Thuốc và cách dùng

 Hỏi về viabiovit

Hỏi về viabiovit

- Tran My Hanh - [email protected]

Thuốc viabiovit, có bán trong thành phố Hồ Chí Minh không ? tôi có hỏi mua ở mấy tiệm thuốc tây trong thành phố Hồ Chí Minh mà không thấy bán, tôi có thể mua ở đâu được,tôi bị nhiều hơi dạ dày ruột, mỗi buổi sáng và tối khi tôi đánh răng đều buồn nôn, tôi có bị đau bao tử, không biết có thể uống viabiovit được không ạ ? Thanks !

Xem thêm
Uống thuốc khi mang thai

Uống thuốc khi mang thai

- nguyễn thị nghĩa - [email protected]

tôi có thai 7 tuần tuổi, tôi đã uống 2 viên thuốc misoproshol và bây giờ bị chảy máu ở âm đạo nhiêu. xin bs cho tôi biết là tại sao và giờ tôi nên làm thế nào để 2 ngày nữa tôi có thế hút thai được , cảm ơn nhiều!

Xem thêm
Thuốc  Seng Yong Wan có phải là thuốc bổ giúp ăn được và tăng cân không ?

Thuốc Seng Yong Wan có phải là thuốc bổ giúp ăn được và tăng cân không ?

- Nguyễn Mạnh Thắng - [email protected]

Hiện tại em đang dùng một loại thuốc bổ mang tên ~Seng Yong Wan~.(vỏ hình lục giác).Có tác dụng kích thích ăn uống và tăng cân. Em thấy có tăng cân, ăn khỏe nhưng 1 số người uống thuốc này có biểu hiện khi dừng uống thuốc bị gầy trở lại. Em xin hỏi thuốc trên có phải là thuốc bổ giúp ăn được và tăng cân không ? Hay thuốc đó khi uống tích nước trong người và dẫn đến hiện tượng phù. Em xin chân thành cảm ơn.

Xem thêm
Đặt thuốc âm đạo có ảnh hưởng  con bú không?

Đặt thuốc âm đạo có ảnh hưởng con bú không?

- Trần Thu Hà - [email protected]

Xin chào bác sỹ! Tôi năm nay 26 tuổi, đã lập gia đình . Cách đây khoảng 3 tuần, tôi bị ra khí hư lợn cợn màu trắng đục, và cứ về đêm thì rất ngứa . Tôi đã đi khám phụ khoa, bác sỹ chuẩn đoán tôi bị viêm âm đạo do nấm và cho đặt thuốc Canesten 500mg, một viên duy nhất . Chiều hôm đi khám về tôi lại thấy kinh nguyệt, vì thế tối đó tôi không đặt thuốc theo lời bác sỹ . Trong thời gian hành kinh và đến nay, tôi không bị ngứa . Sau kỳ kinh, cũng không thấy ra khí hư, không ngứa, vì vậy tôi đã không đặt thuốc vì tôi lo ảnh hưởng đến con, do tôi đang cho con bú, con tôi mới được hơn 7 tháng tuổi. Nhưng ba ngày gần đây, tôi lại thấy khí hư ra màu nâu . Có phải tôi bị viêm âm đạo do nấm nặng hơn ? Tôi có cần đi khám lại không hay cứ đặt thuốc theo kê đơn của bác sỹ khám lần trước ? Và việc đặt thuốc nhw vậy có ảnh hưởng gì cho em bé không khi mà tôi đang cho con bú ? Mong sớm nhận được trả lời của bác sỹ! Tôi xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm
Thuốc chữa động kinh: Lợi và hại

Thuốc chữa động kinh: Lợi và hại

- Nguyễn Đình Tráng (Bắc Ninh) -

Khi con tôi 18 tháng, cháu bị sốt và co giật 3 lần, tôi cho cháu đi khám, bác sĩ cho làm điện não đồ và kết luận cháu bị động kinh và kê đơn thuốc. Đến nay, cháu uống thuốc đã được nửa năm, bác sĩ đã cho giảm dần liều nhưng chưa được ngừng hẳn. Tôi nghe nói, các thuốc chữa bệnh động kinh rất có hại nên tôi không muốn cho cháu dùng nữa. Xin hỏi điều đó có đúng không? Xin quý báo giải thích.

Xem thêm
Hỏi về Nattospes

Hỏi về Nattospes

- nguyen van tuyen - tobeconfidentofsuccess_19

có thể dùng thuốc Nattospes cho người bị huyết áp thấp hay bị đau đầu mệt mỏi hay không?.Cách dùng như thế nào? xin cảm ơn chương trình

Xem thêm
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212