hap thu chat beo.Thuoc giam can 2 DAY DIET an toan va khong co bat ky tac dung phu nao chua kiem tra. Khong co hop chat hoa hoc, khong chat bao quan, khong chua duoc pham va kim loai nang.* Dot tan chat beo tu thuc an va giai doc co the.* Ho tro chuc nang duong ruot.* Ngan ngua chung tao bon, day hoi (nguyen nhan gay hoi mieng).* Cung cap chat dinh duong can thiet trong qua trinh an kieng, giam can.*Giam streess, tru doc, tri phu, tang cuong he mien dich.Huong dan su dung:* Bat dau 1 vien 1 ngay truoc bua an sang, uong 3 ngay dau tien.*Vao nhung ngay tiep theo ban co the uong 2 vien truoc bua an sang, 1 lan 1 ngay.*Khong duoc su dung qua lieu luong da duoc chi dinh.*Uong nuoc tinh khiet o nhiet do thuong se giup co the ban thai bot doc to va tang cuong he tieu hoa. NEW 2 DAY DIET - 600K San pham giam can "2 DAY DIET JAPAN LINGZHI" duoc chiet xuat 100% tu nam Linh Chi duoc san xuat tai Nhat da duoc su dung pho bien tai My & nhieu nuoc khac giup ban co duoc co the ly tuong nhu mong muon trong thoi gian ngan.Cong dung san pham:+ Han che hap thu toi da chat beo du thua trong thuc an+ Kich thich co the dot chay luong mo du thua tao thanh nang luong cho cac hoat dong cua co the--> Dao thai den 60% luong mo du thua trong co the+ Lam san chac co theGiup ban giam can trong 1 thoi gian rat ngan ma khong he lam nhan da vung giam mo ma cung khong phai an kieng.Do san pham duoc lam 100% = thao duoc nen ko he co tac dung phu (di ngoai, tieu tien nhieu lan) nhu cac loai thuoc hay tra giam can khac.Ban cung khong so bi tang can tro lai khi ngung su dung thuoc. San pham duoc nhieu nguoi tren the gioi tin dung vi hieu qua va tinh an toan cua no.Ngoai ra, no con phong chong ung thu, tang suc de khang, chong lao hoa, keo dai tuoi tho, vv...Huong dan su dung: 3 ngay dau moi ngay uong 1 vien, ngay thu 4 ngay uong 2 lan moi lan 1 vien. 3X Slimming Power - Vien giam can chiet xuat tu thien nhienGia: 600k/ hop/60 vien    3X Slimimg Power San pham chiet suat hoan toan tu linh chi Gioi thieu san pham: San pham giam can "3X Slimming Power" duoc chiet xuat 100% tu nam Linh Chi duoc san xuat tai Nhat da duoc su dung pho bien tai My & nhieu nuoc khac giup ban co duoc co the ly tuong nhu mong muon trong thoi gian ngan. Hieu qua su dung: + Han che hap thu toi da chat beo du thua trong thuc an. + Kich thich co the dot chay luong mo du thua tao thanh nang luong cho cac hoat dong cua co the--> Dao thai den 60% luong mo du thua trong co the. + Lam san chac co the. Giup ban giam can trong 1 thoi gian rat ngan ma khong he lam nhan da vung giam mo ma cung khong phai an kieng. Do "3X Slimming Power" duoc lam hoan toan 100% bang thao duoc nen ko he co tac dung phu (di ngoai, tieu tien nhieu lan) nhu cac loai giam can hay tra giam can khac. Ban cung khong so bi tang can tro lai khi ngung su dung thuoc. "3X Slimming Power" duoc nhieu nguoi tren the gioi tin dung vi hieu qua va tinh an toan cua no. Ngoai ra, no con phong chong ung thu, tang suc de khang, chong lao hoa, keo dai tuoi tho, vv... Huong dan su dung: 3 ngay dau moi ngay uong 1 vien, tu ngay thu 4 tro di moi ngay uong 2 vien. Uong truoc khi an sang 30 phut. Luu y: Khong dung thuoc cho phu nu co thai, dang cho con bu, tre em & nguoi bi benh tim hoac bi cao huyet ap. San xuat: Made in Japan Quy cach: 60 vien 1 hop Perfect Slimming Essence - Kem danh tan mo bung, eo, hong Cong nghe : Phap Gioi thieu :Perfect Slimming essence – Kem danh tan mo bung noi tieng tai Hong Kong, duoc san xuat hoan toan theo cong nghe cua Phap va nguon nguyen lieu chinh la TAO BIEN. San pham Perfect Slimming essence duoc danh gia vuot troi hon han cac san pham kem danh tan mo bung cung loai ve hieu qua va khong gay kich ung da.Voi cong thuc su dung hat tieu do co tac dung tham thau qua te bao lam day nhanh qua trinh luu thong mau va su trao doi chat nho do tang kha nang dot chay mo du thua.Neu ket hop Perfect Slimming essence voi cac dong tac mat xa nhe nhang se giup cho hieu qua giam can tot hon rat nhieu. Thanh phan: Tao bien, hat tieu do, tinh dau nho, tinh dau bac ha.Cach su dung:Mat xa deu xung quanh nhung phan co the du thua mo nhieu lan nhu eo, hong theo chieu kim dong ho. Lien tuc su dung san pham tu 1 den 2 thang, moi ngay tu 2 den 3 lan.Bao quan: Noi kho rao, thoang mat. San pham duoc cac chuyen gia Phap danh gia va kiem dinh chat luong. Nghien cuu chi ra rang 90% nguoi su dung Perfect Slimming Essence co the giam 4 – 7 inches vung mo du thua. GHI CHU : Neu dung san pham Perfect Slimming Essence ket hop voi cac san pham giam can Linh Chi nhu : 2 Day diet, 3X Slimming Power, Magic Slim se co ket qua giam cac vung eo, hong, bung dang ke Gia 700.000vnd/hop. Lien he de co gia ban buon 4. Dinh duong giam can HerbalifeHerbalife lan dau tien co mat tren thi truong Viet Nam vao ngay 02/11/2009 sau khi da thanh cong tai 7O quoc gia tren the gioi. Viet Nam la diem den thu 71 cua Herbalife.San pham Herbalife duoc san xuat tai Hoa Ky. Herbalife di dau trong viec san xuat cac san pham dinh duong va kiem soat can nang tot nhat tren the gioi. Herbalife duoc biet den nho hieu qua cua san pham trong linh vuc tang can, giam can, tang suc de khang. San pham cua Herbalife khong phai la thuoc ma la mot loai thuc pham dinh duong voi 3 vi chu yeu la Dau, Vanilla, Chocolate. Herbalife da duoc nhieu nguoi su dung va mang lai mot hinh the nhu mong doi va mot suc khoe nhu y. Thuc pham chuc nang hon hop dinh-cong thuc 1 Gia: 625.000 VND- Bua an lanh manh co den 19 loai vitamin,khoang chat va chat dinh duong can thiet- 9g protein va chat xo co loi cho suc khoe giup ho tro kiem soat can nang- 3 huong vi thom ngon:huong vani Phap,So-co-la Ha Lan va dau tay- Khong chua cholesterol,khong chua chat beo- Nuoi duong co the bang cach cung cap cac chat dinh duong cho te baoCach su dung: Moi lan su dung 2 thia an bot F1 (t­uongng duong 25g) pha voi n­uoc ko co ga,sua ko beo,hoac cac do uong khac.Ngay dung 2-3 lan Su dung hang ngay de giu can va giam can theo y muon. Vi luong calo no cung cap rat it. De co duoc luong dinh duong can thiet hang ngay, chi can 2 thia F1 cho 1 bua an. Thay vi phai an du luong thuc an tuong duong voi 4000calo, hay tuong tuong ban se map den muc nao neu an du luong do, hoac ban se thieu dinh duong neu khong cung cap du thuc an cho co the. Hay co su lua chon cho minh.Thuc pham bo sung hon hop vitamin -cong thuc 2 Gia:260.000 VND - Hon 20 chat dinh duong va chong oy hoa can thiet- Chua axit folic,canxi va sat- Ho tro he thong mien dichTac dung: Bo xung cac vitamin, cac khoang chat va cac thanh phan duoc thao quan trong va can thiet cho co the de co the khoe manh, tang cuong he mien dich, giup co the khang lai cac goc tu do, duy tri su khoe manh cua he xuong va ho tro dieu chinh tronh luong an toan, hieu qua. Chu y: Khong dung cho tre em duoi 6 tuoi tranh ngo doc sat. Neu gia dinh ban, nhat la cac chau(8 tuoi tro len) khong thich an rau ma van muon co du chat dinh duong, vitamin dac biet la chat xo trong co the thi F2 la lua chon hoan hao. F2 chua cac vitamin va khoang chat co trong rat nhieu cac loai rau: cai xanh, cai bap, sup lo xanh, ca rot, cac Enzym nam, toi, rau Bna, cam thao va cac tinh the cenlulo...Cong dung:+ Bo sung vitamin, khoang chat quan trong, kho hap thu duoc het neu lay tu thuc an. Co nguon goc thao duoc, tang cuong he thong mien dich, ho tro xuong, te bao, cac bap co...+ Ho tro cho nguoi trong che do giam can, giup bo sung nang luong, dam bao cho cac ket qua nhu mong muonThuc pham an kieng Gia 469.000 VND- Giup duy tri co bap san chac- Bo sung protein khong beo de kiem soat con doi- 5g peotein dau nanh va tu vang sua va 9 axit amin can thietBot personalized protein powder giup duy tri co bap san chac,lam tieu mo thua,cung cap nang luong lam thon co the.Cung cap Protein bo sung cho che do an kieng. Su dung kem F1. Danh cho nhung nguoi khong co thoi gian chuan bi bua an day du dinh duong cho minh. Va voi nhung nguoi an kieng kho kiem che con doi. Thuc pham nay bo sung dinh duong toan dien va ho tro chuong trinh giam can cuc ki hieu qua. Luu y:San pham nay khong phai la thuoc,khong co tac dung thay the thuoc chua benh.   Dinh duong sieu giam can-Cambridge Diet cua Anh   Thong tin chi tiet:• Do Giao su, Dr. Alan Howard nghien cuu tu nam 1960• Thu nghiem thoi gian dai (1970) tai BVWest Middle*** - Anh voi hang tram benh nhan khong thay tac dung phu lon nao!• Cung cap tu nam 1984• 26 nuoc (chau A: 12 nuoc)• Tren 20 trieu nguoi dung thanh cong• Duoc Cuc VSATTP cho phep cong bo chat luong tu 01/7/2005A. Thuc pham an kieng huong Ga- Nam hieu CamBridge Diet so 14398/2005/CBTC-YTB. Thuc pham an kieng huong Rau Qua hieu CamBridge Diet so 14399/2005/CBTC-YTC. Thuc pham an kieng khong chua Lactose huong Chocolate hieu CamBridge Diet so 14400/2005/CBTC-YTD. Thuc pham an kieng huong Cappuccino hieu CamBridge Diet so 14401/2005/CBTC-YT.• Thuc an kieng co ham luong Calorie rat thap (VLCD): Nghien cuu, thu nghiem lam sang tai 1970 tai Benh vien West Middle***• Moi goi cung cap 136 Kcal chua carbohydrate, dam, chat beo va chat xo, va 30 duong chat chinh yeu khac• Thuc an hoan chinh: Da duoc hang trieu nguoi dung tren the gioi.• Dinh chinh xac ham luong calo, cac chat dinh duong, vi chat dinh duong• Tranh duoc thieu hut cac chat do an kieng • Khong can tinh toan can do cac chat, de dung, de tuan thu• Thay doi thoi quen an uong trong mot giai doanTac dong va hieu qua san pham:• Ham luong carbohydrate thap• Dot mo• Chuyen hoa xeton va giam cac con doi bung• Nang luong nap vao • Luong carbohydrates, dam va chat beo, vi khoang vua du nhu cau hang ngay• Trong 1 vai ngay dau: Chi voI 408 Kcal tu san pham Cambridge Diet, co the se lay nang luong tu glycogen trong gan va co• Mot vai ngay tiep theo: Khi luong glycogen de danh duoc su dung het, co the chuyen sang lay nang luong tu luong mo du truNhung nguoi khong thich hop voi "nguon dinh duong duy nhat"• Thai phu va phu nu dang cho con bu• Tre em duoi 14 tuoi• Nguoi bi tieu duong• Bi dau tim hay dot quy trong vong 3 thang gan nhat• Benh than hay dau gan nang• Vua moi mo hay tai nan tram trong trong 3 thang gan nhat• Suy nhuoc nghiem trong• Chung bieng an hay hau an the than kinhChong chi dinh va tuong tac san pham:• Khong! Neu ban theo dung cac chi dan va uong du nuoc.• Mot so nho co the gap phai nhung phan ung ngoai y tam thoiHuong dan su dung:• Quy cach dong goi: 21 goi/hop• Moi goi tuong ung mot bua an trong ngay• Cach dung: 2 - 3 goi/ngay (Mot goi pha voi 227ml nuoc nong hoac lanh, khuay deu sau do uong) Gia: 1.650.000d/hopLien he: Tuyet Mai 0976.567.750   MOT SO SAN PHAM TIEU BIEU: * THUC PHAM CHUC NANG:                                                                                                                                         Agel UMI - Day lui te bao ung thu                                                             Agel FLX - Het dau nhuc xuong, khop                                                      Proagi - 9 Dinh duong cho trai tim, cai thien tinh trang yeu sinh ly  * MY PHAM CAO CAP:                                                                                                                                       San pham Ho tro va dieu tri nam da, tan nhang                                          AGELESS-DUONG DA, CHONG LAO HOA    Lam hong nhu hoa, moi va am ho hang dau * DANH CHO NU GIOI:                                                                                                                                Kem thoa no nguc Beauiful breast essence lotion                                     Agel EXO - Sieu chat chong oxi hoa, lam dep da                                                                                       Vien ho tro thu nho am ho danh cho phu nu sau khi sinh Tightens * DINH DUONG GIAM CAN:                                                                                                                                 MEIZITANG - Giam can bang thao duoc an toan hieu qua                                     Green Coffee Giam can hieu qua so 1My                                                   Cafe Linh Chi Giam can nhanh chong, an toan va hieu qua * SUC KHOE CHO BE:                                                                                                                                 GOAT MILK - SUA DE CHAU UC                                                                       Kidsmune - Ngon mieng cho be. * SUC KHOE TINH DUC:                                                                                                                           HERBALGRA - Tang cuong suc khoe Nam gioi                                           Redfox -Su thang hoa cua hanh phuc lua doi * HANG XACH TAY:                                                                                                                                                                                                           Move Free - San pham tuyet voi cho nguoi benh khop * HO TRO BENH LY:                 Detomax - Ve sy mien dich                                                        Proagi - 9 May man cho nguoi co trai tim khoe manh  Yahoo: TML_familyDe biet them chi tiet: Web: http://www.thucphamgiambeo.com/ LH Tuyet Mai: 0976.567.750 Doan Thinh: 0943 703 668 Chuyen cung cap cac san pham giam can (green coffee, linh chi, Green 800, 2 day, 3x, dinh duong an kieng Herbalife, Cambidgre, thuc pham chuc nang agel, diep luc to, vien uong no nguc, lam hong nhu hoa, thu nho am ho, vien uong tri nam tan nhang, nuoc uong Noni, ao nguc Nano...)
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212