Phụ nữ

Viêm âm đạo do nấm? Thuốc sử dụng có gây buồn nôn cho người sử dụng?

Viêm âm đạo do nấm? Thuốc sử dụng có gây buồn nôn cho người sử dụng?

- tấmn - [email protected]

Em đi khám bệnh ở Phòng khám tư, được xác định bị nấm nặng , Bác sĩ bảo phải trị hơn 6 tuần và kê toa, nhưng em cảm thấy chống mặt buồn nôn và ko hề thuyên giảm việc ngứa âm đao. Em rất hoang mang xin Bác sĩ cho em hỏi công dụng thuốc này như thế nào và liệu sau 6 tuần có trị hết ko?: Etoral Spaspyzin Nystatin Và thuốc đặt : Mycogynax

Xem thêm
Triệu chứng mãn kinh ?

Triệu chứng mãn kinh ?

- Vu Thu Sanh - [email protected]

Tôi 46 tuổi, 3 tháng nay không thấy HK, gần 1 năm nay biểu hiện rất đặc trưng gđ tiền mãn kinh: bốc hoả, mất ngủ, nhức xương, tim đập nhanh hay lo âu... Tôi đc BSỹ chỉ định dùng Livial và chỉ sau 2tuần dùng thuốc SK của tôi cải thiện rất nhiều và tôi đã dùng liên tục trong 3 tháng và đã thấy rất hài lòng. Tuy nhiên, sau đó tôi đi Ktra thì kết quả là nhân xơ tử cung cũng như u máu gan bị to lên rất nhanh. Như vây, trong trường hợp của tôi có thể uống Estromineral được không, là thảo dược có làm cho nhân xơ tử cung và u máu trong gan to lên khộng rất mong nhận được sự quan tâm trả lời của BSỹ, xin cảm ơn!

Xem thêm
Dị tật tử cung ảnh hưởng đến việc thụ thai và sinh con

Dị tật tử cung ảnh hưởng đến việc thụ thai và sinh con

- Lại Thị Liên - [email protected]

Kính thưa bác sỹ, cháu đi khám phụ khoa bác sỹ nói cháu là tử cung nhỏ, trứng ko đủ kích cỡ và chất nhầy ít, ngoài ra tất cả những vấn đề khác cháu bình thường . Vậy bác sỹ cho cháu hỏi với những triệu chứng trên nó có dẫn đến nguyên nhân cháu ko thể sinh được con hay ko ạ, bác sỹ có thể tư vấn cho cháu các biện pháp để cháu có thể sinh em bé. Cháu lấy chồng được hơn một năm, nhưng cháu kế hoạch 1 năm và ko dùng thuốc tránh thai, đã 3 tháng nay cháu ko kế hoạch nữa nhưng vẫn ko thấy có thai . Vậy kính mong bác sỹ tư vấn giúp cháu ạ Cháu xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm
Hỏi về điều trị viêm tử cung lộ tuyến bằng đốt điện

Hỏi về điều trị viêm tử cung lộ tuyến bằng đốt điện

- vũ ngọc minh thư - [email protected]

Thưa bác sĩ,em 23 tuổi . Em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và em đã điều trị được một năm ở bv phụ sản HN. Bác sĩ đã đốt điện cho em một lần .Sau đó em khám lại thì bác sĩ kết luận chỗ đốt điện đã lành nhưng vẫn còn viêm ctc và viêm âm đao. Em đã uống rất nhiều thuốc tây nhưng thấy biểu hiện của bênh ko giảm .Hiện tại em vẫn bị đi tiểu buốt,đau tức bụng dưới,cách đây mấy tháng thì kinh nguyệt bị thâm đen cả chu kỳ .Có phải do chỗ đốt điện của em thành sẹo bịt cổ tử cung làm cho kinh nguyệt bị ứ đọng ko ạ .Hiện tuợng đó có nguy hiểm ko,và có ảnh hưởng tới khả năng sinh đẻ về sau ko ạ ?Bây giờ em đã dừng chữa trị,cho em hỏi có thuốc đông y chữa được bệnh của em không và em có thể tới đâu để chữa trị tiếp .Em cảm ơn ạ!

Xem thêm
Hỏi về hiện tượng que thử cho kết quả dương tính mà kết quả siêu âm là không có túi thai?

Hỏi về hiện tượng que thử cho kết quả dương tính mà kết quả siêu âm là không có túi thai?

- trần như phương - [email protected]

chúng tôi kết hôn với nhau đã được 1 năm .Vì chưa muốn có con nên tôi đã dùng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng một tháng gần đây tôi không dùng nữa và vẫn quan hệ bình thường . Giờ tôi bị chậm kinh khoảng 10 ngày, dùng que thử thai thì cho kết quả dương tính nhưng khi đi siêu âm thì BS bảo không thấy có túi thai, như vậy là thế nào, liệu tôi có bị thai ngoài tử cung không (tôi không thấy đau bụng hoặc rong huyết) nếu có thai ngoài tử cung thì tôi phải làm thế nào để có thể nhận biết sơm? Xin bác sĩ tư vấn gúp tôi (tôi đang rất lo lắng xin bác sĩ tư vấn gấp). Cảm ơn bác sĩ .

Xem thêm
đau bụng kinh

đau bụng kinh

- Nguyễn Thị Mỹ Hiền - [email protected]

Xin hỏi bác sĩ năm nay e 24t, 3 tháng nay mỗi khi tới kỳ kinh nguyệt ngày đầu tiên thì e bị đau bụng. Đau theo dạng muốn đi đại tiện nhưng cố gắng lắm cũng chỉ được 1 ít phân. Nhưng cứ ĐAU VÀ MUỐN ĐI ĐẠI TIỆN mãi . Khi e uống viên thuốc ở ngoài tiệm thuốc tây bán ( đau bụng do hành kinh) 2 tiếng sau thì hết . Xin hỏi Bác sĩ đó có phải là triệu chứng bình thường khi bị hành kinh ko ? Vì từ truớc tới giờ em chưa bao giờ bị đau như thế, chỉ bị đau âm ỉ ngày đầu tiên, và e có hỏi qua 1 số người thì họ cũng ko bị đau như thế . Xin bác sĩ tư vấn giúp em. Hiện e đang uống thuốc điều trị lao có bị ảnh hưởng gì ko ? Trong khi chờ đợi sự tư vấn của Bác Sĩ e xin chân thành cảm ơn .

Xem thêm
Hỏi về việc sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày

Hỏi về việc sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày

- Jess - [email protected]

Cho e hỏi: Em đang uống thuốc tránh thai Marvelon vỉ 21viên. Hiện đã uống hết 21v và đang trong thời gian nghỉ 7 ngày. Trong ngày uống viên thuốc cuối cùng thì e có quan hệ. Tối về vẫn uống viên thuốc cuối của vỉ thuốc đó. Giờ đang nghỉ 7 ngày, hôm nay là ngày thứ 3, vẫn chưa thấy kinh, liệu e có thai ko? Thanks.

Xem thêm
Tính ngày sinh

Tính ngày sinh

- Kiều oanh - [email protected]

Chào bác sỹ: cho em hỏi Ngày có kinh cuối cùng của em là ngày 06/09/2008 kỳ kinh của em giao động thường từ khoản 30-36 ngày. Lẽ ra ngày đến kinh tiếp theo tính theo kỳ kinh 36 ngày thì là ngày 9/10 phải có kinh nhưng đến ngày 13/10 rồi mà em không thấy kinh trong mấy ngày này em bị cảm cúm và viêm họng nói không ra tiếng nên muốn kiểm tra để sớm uống thuốc vì thế ngày 13/10 em đến khoa sản bệnh viên Đa Khoa khám bác sỹ cho siêu âm đầu dò và thử Beta HCG và thử nước tiểu nhưng kết quả không có thai. Bác sỹ khuyên nên mua thuốc cảm uống thế là trong ngày này em có mua thuốc viêm họng dành cho những người không có thai uống với 2 ngày thuốc đến nay cũng chưa hết cảm cúm và viêm họng. và mấy ngày nay trong người khó chịu và có triệu chứng có thai như núm vú có sẩm màu hơn ... nên ngày 22/10 em mua que thử nước tiểu thử kết qủa báo có thai. vậy cho em hỏi tại sao hôm trước bác sỹ lại chuấn đoán là không có thai hay do thai còn quá sớm nên không phát hiện ra, bị cảm dài ngày và uống thuốc viêm họng (em cũng không để ý là đã uống thuốc tên gì nữa) vậy có ảnh hưởng gì đến thai không và làm sao để phát hiện ra thai có bất thường hay không. Em rất muốn dữ lại đứa con này rất mong cho em 1 lời khuyên. Và tính dùm em ngày dự sinh là ngày bao nhiêu em cảm ơn.

Xem thêm
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212