Sử dụng thuốc Thermadren để giảm cân trong khi tập luyện

      danny - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Thưa bác sĩ năm nay tôi 30t và đang tập thể hình. Hiên nay tôi muốn dùng loai thuốc Thermadren để giảm câm trong khi tập luyện. Bác sĩ cho tôihỏi thuốc đó giá bao nhiêu? va có phù hợp với tôi và nơi nào ban? cám ơn bác sĩ
 Sử dụng thuốc Thermadren để giảm cân trong khi tập luyện

Thermadren - thuốc tiêu mỡ


- Tác dụng


Loại thuốc này có vai trò làm tăng nhiệt lượng cơ thể. Thuốc có tác dụng chuyển hoá nhanh, đốt cháy mỡ thành nhiệt năng cho cơ thể, Khi cơ thể tăng tiêu hao mỡ sẽ cảm thấy rất khoẻ mạnh và cường tráng, Do vậy thuốc có vai trò chống béo mập và có lợi cho một số môn thể hình.

- Cách sử dụng

Trước khi tập luyện 45 phút uống 1-2 viên, Trong 4 giờ không nên uống quá 4 viên, trong một ngày không nên uống quá 6 viên.

Những người tập bị huyết áp cao, có bệnh về tim, gan, tuyến giáp và phụ nụ có thai không nên dùng thuốc này. Không nên uống kèm với các loại thuốc khác. Nếu uống có cảm giác khó chịu thì phải dừng.

Thuốc có bán tại các nhà thuốc lớn, bạn có thể thảm khảo thông tin các nhà thuốc theo đường link sau: http://www.thuocbietduoc.com.vn/nha-thuoc/nha-thuoc.aspx.

Tuy nhiên, bạn không được tự ý sử dụng thuốc, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.


Chúc bạn sức khoẻ.

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

LE AN Trả lời

tôi tên AN năm nay 19 tuổi dang đi làm , khoảng 2 ngày nay tôi đi tiểu co màu trắng đục , nhưng đi tiểu vào buổi sáng thì mới thấy ,tôi thấy màu trắng đục lúc nước tiểu mới ra về cuối thì có màu vàng , và không thấy màu trắng đục nữa , tôi đi tiểu không có bị buốt, Cho tôi hỏi bệnh này có nguya hiểm đến tính mạng và khả năng sinh con hay không ?, làm thế nào để phòng tránh và chửa trị bệnh đi tiểu có màu trắng đục và có cặn của tôi . Tôi rất mong lời khuyên của bác sĩ ! Chân trọng cám ơn! (LÊ AN 19 TUỔI)

10/15/2010 8:53:58 AM
binh-luan

vu lam Trả lời

Khi đi tiểu tôi thấy nước tiểu vẩn đục, không đau rát, thường xuất hiện giai đoạn cuối khi đi tiểu . thỉnh thoảng Đục giai đoạn đầu hoặc giữa . Khi mộng tinh tôi ngửi thấy mùi rất khó chịu . Khám sức khỏe ở trường bác sỹ bảo có sỏi nhỏ ở thận trái, bác sỹ cho tôi lời khuyên về ăn uống, sinh hoạt như thế nào cho hợp lý

10/15/2010 8:53:53 AM
binh-luan

hai le Trả lời

kinh goi bac si... toi....khong biet benh gi..toi rat lo lang...o dau qui cua toi co noi vet trang ...co anh huong gi khong...xin bac si cho biet cam on ...chuc 1 ngay tot dep..

12/28/2011 11:30:06 AM
binh-luan

nguyen linh linh Trả lời

chau nam nay 20 tuoi,khi di tieu chau thay luc dau nuoc tieu mau trang duc nhu nuoc gạo . xin bac si cho chau biet do la benh gi va co nguy hiem khong a. chau xin chan thnah cam on!

12/28/2011 11:30:21 AM
binh-luan

Lê Danh Đông Trả lời

tôi 37 tuổi, gần đây khi đi tiểu thường ra nước đục như nước gạo, nhưng chỉ đục vài giọt lúc đầu sau lại trong bình thượng . Xin hỏi tôi bị bệnh gì và các điều trị ra sao ?

5/10/2011 10:38:27 AM
binh-luan

Nguyễn Thành Chung Trả lời

tôi tên CHUNG năm nay 31 tuổi đang đi làm , khoảng 10 ngày gần đây về buổi sáng sớm tôi đi tiểu có màu trắng đục ở đầu bãi về sau nước tiểu bình thường và không cảm thấy đau rát gì, chỉ cảm thấy mỏi mệt và đau ở vùng thắt lưng. Cho tôi hổi bệnh này có nguy hiểm đến tính mạng không ? có khả năng sinh con dược nữa không ? và có biệt dược gì để điều chị không? Tôi rất mong lời khuyên của bác sĩ ! Chân trọng cám ơn! (THÀNH CHUNG 31 TUỔI)

12/28/2011 11:30:26 AM
binh-luan

nguyendinhhieu Trả lời

chao cac bac xi toi di tieu lau lau thi dai ra mau duc roi chuyen sang mau trang la benh zi va co cach nao tri ko

12/28/2011 11:30:32 AM
binh-luan

ngọc trịnh Trả lời

Vấn đề của các bạn khi đi tiểu có cặn đục nguyên nhân chủ yếu là do rối loạn chức năng chuyển hóa canxi trong cơ thê.Lẽ ra canxi vào cơ thể chúng ta trong các thức ăn hàng ngày phải đi vào xương nhưng do rối loạn chức năng đó nên nó không vào xương gây loãng xương và canxi bị đẩy ra ngoài qua đường tiêu hóa.Nếu quá nhiều canxi + chức năng thận suy giảm thì canxi sẽ lắng đọng tại thận gây sỏi thận.Nếu hiện tượng đó để lâu không chữa kịp thời thì rất dễ gây ra các bệnh như: thoái hóa đốt sống lưng, đốt sống cổ, sỏi thận, sỏi mật,...Hiện nay các nhà khoa học trên thế giới đã tìm ra các nguyên nhân gây ra các vấn đề sức khỏe khác nhau trong xã hội, chủ yếu các bệnh là do rối loạn chức năng trong cơ thể gây nên và đã điều chế ra các loại dược phẩm để chủ động triệt tiêu được các nguyên nhân gây bệnh.Các bạn quan tâm liên hệ tôi theo [email protected] hoặc 0979070660 để được tư vấn tốt hơn

12/28/2011 11:30:01 AM
Đánh giá:

Sử dụng thuốc Thermadren để giảm cân trong khi tập luyện

Thưa bác sĩ năm nay tôi 30t và đang tập thể hình. Hiên nay tôi muốn dùng loai thuốc Thermadren để giảm câm trong khi tập luyện. Bác sĩ cho tôihỏi thuốc đó giá bao nhiêu? va có phù hợp với tôi và nơi nào ban? cám ơn bác sĩ


Su dung thuoc Thermadren de giam can trong khi tap luyen


Thua bac si nam nay toi 30t va dang tap the hinh. Hien nay toi muon dung loai thuoc Thermadren de giam cam trong khi tap luyen. Bac si cho toihoi thuoc do gia bao nhieu? va co phu hop voi toi va noi nao ban? cam on bac si


Thermadren - thuoc tieu mo


- Tac dung


Loai thuoc nay co vai tro lam tang nhiet luong co the. Thuoc co tac dung chuyen hoa nhanh, dot chay mo thanh nhiet nang cho co the, Khi co the tang tieu hao mo se cam thay rat khoe manh va cuong trang, Do vay thuoc co vai tro chong beo map va co loi cho mot so mon the hinh.

- Cach su dung

Truoc khi tap luyen 45 phut uong 1-2 vien, Trong 4 gio khong nen uong qua 4 vien, trong mot ngay khong nen uong qua 6 vien.

Nhung nguoi tap bi huyet ap cao, co benh ve tim, gan, tuyen giap va phu nu co thai khong nen dung thuoc nay. Khong nen uong kem voi cac loai thuoc khac. Neu uong co cam giac kho chiu thi phai dung.

Thuoc co ban tai cac nha thuoc lon, ban co the tham khao thong tin cac nha thuoc theo duong link sau: http://www.thuocbietduoc.com.vn/nha-thuoc/nha-thuoc.aspx.

Tuy nhien, ban khong duoc tu y su dung thuoc, can tham khao y kien bac si truoc khi su dung thuoc.


Chuc ban suc khoe.

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212