Hỏi đáp sức khỏe

Sữa Prosure giúp tăng cân cho người bị ung thư ?

Sữa Prosure giúp tăng cân cho người bị ung thư ?

- Hồng Minh - [email protected]

Báo Sức khỏe và Đời sống giới thiệu sữa Prosure giúp tăng cân cho người bị ung thư có chính xác không ? người bình thường muốn tăng cân có dùng được không ? Muốn dùng thì mua ở đâu ? Rất mong được sự quan tâm hướng dẫn qua hòm thư điện tử, xin chân thành cám ơn !

Xem thêm
Hy vọng sẽ sớm nhận được sự hỗ trợ, tư vấn của các bác sỹ để em có thể yên tâm làm việc

Hy vọng sẽ sớm nhận được sự hỗ trợ, tư vấn của các bác sỹ để em có thể yên tâm làm việc

- Hoang Tuan Anh - [email protected]

Cách đây gần 1 năm trên bộ phận sinh dục của e xuất hiện một số hiện tượng sau: 1. Ở bao quy đầu gần với vành dương vật xuất hiện 1 loại u trắng rất lạ (Không phải là dạng mụn vì không đau hay sưng mủ) . Ở trạng thái nghỉ của dương vật là một nốt trắng mềm tiết ra mùi hôi. khi cương cứng, dạng du này rất trơ. Và nếu dùng móng tay khảy mạnh cũng không bị mất mà gây chảy máu. 2. Sau này ở vành dương vật e tiếp tục lại xuất hiện một hạt u nhỏ (không giống với trường hợp trên) nhưng nếu khảy mạnh cũng gây chảy máu. 3. Trong thời gian gần đây, khi e bị các vết thương trên da thương rất lâu khỏi, vết thương thường bị cương mủ rất nhiều và rất dễ bị lở loét to hơn (trước đây thì thịt em rất lành và nhanh khỏi). Không biêt có phải e đã bị nhiễm loại virus nào vào máu nên bị như thế không? Liệu có phải e đã bị nhiễm HIV rồi không. E rất hoang mang và lo lắng. Hy vọng sẽ sớm nhận được sự hỗ trợ, tư vấn của các bác sỹ để em có thể yên tâm làm việc! Cám ơn chuyên mục!

Xem thêm

- nguyen phu hung - [email protected]

Đã nhiều ngày nay tôi mắc chứng ngứa gan khắp 2 bàn chân và hầu như bị suốt cả ngày lẫn đêm tôi rất khó chịu và khổ sở,vậy xin cho hỏi bệnh của tôi thuộc loại gì,nguyên nhân do từ đâu ra ?! xin hỏi tôi phải dùng loại thuốc nào để điều trị và cần phòng tránh ra sao khỏi bị lại cho sau này . Rất mong sớm nhận được hồi âm trợ giúp của trung tâm thuocbietduoc,trân trọng cảm ơn !

Xem thêm
Hỏi về hiện tượng đau khớp ngón tay cái

Hỏi về hiện tượng đau khớp ngón tay cái

- Phạm Quang Dũng - [email protected]

Kinh gui Bác sĩ, Khớp ngón cái của tôi tự nhiên rất đau, thời gian twf lúc bắt đầu đau đến nay khoảng một tháng . Tôi có đi khám và được cho uống thuốc Colchicin và đã uống điều trị đưọc khoảng 20 ngày nhưng bệnh không hề thuyên giảm . Hiện nay tôi vẫn rất đau, nhưng không bi sưng tấy, ấn vào khớp ngón cái thì rất đau , ngón tay đau mà tôi không thể cầm nổi một chén nược Bác Sĩ vui long cho biết đó là bệnh gì và hướng điều tri. Xin chân thành cảm ợn PQ DŨNG

Xem thêm
Nguyên nhân gây mụn trứng cá - Điều trị và ngăn ngừa

Nguyên nhân gây mụn trứng cá - Điều trị và ngăn ngừa

- mymy - [email protected]

Chào bác sĩ, Em ten mymy , Luc em 18t, em bi nổi mụn trứng cá ở mặt , em có đi khác và bác sĩ cũng đã cho em thuốc và cũng có điểu trị, nhưng hiện tại em vẫn bị, bây giờ ko còn ở trên mặt nữa mà bây giờ nó đã nổi khắp người của em, mụn bây giờ nổi phía trước và sau lưng hiện tại đang nổi thêm ờ vùng bắp đùi, em vẫn uống thuốc thường xuyên nhưng vẫn không hệt Vậy bác sĩ cho em hỏi, em cần phải đi khám ra sao và phải làm gì để bệnh có thể giàm, Em ko biết đó có phải chỉ bị bệnh ngoài da hay bệnh bên trong phần khác nữa . Mong bác sĩ cho em biết bệnh của ẹm Cám ơn bác sĩ

Xem thêm
Điều trị rò trước tai thế nào?

Điều trị rò trước tai thế nào?

- Nguyễn Hương Lan (Trực Ninh, Nam Định). -

Con tôi năm nay 12 tuổi, hay phòi mủ ở vùng trước tai, mỗi lần như vậy cháu ngứa ngáy khó chịu, làm cho việc học tập của cháu bị sa sút. Xin BS cho tôi một lời khuyên tôi cần đưa con đến đâu khám để có kết quả điều trị tốt nhất?

Xem thêm
Chế độ dinh dưỡng đối với người bị thoái hoá cột sống

Chế độ dinh dưỡng đối với người bị thoái hoá cột sống

- Đỗ Văn Sáng - [email protected]

Cháu chào các bác. Mẹ cháu năm nay 56 tuổi, bị bệnh thoái hóa khớp, hiện tại mẹ cháu bị thoái hóa 2 đốt sống cổ và toàn bộ các đốt sống lưng. Mẹ cháu cũng đã đi khám, chụp chiếu ở bệnh viện tuyến huyện và cũng có uống thuốc nhưng không đỡ. Mẹ cháu cũng uống hết 50 thang thuốc Bắc nhưng cũng không giảm là bao. Do phải làm nông nghiệp nên mẹ cháu rất vất vả, người đau bệnh nhưng vẫn cứ phải làm nặng. Nhiều đêm đau mẹ cháu mất ngủ và có cảm giác như bị tê liệt nửa người, chúng cháu lại đi làm xa, ở nhà có mình mẹ cháu. Cũng không có nhiều điều kiện để châm cứu và tập vật lý trị liêu. Cháu có lên mạng tìm đọc về một số cách ăn uống có thể giảm được bệnh như: ăn tỏi, uống rượu tỏi, ăn gừng, ăn các loại rau xanh, chuối, ăn 02 cọng rau má/ngày, cà chua...Vậy các bác sĩ làm ơn cho cháu hỏi ăn những thứ như thế có đỡ không ạ? ngoài ra cháu có thể mua thuốc chống viêm như: Voltaren, felden, Glucosamin sulphat và một số thuốc giảm đau cho mẹ cháu uống tại nhà được không ạ? Cháu xin chân thành cảm ơn các bác sĩ rất nhiều, mong các bác sĩ trả lời nhanh giúp cháu vì cháu đang rất cần.

Xem thêm
Khắc phục chứng buồn ngủ giữa giờ

Khắc phục chứng buồn ngủ giữa giờ

- -

Cháu năm nay 28 tuổi mà lúc nào cháu cũng cảm thấy sức khỏe và tinh thần mệt mỏi, ban ngày ngồi vào bàn làm việc lại thấy buồn ngủ mà nằm xuống thì không ngủ được?

Xem thêm
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212