Thông tin sức khỏe

Những điều không thể bỏ qua về dưa muối

- tại

Với nhiều người,dưa muối vẫn luôn là món “đưa cơm” trong bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích, dưa muối cũng tiềm ẩn những nguy cơ đối với sức khỏe nếu sử dụng “quá liều”. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quyết định ăn hay không ăn và ăn dưa như thế nào.

Xem thêm

Y học phục hồi & vật lý trị liệu

- tại

Y học phục hồi và (YHPH) và vật lý trị liệu (VLTL) có mục tiêu chung là phục hồi hình thể và chức năng nhằm khôi phục khả năng hoạt động vốn có của người khuyết tật mắc phải

Xem thêm

Một số bài thuốc chữa chứng mày đay.

- tại

Mày đay là một bệnh lý ngoài da, do nhiều nguyên nhân khác nhau như: dị ứng thực phẩm, thuốc; khí hậu thay đổi; tiếp xúc hóa chất, khói bụi, phấn hoa; nhiễm ký sinh trùng…ở bên trong cũng như bên ngoài cơ thể. Đông y cho rằng mày đay do thấp nhiệt uẩn kết bên trong gặp gió lạnh mà phát bệnh.

Xem thêm

Người gầy có thể bị đau tim?

- tại

Mặc dù chúng ta đều biết rằng chỉ số lipid cao, đặc biệt là cholesterol cao là một trong những yếu tố nguy cơ gây ra bệnh tim nhưng có một số yếu tố khác cũng có thể khiến bạn có nguy cơ mắc bệnh.

Xem thêm

Bệnh phụ khoa có thể phòng được

- tại

Phụ nữ hầu như đều mắc bệnh về phụ khoa, chỉ có điều người nhiều người ít, có người tự khỏi, có người phải nhờ sự can thiệp của bác sĩ. Có nhiều chị em ngại không đi khám, để lâu ngày dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng như tái viêm nhiễm nhiều lần, thậm chí vô sinh.

Xem thêm

Dưỡng da với hoa xuân

- tại

Tác dụng làm đẹp của nhiều loài hoa từ thời cổ đại đã được con người khám phá. Chơi Tết xong, cành đào hoa đã nở hết, chậu cúc, khóm hồng cũng vừa hết rực rỡ, xin bạn chớ vứt bỏ đi, “Mẹo làm đẹp” sẽ mách bạn cách dưỡng da vừa dễ làm, vừa rất rẻ nhưng lại mang đến công dụng tuyệt vời.

Xem thêm

Sơ cứu tai nạn trong dịp tết

- tại

Trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi bạn gặp phải những trường hợp nạn nhân bị chấn thương hoặc bị ngưng thở, ngừng tim vì một lý do nào đó.

Xem thêm
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212